Vegas có thể dễ dàng vượt qua ngày đầu tiên với Venice. Sau khi thả Pete xuống, Vegas đưa Venice đi ăn trưa. Như đã hứa, anh mua một vài vị kem, vì bản thân Venice không quyết định được vị nào mình muốn ăn, Venice chỉ biết mình muốn ăn hết.
Khi cùng với Pete, Venice chỉ được ăn một đến hai cốc kem. Nhưng lần này một tô bánh su kem và vài cốc kem đang ở trước mặt anh. Nếu Pete biết được điều này, anh ấy sẽ rất tức giận. Nhưng đây là cách duy nhất Vegas có thể nghĩ ra để chiếm được trái tim của Venice, để cậu bé không gây rắc rối gì trong tương lai. Anh biết Venice rất đáng yêu và ngoan ngoãn với những người thân thiết với anh, và Vegas không thuộc loại đó.
"Con có hạnh phúc không?" Vegas hỏi, cố gắng không véo má Venice, lúc này hơi đỏ vì lạnh.
"Dạ ... Cảm ơn Papa Vegas, con yêu Papa nhất" Venice đáp, không rời mắt khỏi món ăn ngọt ngào trước mặt.
Nó gợi nhớ Vegas với Pete, cả hai đều giống nhau, không có gì thú vị hơn thức ăn, Pete thích món ăn miền Nam cay của mình và Venice là một chiếc răng ngọt ngào.
"Này, bởi vì Papa Pete không có ở đây và Papa khá bận. Vì vậy, con phải tuân theo, hiểu không?"
Venice nở một nụ cười trước khi gật đầu. Đứa trẻ này đang vui vẻ. Anh ta thò tay vào túi quần và đưa cho Vegas hai tấm thẻ có nhân vật anh ta yêu thích. Đây là cách Venice thể hiện rằng cậu bé thích một ai đó. Pete đã dạy Venice chia sẻ bất cứ điều gì với những người cậu bé quan tâm.
Vegas chưa bao giờ cố gắng tiếp cận Venice. Không phải anh vẫn ghét Venice, mà là anh không biết cách tiếp cận Venice. Vegas cũng hơi ghen tị với sự quan tâm mà Pete dành cho Venice. Anh không ngờ chỉ với cây kem, Venice, người luôn nhìn anh với anh mắt không ưa giờ lại tặng anh những tấm thiệp yêu thích của cậu bé, không chỉ một mà là hai.
Và những nỗ lực của Vegas đã không vô ích. Venice đã không tìm kiếm Pete cả ngày, cũng không làm Vegas bận tâm. Anh ta đang ngồi trong phòng Vegas, mải mê nghịch điện thoại và đồ ăn nhẹ mà Vegas đã chuẩn bị. Chỉ thỉnh thoảng khó chịu vì Pete không trả lời tin nhắn của mình.
Pete cũng không trả lời tin nhắn Vegas. Cậu ấy bận rộn, luôn bận rộn khi ở bên Chính Gia.
Nhưng không phải lúc nào vận may cũng đứng về phía Vegas. Vào ngày thứ hai mà không có Pete, anh ấy gần như đã đến muộn. Sáng nay anh ta thức dậy với một tin nhắn từ Pete đúng một giờ trước cuộc họp đã lên lịch của anh ta. Anh không có thời gian để ăn sáng chứ đừng nói đến Venice trong phòng mình.Vegas chỉ yêu cầu chuẩn bị thức ăn, không có rau bina và đậu, và một số đồ ăn nhẹ cho Venice.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete] VENICE
FanfictionChỉ là một loạt các câu chuyện về gia đình hạnh phúc của Vegas. Đây là fanfic♡