Taehyunh đứng dậy, đưa điện thoại.
"Tôi đã gọi nhiều cuộc rồi, cậu ta vẫn không nghe máy"
"Aizz chết tiệt thật mà. Tôi sẽ tìm cậu ấy"
Yoongi chạy đi tìm Jungkook, còn Jimin thì ở lại. Hai người đang ngồi ở ngoài nói chuyện.
"Không biết em ấy làm gì mà lại như vậy?"
"Ai đã nói cho cậu ấy biết"
"Anh nghĩ là bác Jeon..."
...
Phía Yoongi.Anh đang đập cửa phong của Jungkook. Jungkook không muốn mở cửa cho Yoongi.
"Mở cửa đi mà"
"Anh về đi"
Thấy vậy Yoongi liền nói thẳng cho anh ngje luôn.
"Yn đang ở bệnh viện..."
Jungkook nghe thấy liền hốt hoảng, chạy ra mở toang cửa làm Yoongi bị té. Anh chạy mặc Yoongi ở đằn sau.
"Phòng 504"
Jungkook nghe xong chạy nhanh thật nhanh đến bệnh viện.
Trước phòng cô.
Taehyung và Jimin đang ngồi. Thấy anh chạy lại, Taehyung đi tới nắm cổ anh.
"Cậu làm gì vậy hả? Tôi gọi lại không bắt máy"
Jungkook đẩy Taehyung ra chạy vào phòng nơi có cô. Thấy Yn đang nằm bất tỉnh.
"Yn...em sao vậy...Yn..."
...
07:00 sáng.Yn tờ mờ thức dậy, thấy bệnh cạnh mình là Jungkook, cô lại muốn khóc nhưng kiềm nén lại. Anh đang năm tay cô ngủ, cô không thể cử động được.
Anh thức dậy, thấy Yn đã tỉnh.
"Yn...em tỉnh rồi à"
Cô không nói gì với anh hết, quay mặc sang chổ khác. Youngah từ ngoài vào.
"Yn vừa tỉnh dậy, để mình chăm sóc, cậu ra ngoài đi"
Nghe vậy anh liền đi ra ngoài.
"Taehyung nằng nặc không cho bố mẹ đến, nên bác gái gửi mình ít đồ cho cậu. Chắc là anh ấy lo cậu sẽ khóc, bác gái sẽ tra hỏi nhiều nên anh ấy không muốn. Nè ngồi dậy ăn cháo đi"
Youngah đỡ cô dậy rồi đúc cháo cho cô ăn. Cô vẫn không có cảm xúc gì cả. Đợi sau khi Youngah đi thì Jungkook mới bước vào.
"Yn em sao rồi. Sao em không nói gì với anh vậy?"
"Anh ra ngoài đi, em muốn ở một mình"
"Anh không ra"
"Em nói là anh ra ngoài"-hét lớn.
Anh đành phải đi ra cho Yn nghỉ ngơi. Anh cảm thấy được chuyện gì đó liền đi ra gọi điện thoại cho ai đó. Taehyung cùng Yoongi và Jimin đi lại. Chưa kịp nói gì thì anh chạy đi mất.
"Cậu ấy làm gì vậy?"
"Không biết"
...
Ở một hoàn cảnh khác.Ông Jeon đang đứng ngắm cảnh đợi ai đó.
Jungkook đi lại."Con đến rồi à. Có chuyện gì muốn nói với ta à"
"Ông đã nói gì với Yn"
"Con bé đó nói với con"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thay đổi vì em
RomanceJeon Jungkook: 16 tuổi. Học sinh lớp 11, thành tích học tập khá ngưỡng mộ, là một học sinh giỏi trong trường. Với nhan sắc khiến bao nhiêu cô gái phải đổ gục. Con nhà tài phiệt, nổi tiếng ăn chơi. Kim Yn: 16 tuổi. Học sinh lớp 11, thành tích học tập...