6h sáng.
Kageyama thức giấc theo thói quen hằng ngày, ngoài trời vẫn còn lắc rắc mưa. Trời vào hạ là lại mưa suốt thôi. Cậu nhìn cục bông đang cuộn tròn trong chăn mà bật cười, sáng nào cũng vậy. Cứ thức dậy là Kageyama lại thấy Hinata cuộn thành một cục trong chăn.
Mùi tin tức tố của y thoang thoảng bay trong không khí. Kageyama nhìn đồng hồ rồi lại nhìn Hinata khẽ lắc nhẹ người y."Oi boke dậy thôi nào"
Sau đó Kageyama chờ đợi Hinata tiếp nhận tín hiệu rồi đáp lại bằng một cái lắc người hắn mới rời khỏi giường.
Lấy quần áo vào nhà tắm, vệ sinh cá nhân xong xuôi Kageyama đi ra thì Hinata vẫn còn nằm trên giường mắt thì đang cố gắng mở.
Kageyama tiến lại giường xoa cái đầu tóc bù xù của y như một thói quen, tay trượt từ đỉnh đầu xuống gò má búng ra sữa nhéo nhẹ một cái.
"Dậy mau, cậu sẽ trễ mất"
"Ưm"
Sau khi thấy Hinata đáp lời Kageyama cũng rời khỏi phòng xuống tầng trệt vào nhà bếp nấu bữa sáng.
Hinata vẫn còn ngồi thừ trên giường, tau với lấy điều khiển ấn nút mở tấm rèm cửa kín bưng.
Chào đón Hinata là một bầu trời đen kịt đang mưa lất phất. Ngồi nhìn trời khoảng năm phút thì Hinata rời giường.
Sau khoảng nửa tiếng đồng hồ cuối cùng Hinata cũng đặt chân được vào phòng bếp.
Kageyama đang loay hoay bưng tô salad ra bàn, nhìn thấy Hinata cậu cười bảo y đi lại trông dùm hai quả trứng chiên trong chảo.
Bữa sáng kết thúc vào lúc 6h55 Hinata lại lọ mọ đi lên lầu thay quần áo còn Kageyama ra ga lấy xe.
Trời vẫn còn mưa và không có dấu hiệu nào là sẽ dừng lại.
Hinata mặc một chiếc áo phông trắng cùng với yếm quần nhìn rất năng động. Còn Kageyama thì mặc vest.
Sau khi đưa Hinata đến trường thì Kageyama cũng đến địa điểm gặp đối tác, người mà cậu gặp là Miya Atsumu.
Miya Atsumu là một alpha có mùi tiền, chính xác thì tin tức tố của anh là mùi tiền mới.
Anh và Kageyama quen biết nhau khi cậu vừa vào đại học. Atsumu là đàn anh trước 1 khóa của Kageyama.
Mất khoảng 15ph lái xe đến điểm hẹn, là một quán trà nằm ở ngoại ô thành phố X.
Kageyama bước xuống xe cùng với chiếc ô dù đen được mở bung trên đầu, ở đây là có thể nhìn thấy được Atsumu đang ngồi bên trong quán khuấy khuấy cái ly nước trước mặt.
Kageyama bước vào, rũ chiếc ô ướt sũng rồi đặt vào chỗ để ô của quán.
"Tobio-kun"
Atsumu vừa thấy cậu đã vẫy tay gọi. Trời mưa nên quán khá vắng, chỉ có một vài vị khách ngồi trong góc phòng đang cắm mặt vào chiếc laptop có lẽ đang học.
Nhìn hình ảnh đấy làm cậu nhớ tới Hinata môi vô thức mỉm cười rồi nhanh chóng thu lại.
Tiến đến bàn của Atsumu ngồi xuống, Kageyama đánh giá một lượt từ trên xuống rồi lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kagehina ] Mỗi Cậu Nghĩ Vậy
FantasyĐọc mô tả và thông tin của fanfic này ở chap ### _Hoàn_