WEDDING(3)

339 17 2
                                    

Bầu không khí trong dinh thự Theerapanyakul trước đây chưa bao giờ hỏn loạn như thế này. Tankhun, người đã sẵn sàng trong bộ vest trắng đứng chống nạnh trước mặt Kim.

Vấn đề lần này là Kim không mặc bộ đồ mà Khun đã chọn. Kim, người có gu thời trang của riêng mình, đã chọn mặc áo khoác da màu đen, cũng như quần jean, khác xa với sự gọn gàng. Nhưng đó không phải là vấn đề chính, Khun không muốn tâm điểm chú ý của bữa tiệt bị người khác, đặc biệt là những đứa em trai của mình chộp lấy.

"Thay quần áo đi. Tao mới mới kết hôn một lần. Ít ra mày cũng phải ăn mặc chỉnh tề chứ."

Kim hít một hơi thật sâu, trong có vẽ anh ấy đang rất mệt mỏi, không muốn tranh cãi chút nào chứ đừng nói đến chuyện với Tankhun. Kế hoạch là Kim chỉ đến một lúc rồi về nhà ngủ.

"Arm, nhanh lấy quần áo cho Kim," Khun nói lần nữa, hét lên ngay trước mặt những thuộc hạ đang nhìn xuống.

"Không cần, cái này gọn gàng như thế là đủ rồi..."

Khun cắt lời thêm, em trai à đang là bữa tiệc của ta đó nên mày phải "Thay đổi .. Thay đổi ... mày phải thay đổi trang phục xin mày đó"

"Không."

Nếu mà không có ai can thiệp vào cuộc cãi vã giữa anh em nhà này sẽ không có hồi kết. Tất cả thuộc hạ của Khun im lặng nhìn xuống, sợ rằng cậu chủ của họ sẽ tức giận hơn và cuối cùng hủy bỏ đám cưới. Trong góc phòng, Kinn và Porsche không khác nhau là mấy, lựa chọn không xen vào chuyện của anh trai họ. Chỉ có Porchay là có vẻ quan tâm đến tình hình, cậu ấy liên tục yêu cầu Kim thay quần áo . Và một người khác bây giờ đang đảo mắt, Pete.

"Khun , cậu phải đi ngay lập tức," Pete nói, làm trung gian giữa hai người.

Họ chỉ còn Bốn mươi phút trước khi sự kiện bắt đầu nhưng Tankhun không di chuyển.

"Khunnnn ..." Pete lại quở trách anh ta với giọng nhẹ nhàng hơn. Pete đã có rất nhiều kinh nghiệm đối phó với Tankhun.

"Tốt thôi, mày không cần tới, cái gì cũng không cần mày tới." Tankhun tức giận bỏ đi, dậm chân thật mạnh khi bước xuống cầu thang lên xe.

Trong cả cuộc đời, Pete chưa bao giờ tưởng tượng rằng Tankhun sẽ kết hôn, đặc biệt là vì người bạn đời của anh ấy là một phụ nữ, Khun Pam. Điều mà Pete biết là cậu chủ của mình rất ít khi quan tâm đến người khác, chỉ là trước đó đã có bạn trai nên Pete đoán rằng cả ba người đều giống nhau.

Pete biết đủ để không đặt câu hỏi hay chỉ tìm hiểu về đời sống tình cảm của Khun. Nhưng chính Tankhun là người đã kể lại mọi chuyện. Sau nỗ lực thất bại của Khun hai năm trước, khi anh ta đề nghị Venice là người kế vị tiếp theo nếu cả hai đều không thể sinh con - Tankhun quyết định kết hôn với một người phụ nữ. Anh ta không muốn dòng dõi gia đình kết thúc ở thế hệ của anh. Trong ba người phải có ít nhất một người đã sinh con, chắc chắn không phải Kinn, không phải Kim.

Pete sởn tóc gáy khi nhớ lại phản ứng của Vegas vào lúc đó. Anh ta từ chối rõ ràng, kết quả là Vegas cấm Pete, Ma Cao và Venice không được tiếp xúc Chính Gia với trong suốt một năm.

[ VegasPete] VENICENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ