MACAO VENICE

776 26 0
                                    

Ma Cao vẫn còn choáng váng sau khi nghe những lời của người trước mặt. Môi anh ấy hé mở để phản đối, nhưng cậu ấy tắt chúng đi khi Pete nói lại.

"Chỉ một ngày thôi. Đi mà MaCao anh xin em?"

Anh ấy đã học được một chút từ anh trai của mình. Đúng vậy, anh dâu tương lai này có khả năng thuyết phục phi thường. Vegas là một ví dụ sống không thể chịu được sự thuyết phục của Pete. Theo Vegas, Pete hóa ra rất ngọt ngào, giọng nói nhẹ nhàng hơn nhiều lần, đôi mắt lấp lánh như Venice khi cậu bé muốn ăn kem hoặc một số món ngọt khác.

"Nhưng em  có..."

Macao còn chưa kịp nói hết câu thì  đã bị cắt ngang lời. "Tuần này em rảnh, anh đã kiểm tra lịch trình của em rồi"

Bàn tay vốn định nâng chiếc cốc sứ giờ đã đóng băng trong không khí. Ma Cao thực sự đang ở trong tình trạng không có lựa chọn nào khác, nhưng Pete đã làm ra vẻ như thể lựa chọn 'không' vẫn còn hiệu lực. Macao chịu thua, gật đầu một cách uể oải trước khi chuyển ánh nhìn về phía Vegas, người anh trai đang gặp phải ánh mắt thương hại.

Không phải là không muốn giúp Pete, người tình cờ bận rộn. Không phải là anh ấy cũng không thích ở Venice. Nhưng chỉ cần tưởng tượng ở giữa một đám trẻ nhỏ đã khiến cậu ấy choáng váng, cộng thêm khả năng anh ấy là người đàn ông duy nhất trong số những phụ nữ trung niên ở đó. Macao chưa bao giờ thực sự nghĩ về điều đó trước đây.

"Sẽ có bão mẫu của Venice đi cùng. Đừng để Venice ăn uống bất cẩn, đừng để nó chạy mất dép, em phải để mắt đến Venice," Pete nói, giọng có vẻ thoải mái nhưng từng đoạn của từng câu từng câu dứt khoát ra lệnh cho Ma Cao phải tuân theo tất cả những gì mà Pete nói.

MaCao giờ đã chán ăn, chỉ có thể nghĩ xem mình sẽ nói với bạn bè cái cớ gì. Vì anh ấy đã có lịch hẹn vào cuối tuần này. Không đời nào anh ấy nói rằng anh ấy nên đi cùng em gái- hoặc cháu trai của mình trong một chuyến đi thực tế đến sở thú, phải không? Không, nó chắc chắn sẽ hủy hoại danh tiếng của anh ấy.

Tuy nhiên, vận đen dường như bất đắc dĩ phải rời xa anh. Pete ra yêu cầu cho MaCao đăng mọi hoạt động lên mạng xã hội. Đây là một yêu cầu đặc biệt từ Tankhun, người rất háo hức muốn đến Venice nhưng không muốn liên hệ với MaCao.

"Chúng ta sẽ rất bận vào ngày hôm đó. Có vẻ như anh không có thời gian để đưa những bức ảnh Venice cho Khun . Vậy em có thể giúp anh được không?" Giọng điệu của Pete trở lại thuyết phục.

Người được nói chỉ chớp mắt nhiều lần. Hoặc quá sợ hãi hoặc bất lực để từ chối. Không cần biết ảnh hưởng của Pete chi phối cuộc sống gia đình của anh khi nào, cả Vegas và anh đều không phải lúc nào cũng nghe theo những gì Pete nói. Ma Cao không bao giờ phản đối điều đó, vì Pete có thể là một người anh, người bạn, người cha, người mẹ và bất cứ thứ gì anh ta và Vegas cần. Chỉ là một sự thật này anh ấy luôn gạt sang một bên. Anh ta quên rằng cấp bậc cao nhất trong hệ thống phân cấp cuộc sống của Pete là Tankhun.

"Hia, sao mũi voi lại dài?"

Đó là câu hỏi thứ mười một mà Venice đã đặt ra kể từ khi đặt chân vào sở thú vài giờ trước.

[ VegasPete] VENICENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ