v. quy định phòng.

99 28 0
                                    

bữa sáng được chuẩn bị nhanh chóng dưới sự chỉ đạo của yeonjun. hôm nay là ngày thứ hai được ở đây, anh vẫn muốn thể hiện mình là một người rất siêng năng. taehyun từ tốn xếp bát đũa ra bàn ăn, mặc kệ những tiếng nô đùa vui vẻ từ ba người còn lại. beomgyu chưa tỉnh rượu đang vô cùng hào hứng khám phá balo của huening cùng với đồng bọn là soobin. nãy giờ cả hai đã thu hoạch được kha khá món đồ lạ, thí dụ như chiếc máy chơi game siêu đắt đỏ trên tay beomgyu bây giờ.

-"uầy ngưỡng mộ thật nha. huening có gia thế khủng khiếp thế nào mà lại rinh được em máy chơi game phiên bản giới hạn này về được vậy?"

ngắm nghía thứ đồ công nghệ mới toanh trên tay mình, beomgyu hỏi. huening ngồi xếp chân gọn gàng trên giường cũng gãi tai.

-"em mất một nửa tiền tiêu vặt tháng mới mua được đó. điều kiện kinh tế đúng là không tốt lắm"

soobin nghe xong ngỡ ngàng đến ngơ ngác. chiếc máy chơi game này tiền tiêu vặt của anh áng ít nhiều cũng phải dành dụm trong vòng một năm, vậy mà huening em nó vừa nói chỉ bằng một nửa tiền tiêu vặt tháng. anh nước mắt chảy ngược vào tim, vừa chiêm nghiệm ra cái gì gọi là bất hạnh ở đời rồi. thế rồi cuộc trò chuyện lại kết thúc giữa chừng khi yeonjun bắt đầu khua nồi gọi ba người ra ăn sáng.

-"nhân viên y tế sẽ đến đây để test covid cho chúng ta lúc 8 giờ. vậy nên mau ra ăn sáng nhanh nào"

phải, yeonjun là người nắm rõ thời khoá biểu hơn những người còn lại vì anh đã ở đây được 4 ngày. không quá bất ngờ, taehyun đã ngồi vào bàn ăn tự khi nào và bắt đầu gắp những gắp mì đầu tiên để ăn.

-"test covid? em tưởng ba ngày một lần?"

huening lui lại bàn ăn và thắc mắc. trước đây cũng từng là f2 mà việc test covid cũng không có tần suất dày như vậy. beomgyu đón lấy bát mì nóng hổi, nhún vai đáp lời.

-"thì chúng ta là f1 mà. biết đâu có thể ngày mai em trở thành f0 thì sao nhóc"

bữa ăn được diễn ra nhanh chóng và người chịu trách nhiệm dọn dẹp là beomgyu và huening. yeonjun sau khi ăn xong đã ra ngoài đi dạo cho xuôi cơm, taehyun và soobin thì cùng nhau giải bài tập. hai người là sinh viên cùng khoa, tuy không cùng trường đại học nhưng kiến thức cũng na ná.

đắm chìm vào khoảng thời gian riêng tư, không ai để ý đến việc dưới bếp đang xảy ra một cuộc hỗn chiến. huening và beomgyu là hai cá nhân nghịch ngợm nhất, lại xếp chung vào công việc thu dọn. thế là bên cạnh đống bát đĩa chưa rửa, beomgyu và huening lại ngó lơ nó mà chơi hất nước và nghịch xà bông. thậm chí beomgyu còn dùng vòi nước xịt tứ tung và huening thì hưởng ứng nhiệt tình còn có phụ anh đổ đầy xà bông ra sàn.

thấm thoát một khoảng thời gian trôi qua, yeonjun trở về phòng với một tinh thần vô cùng thoải mái. chỉ là thấy mỗi taehyun và soobin mỗi người một tai nghe đang chăm chú soạn bài trên máy tính, lại không thấy huening và beomgyu đâu nên anh mới đi vào bếp tìm thử.

và bất ngờ chưa. khắp một gian bếp bé nhỏ bây giờ chỉ toàn thấy nước và bong bóng xà bông. hai nguyên nhân thì đang cười nhăn tít mắt dưới sàn nhà, quần áo ướt sũng. thế rồi anh lại thấy đống bát đĩa chưa rửa vẫn còn ngổn ngang trong bồn.

tg - sj ; khu cách lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ