part 60 TOP 50 TAGALOG PICK UP LINES:

23.7K 98 10
                                    

Czarovic – "Kung magkakaroon ako ng sariling planeta, gusto ko ikaw ang axis nito, para sa iyo lang iikot ang mundo ko."

Nakakapagpabagabag – "Sana Facebook status ka nalang, para puwede kitang i-like."

Kuya Tot – "Ibenta mo na bahay mo, tutal nandito ka na nakatira sa puso ko."

Hannahbeh – "Sana naka-off ang ilaw, para tayo nalang mag-on."

No name – "Noodles ka ba? Kasi lucky me."

Drent – "Para tayong kuwento ni Juan Tamad. Ako si Juan Tamad, ikaw yung bayabas. Hinihintay lang kitang mahulog sa kin."

Specialist – "Ang buhay ko ay parang seesaw. Pag wala ka, down ako."

No name – "Para kang holdaper. Lahat ibibigay ko sa yo, wag mo lang akong saktan."

Astroboy – Boy: "Anong Tagalog ng 'I love you'?" Girl: "Mahal kita." Boy: "Mahal din kita."

Nemotastic – "Ang galing mo din no? Di mo pa ko binabato, tinamaan na ko sa yo."

West Ice Toshiba – "Miss, may nakapagsabi na ba sa iyong...ang guwapo ko?"

Neophyte – "Maglaro tayo ng kahit ano, wag lang taguan. Kasi a girl like you is hard to find."

Nemotastic – "Album ka ba? Kasi single ako."

Caramello – "Sana exam mo nalang ako, para sagutin mo din ako."

Siko ni Kuya Mar – "Kung ibibigay ko ba sa yo ang manibela ng puso ko, ibabangga mo sa pader ng kabiguan?"

YñaKì/Cyril – "Bastos ka rin no? Di ka man lang nagpapaalam tuloy-tuloy kang pumasok sa puso ko!"

Bien – "Google ka ba? Lahat kasi ng hinahanap ko, sa iyo ko natagpuan eh!"

Asar – "Steady ka ba? Gusto kitang galawin eh."

Grim Vixen – "Parang kang tae; hindi kita kayang paglaruan."

No name – "Dalawa lang ang pwedeng mangyari. Either magmurahan tayo o magmahalan tayo. So ano?"

McDENZEL – "Hindi ko alam ang katapusan ng universe, pero alam ko, ang simula, U N I."

Duke – "Nakalimutan ko pangalan mo eh. Puwede bang tawagin nalang kitang AKIN?"

Codename No_Codename – "Nakalunok ka ba ng kuwitis? Kasi pag ngumiti ka...may spark!"

Renj – "Para kang paaralan, gusto kitang pasukan araw-araw."

Blair – "Sana ikaw ang cardiologist ko...para ikaw ang mag-aalaga sa puso ko."

K2ytes – "Nasira yata cellphone ko, kasi wala dito number mo eh!"

West Ice Toshiba – "Siguro freezer ka tapos tubig naman ako. Pag pinasok kita, tumitigas ako!"

Austin Hojilla – "Sana scientist ako, para ikaw naman ang lab ko."

Dru – "Miss, para kang rebond, nagawa mo kong straight!"

Astroboy – "Sana ako nalang si antok, para gabi-gabi puwede kitang dalawin."

Eien17 – "Feeling mo ba may kulang sa buhay mo? Baka AKO yun!"

Randy Jackstone – "Tindera ka ba ng yosi? Kasi you give me HOPE...and MORE."

Tripleplay 23 – "Lamesa ka ba? Gusto kitang patungan eh!"

Amia Jo – "Umutot ka ba? Kasi you blew me away."

Amia Jo – "Para ka namang kulangot, you're so hard to get."

Amia Jo – "Baril ka ba? Patira naman, kahit isang putok lang."

John Lloyd Van Damme – "Miss may ipagtatapat ako sa yo...ayan...nakatapat na."

RVincent – "Minsan gusto kitang galitin, para patulan mo naman ako."

Pole Dancer – "Magic lamp ka ba? Sige nga, pahimas!"

No name – "Para kang cactus. Kasi handa akong masaktan, mayakap ka lang."

Paul Ignatius – "Musician ka ba? Tumataas nota ko sa yo eh!"

Blitzkrieg – "Tricycle ka ba? Pasakay naman, hanggang labasan lang."

D' Pusher -"Sana naging palay ka nalang, para puwede kitang bayuhin."

Gracia – "Sana posporo ka at posporo ako, para match tayo."

Spongebob – "Pssst...magkano?"

No name – "Fishball ka ba? Ang sarap mong tuhugin eh!"

No name – "Pag wala ka, ang buhay ko parang lapis na hindi pa natatasahan: pointless."

Maverick – "Sumali ka ng contest no? Kasi PANALO ka eh!"

KiD BuKid – Boy: "Puwede ba kitang maimbitahan para mag pizza at sex?" Girl: "Ayoko nga!" Boy: "Ay bakit, ayaw mo ng pizza?"

Maximo – "Sana naging manok ka nalang. Para lagi mong inuupuan mga itlog ko."

Quotes, Banat Lines, Jokes, etc.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon