Khi quay trở lại, Pete không tìm thấy Vegas trong phòng của mình. Anh chỉ tìm thấy những tập tài liệu nằm rải rác bên ghế sofa trong góc phòng. Khi anh ấy nói với Vegas rằng anh ấy sẽ về nhà trong một phút nữa, anh ấy không nói bất cứ điều gì, không nói rằng anh ấy sẽ đi hay sẽ đi.
Vegas thường không như thế này, anh ấy sẽ kể cho Pete nghe về mọi thứ một cách chi tiết. Được rồi, đừng bận tâm đến điều đó, hôm nay anh ấy thực sự rất mệt, thật tốt nếu Vegas không có ở đây. Cậu có thể ngủ ít nhất vài phút, vì Vegas sẽ bắn phá anh ta bằng những câu hỏi về sự đi trễ của anh ta.
Pete nằm xuống, Venice cũng vậy, người ngay lập tức trốn dưới tấm chăn. Cậu bé này quá phấn khích khi được gặp những người bạn mới của mình. Sau đó, anh dành thời gian còn lại trong ngày để chơi với Porsche.
"Này, tỉnh lại đi, con cần phải trở về phòng." Pete vỗ nhẹ vào má Venice. Cậu bé phải chuyển đi trước khi Vegas trở lại. Vì Vegas không bao giờ để Venice ngủ trong căn phòng này.
"Con muốn ngủ ở đây."
Được rồi, để nó yên, chuyển nó đi sau khi Venice đã ngủ.
"Vậy thì thay quần áo đi. Con cũng nên đi tắm ..." Pete kéo dài khi nhận ra rằng đã quá muộn. "Không, chỉ cần rửa mặt."
Venice ngoan ngoãn bước xuống giường, cậu bé đi theo cha. Để Pete thay quần áo, rửa mặt và đánh răng. Ý thức của anh đã đến ngưỡng, ngay khi ra khỏi phòng tắm, anh lại cuộn mình dưới chăn. Thực sự hành động như thế này là phòng riêng của anh ấy.
Ông bố chỉ biết lắc đầu ngao ngán trước hành vi đáng yêu của Venice. Trong khi chờ Vegas về, ban đầu Pete muốn nấu một món gì đó. Nhưng ngay khi anh nằm xuống bên cạnh Venice, cơn buồn ngủ lại bắt đầu ập đến với anh. Anh nhắm mắt lại một lúc, cho đến khi tiếng mở cửa vang lên khiến anh thở gấp. Vegas đến với mùi thức ăn mà anh đã không được nếm trong một thời gian dài.
Pete có thể nhìn thấy vẻ khinh thường trên khuôn mặt Vegas khi anh nhận ra Venice ở đó. Trước khi Vegas có thể phản đối, Pete nói, "Em sẽ chuyển nó sau." Và rồi lại nhắm mắt.
Vegas hạ giọng càng thấp càng tốt, "Pete, ăn cơm trước."
"Mười phút."
Không có tiếng trả lời, âm thanh duy nhất là tiếng thở của Venice. Nhưng một lúc sau có người bò dậy, hắn đè lên người Pete rồi đáp xuống vài nụ hôn trên mặt khiến Pete không thể không mở mắt ra. Vegas ở phía trên cậu, và khuôn mặt của họ rất gần.
Anh ấy theo dõi mọi thứ Vegas làm trong im lặng, và với tất cả sức lực của mình, anh ấy cố gắng đẩy nó đi. Thật không may, cơ thể không di chuyển chút nào. Trong đầu anh muốn đá Vegas nhưng lại sợ cử động đột ngột của mình có thể làm phiền giấc ngủ của Venice. Anh chỉ có thể nhẹ nhàng nói, hy vọng nếu ý thức của người đàn ông trên anh vẫn còn. "Vegas,em cầu xin anh, bước sang một bên ..."
Thay vì tránh sang một bên, Vegas lại vùi mặt vào cổ Pete. Rồi anh ta thì thầm: "Ăn ngay đi hay là tôi ăn thịt em?"
"Anh điên rồi, Venice đang ở đây."
Vegas cười khúc khích. Hơi thở ấm áp mà anh thở ra lan xuống cổ Pete, và cơ thể bên dưới anh rùng mình.
"Sau đó?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete] VENICE
FanfictionChỉ là một loạt các câu chuyện về gia đình hạnh phúc của Vegas. Đây là fanfic♡