day 2.
sáng sớm, nắng chiếu vào phòng, rọi thẳng vào khuôn mặt điển trai còn ửng sắc hồng của soobin. anh nghĩ mình chắc chắn là người mệt mỏi nhất mặc dù không uống quá nhiều rượu. cũng tại hôm qua yeonjun hết mình hò hét, anh sau khi áp giải người kia đi ngủ thì còn bận rộn dọn dẹp bãi chiến trường. taehyun đang nằm ở giường của mình cũng vô cùng nhạy tiếng mà mở mắt. uể oải ngồi dậy, cả hai nhìn nhau rồi lại thở dài liếc mấy người đang gác chân lên mặt nhau dưới sàn. tối qua mệt quá, soobin và cậu đã quyết định để bọn họ nằm xả lai dưới đó mà không buồn đưa lên giường nằm.
taehyun vỗ đầu, truyền tới cảm giác đau điếng vì men rượu. tuy nhiên người cậu lại mỏi nhừ hơn cả, có chút nhói nhói ở phần xương quai xanh. soobin vừa hay cũng để ý tới nó.
-"nhóc bị ai cắn kia? beomgyu à?" anh cười cợt hỏi, rất khéo léo khoe ra hàm răng sáng đều.
taehyun chỉ biết yên lặng lườm soobin rồi lấy tay xoa xoa vết cắn còn in dấu răng đỏ ửng. kí ức đáng sợ đêm qua ùa về, cậu bị beomgyu say mèm leo lên người đòi cõng đi chơi. trong lúc phản kháng kịch liệt thì beomgyu la toáng lên rồi cắn cậu một cái, taehyun không nhớ mình đã kêu lên đau đớn thế nào.
sự thật thì beomgyu không chỉ cắn cậu mà còn làm một việc khác nữa...nhưng taehyun thề cậu không muốn nhớ lại chút nào.
tự kiếm đường thoát cho mình trước khi ông anh kia đào sâu hơn vào cái việc đầy xấu hổ này, taehyun giễu cợt lái chuyện.
-"anh cũng khá hơn em à? bị anh yeonjun cào một đường trên mặt kìa"
soobin nghe xong thì tỉnh ngủ hẳn, vội vàng nhảy xuống giường chạy vào nhà vệ sinh tìm gương soi. nhìn một đường dài kéo từ khoé mắt đến gò má hằn lên gương mặt điển trai, soobin mếu máo khóc không thành tiếng, taehyun cũng vì thế cũng cảm thấy hả dạ rất nhiều. ít ra vết cắn này còn có thể giấu đi khi cậu mặc áo cao cổ, còn mặt của soobin đeo khẩu trang cũng chưa chắc đã che được. anh cay đắng chạm vào nó, hóa ra cảm giác nhói rát soobin cảm nhận nãy giờ không phải do anh tưởng tượng ra.
-"còn đâu là gương mặt siêu cấp đẹp trai của tôi!!!"
soobin đau đớn rít lên, nhận lại là ánh nhìn có phần bất lực của taehyun. vết cào này có lẽ là một cú đả kích lớn với anh.
có vẻ do lời kêu la kia lớn quá nên đã đánh thức em út của phòng. huening kai vừa mơ màng tỉnh dậy, quơ quơ chân tìm dép lại đá trúng mặt yeonjun khiến anh cũng giật mình mở mắt ngay sau đó.
-"cái gì đấy?"
huening không hề biết mình vừa gây tội gì, dụi mắt uể oải nhìn nơi vừa phát ra thanh âm kéo cậu khỏi giấc mơ êm đềm.
yeonjun cầm chân beomgyu đang đặt ngang cổ mình hất ra chỗ khác, vỗ đầu bôm bốp.
-"ui da cái đầu của tui. ơ taehyun, ai cắn em thế kia?"
bằng cách nào mà vừa ngóc đầu dậy, anh đã thấy taehyun đang cau có ngồi trên giường, cổ áo còn trễ xuống như muốn khoe vết cắn kia.
taehyun nghe xong liền chột dạ kéo áo, nhanh như cắt.
-"hôm qua say có người cắn phải"
thấy ánh mắt taehyun cứ lườm lườm beomgyu đang say ngủ bên cạnh, yeonjun thông minh liền hiểu ngay ra chuyện gì. huening vỗ tay cười lớn.
-"haha hay lắm anh beomgyu à! đúng là quá tuyệt vời!"
soobin từ trong phòng tắm bước ra, gương mặt nhăn nhó như bị khó tiêu cùng với vết cào vô cùng tạo điểm nhấn. yeonjun ngạc nhiên, tay chỉ trỏ nói với huening kai.
-"nhóc coi, beomgyu bình thường nhìn sát thương chỉ bằng không, thế mà say một cái ai nó cũng đánh"
-"đúng là ghê gớm thật"
taehyun thấy hai người kia đang bàn tán gì đó, nghe đâu là nói beomgyu đanh đá thì mới tốt bụng thanh minh giúp.
-"vết này hình như là do anh làm mà anh yeonjun? anh beomgyu tối qua chỉ bám lấy em thôi" taehyun nói rồi còn đảo mắt một cái, thật hết sức đáng ghét.
yeonjun ngơ ra, cứng nhắc quay đầu nhìn soobin. thảo nào cậu nhóc này nãy giờ cứ thái độ với anh.
-"h-hả? anh làm á?"
-"chứ còn gì!"
soobin thở dài não nề, trái tim cậu đang âm thầm rỉ máu. yeonjun thấy vậy thì cười ngại, anh gượng gạo gãi đầu.
-"anh xin lỗi. chắc chỉ là vô tình quơ tay trúng, em đừng để bụng nha hì hì"
yeonjun biết soobin không phải dạng người tính toán nhỏ nhặt đâu, chỉ là vết cào này anh mong nó không thành sẹo.
huening lại tò mò hỏi.
-"ơ vậy anh là mèo hay chó?"
ngay sau đó, cậu suýt bị một cước của yeonjun đá vào mặt.
-"tao là anh mày!"
huening thì may mắn né được, nhưng người không may dính chưởng lại là beomgyu. mà mọi người không biết, đụng beomgyu lúc nào cũng được, nhưng nhất định phải né khi thấy anh đang ngủ ra.
thấy beomgyu gương mặt nhăn nhó ngồi dậy, yeonjun cũng chưa ngờ được điều khủng khiếp gì sẽ tới với mình tiếp theo, chỉ biết cười xoà xin lỗi.
-"anh chỉ định đánh huening mà lại lỡ chân đá phải nhóc. xin lỗi nha"
nhìn điệu bộ muốn đánh người của beomgyu, huening gân đó cũng ngửi được mùi nguy hiểm mà xê xê ra xa một chút.
-"anh không xong với em đâu choi yeonjun!!!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
tg - sj ; khu cách ly
Fanfic"choi beomgyu đúng là số nhọ không ai sánh bằng. sinh viên mới ra trường thất nghiệp, ngay buổi đầu tiên đi làm sau ba tháng nghỉ dịch đã bị xách đi cách ly khẩn cấp vì người bạn mới quen dính covid. tại khu cách ly, anh được xếp ở cùng phòng với bố...