Ác ma cao cấp phía sau không biết bị tiểu ác ma bỏ lại phía sau từ lúc nào, từ đuổi theo không rời đến xụi lơ trên mặt đất, tiểu ác ma không dám trở về xác nhận đối phương có phải là đã chết thật hay không, bởi vì khi đó cách Ác Ma vực đóng cửa không đến mười phút.
Tiểu ác ma là dán vào ác ma vực đóng cửa một khắc cuối cùng ôm thiên thần nhỏ vào cửa, bịt mắt không biết từ lúc nào trượt xuống cổ, lộ ra con ngươi màu đỏ, tiếp theo lại cởi áo choàng, trong mái tóc lộn xộn của hắn bới bới lộ ra cặp sừng quỷ.
Ác ma chưởng quản cấm chế lúc này mới thả hắn đi vào, hắn đương nhiên nhìn thấy đồ vật tiểu ác ma ôm trong ngực, chỉ cho rằng tiểu ác ma từ trong thế giới loài người trộm một đứa trẻ muốn trở lại Ác Ma Vực ăn, hắn vỗ vỗ bả vai tiểu ác ma, đề nghị hắn khi ăn nhớ tắm rửa cho nhân loại trước.
Nhà của tiểu ác ma ở phía đông nam Ác Ma vực, bên kia có rất nhiều ác ma cấp thấp, ác ma mấy năm trước còn có thể làm loạn khắp nơi, hắn phải thừa nhận, nếu không phải Ác Ma vực có cấm chế, bọn họ nhất định sẽ xông ra ngoài ăn thịt người, Ác Ma gia gia nói cho hắn biết thịt người cũng không ngon, vừa chua vừa thối, còn không bằng thịt mấy con gà nuôi trong vườn, thịt vừa thơm vừa mềm.
Tiểu ác ma không có ba mẹ, hắn là ác ma gia gia nhặt được từ bên cạnh vách núi Ác Ma, ác ma bợm rượu cách vách cười nhạo là bởi vì con mắt kia của hắn cha mẹ hắn mới không cần hắn, dù sao đơn đồng đại biểu cho huyết thống của hắn không thuần khiết, ở Ác Ma vực cũng có phân biệt giai cấp, huyết thống của ngươi càng thuần khiết, đại biểu tinh thần lực của ngươi càng mạnh, ác ma cao cấp ở địa phương tốt của Ác Ma vực, mà tiểu ác ma ác ma ác nhân kém cỏi này lại bị chen chúc đến vách núi ác ma phía đông nam, ngoại trừ ác ma hóa cùng vách đá huỳnh thạch sẽ phát sáng trong đêm, nơi này chỉ còn lại gió lớn đầy trời cát vàng.
Tiểu ác ma ngày hôm sau tỉnh lại là bị nghẹn tỉnh, hắn nằm mơ thấy ngực bị ác ma đuổi theo bọn họ cào xước, khí quản của hắn mất đi sự bảo hộ của phổi, từ ngực xoay ngang ra, đau đớn làm cho hắn ngay cả thở cũng không thở nổi, đầu hắn đầy mồ hôi bừng tỉnh lại, nhìn thấy thiên thần nhỏ không biết khi nào nằm sấp trên ngực hắn, bàn tay nhỏ bé nắm tóc hắn không chịu buông, thiên thần nhỏ ngủ rất ngoan, cái miệng nhỏ nhắn chu ra giống như mơ thấy cái gì ngon.
Vách núi Ác Ma cách cửa thành ác ma cấm chế rất xa, một mình hắn đi trên con đường dài như vậy cũng phải mất rất nhiều thời gian, chứ đừng nói ngày hôm qua còn phải ôm một thiên thần nhỏ, áo choàng trắng ở giữa đường bị gió thổi bay đi, hắn đem thiên thần nhỏ nhét vào trong áo choàng của mình, thiên thần nhỏ còn không phối hợp, ở trong ngực hắn giống như một con cá trích trơn trượt giãy dụa, cuối cùng là cát vàng bay khiến thiên thần nhỏ quay về áo choàng của hắn.
Sau khi về đến nhà, hắn lập tức đun nước lau toàn thân cho thiên thần nhỏ, cuối cùng hắn không khống chế được hôn bàn chân nhỏ thiên thần nhỏ của mình, trong ánh mắt sững sờ của thiên sứ nhỏ hai người nằm vào trong chăn.
Đuôi tóc nắm chặt được buông ra, thiên thần nhỏ trên ngực tỉnh lại, nhóc quay đầu nhìn chung quanh một vòng, ánh mắt thiên thần nhỏ rất lớn, lúc chuyển động nhìn lên trên làm cho tiểu ác ma cảm thấy đối phương trợn trắng mắt, cuối cùng ánh mắt của bé dừng lại ở thân vải rách màu xám đen của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng dẫn thuần hóa thiên thần
ÜbernatürlichesTác giả: Y503 Văn án: Nếu Đức Chúa Trời phán ta phải sa đọa, ta không oán không hối, khẩn cầu hãy để ta sa đọa trong bể tình Nội dung tags: phương Tây Roman, Tây huyễn, vong linh dị tộc Tìm kiếm từ khóa: nhân vật chính: Tiểu ác ma, đại thiên sứ ┃...