Hôm nay là sinh nhật của Pete, nhưng không ai nhớ ra.
Pete tỉnh dậy có chút choáng váng, anh cảm thấy khoảng không bên cạnh mình. Trời lạnh, Vegas chắc đã thức lâu rồi hoặc có lẽ anh ấy chưa ngủ. Mấy ngày nay Vegas rất bận rộn với công việc, anh ấy sẽ về nhà vào tối muộn và về sớm hơn so với lịch trình của mình.
Anh thở dài trước khi ra khỏi giường. Đôi mắt anh vẫn còn ngái ngủ vì đợi Vegas về nhà đêm qua, nhưng anh miễn cưỡng tiếp tục giấc ngủ của mình. Vegas vẫn có thể ở trong phòng ăn hoặc trong phòng ngủ của Venice. Nhưng không, Pete không tìm thấy anh ở đâu cả.
"Vegas đã rời đi chưa?" Pete đi qua Nop, người vừa đi ra khỏi phòng của MaCao.
"Vegas về nhà chỉ để thay quần áo và anh ấy lại lo lắng"
Anh ta rời đi lúc mấy giờ? Vẫn còn quá sớm để đến văn phòng phải không?
"Đến văn phòng?"
"Không, anh ấy có chuyến bay sáng nay."
À đúng rồi, Pete quên rằng hôm nay Vegas có một cuộc họp ngoài thành phố. Hôm nay anh ấy không về nhà.
"Chào buổi sáng P'Pete ..." Ma Cao gọi khi bước ra khỏi phòng của mình. Nam thanh niên ăn mặc giản dị với chiếc áo ba lổ ở trên người.
"Em có đi không?" Pete hỏi, giọng điệu thất vọng mà cậu cố gắng che giấu nhưng gương mặt cậu có vẻ u ám.
Ma Cao_ "Vâng, bạn của em mời em đến ở tại biệt thự mới của bạn ấy, có thể là hai đến ba ngày."
Pete gật đầu, rồi cười. "Chúc vui vẻ."
Không sao đâu, vẫn còn Venice.
Nhưng Venice thì biết gì?
Pete không muốn giống như một cậu thiếu niên gắt gỏng vì chồng của anh ấy đã quên sinh nhật của anh ấy, thực sự. Thường thì Vegas là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật anh ấy. Vegas luôn đối xử tốt và ngọt ngào với anh ấy, nhưng khi sinh nhật của Pete sắp diễn ra hoàn hảo, anh ấy sẽ làm bất cứ điều gì, ngọt ngào và lãng mạn hơn bao giờ hết.
Kể từ khi trở thành vệ sĩ, Pete chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc như thế này. Chỉ cần cùng nhau ăn tối trong một ngày quan trọng đã khiến trái tim anh ấm áp. Những gì họ đã từng làm hàng năm. Thật không may mắn năm nay anh ấy phải bỏ lỡ nó, hoặc có thể anh ấy sẽ làm điều đó bằng cách nào đó với Venice, điều đó tốt hơn một chút.
Anh đã vui trở lại khi nhìn thấy thiên thần nhỏ của mình. Venice đang ngủ với bộ đồ ngủ hơi hở. Tấm chăn bị mất tích ở đâu đó.
Để Venice ngủ lâu hơn, khi nó tỉnh dậy Pete sẽ đưa Venice vào nhà chính. Anh ấy muốn gặp Porsche.
—————
Quyết định của Pete đến thăm Porsche hóa ra là một quyết định đúng đắn. Họ đều tập trung, kể cả Tay ở đó nữa. Ban đầu mục đích của Pete là để thảo luận một chút về công việc của anh ấy với Porsche và Kinn, nhưng giờ anh ấy đã bị Khun kìm lại. Họ nói về bất cứ điều gì họ có thể nói về.
Kinn, "Pete, cậu không thể khiến Vegas làm việc với chúng tôi một lần nữa sao?"
Pete nhìn lên, anh ấy đang bận cho Venice ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete] VENICE
FanfictionChỉ là một loạt các câu chuyện về gia đình hạnh phúc của Vegas. Đây là fanfic♡