Chương 7: Đấu trường ác ma

2 0 0
                                    

Chờ tiểu ác ma cẩn thận cầm bánh ngọt chạy tới đấu trường, trận đấu đã bắt đầu được một lúc, hai người kiểm phiếu trước cửa đấu trường cũng không thấy, hẳn là đều đi vào xem trận đấu, tiểu ác ma vòng quanh một vòng cũng không tìm được người.

Có thể là đi vào sớm, anh họ ác ma sớm đem thẻ bài của mình đưa cho John, kế hoạch ban đầu cũng là John mang theo đứa nhỏ, để lại cho hắn cùng tiểu Ác Ma một thế giới hai người yên tĩnh, "Chúng ta vào tìm bọn họ đi. "

Anh họ ác ma mang theo tiểu ác ma rửa mặt đi vào sân đấu đấu ở cửa sau, nơi này không có nhân viên phục vụ, không có quản lý, sau khi nhân viên kiểm tra vé ở cửa rút đi, tự do trong này phóng đại vô hạn, đồng tử màu hồng ở trong hoàn cảnh tối tăm của đấu trường vẫn rạng rỡ phát sáng, bên trong là một sân bóng khổng lồ khép kín, ngoại trừ lồng bát giác ở giữa cùng khán giả chung quanh, cái gì cũng không có.

Cũng không đúng, còn có đám ác ma như đang được tiêm máu gà này, cánh tay tráng kiện của bọn họ có thể hạ gục mười tiểu ác ma.

Trong lồng bát giác hai ác ma cao cấp đang chém giết, tinh thần lực ở đây tùy ý buông ra, mỗi một quyền đánh vào người đối phương đều có tinh thần lực gia trì, trong đó một bên rõ ràng rơi vào thế hạ phong, kế tiếp là đơn phương chém giết, không khí trong sân nhất thời đạt tới cao trào, đám ác ma kêu gọi cổ vũ cho người thắng.

Lồng bát giác bị khóa chết rốt cục cũng được mở ra, người chiến thắng đình chỉ động tác đối với kẻ thất bại, có ác ma trung cấp đi lên kéo ác ma thất bại ra ngoài, ác ma ở trên sân thắng lợi gào thét, hòa cùng khán giả dưới sân, đám ác ma xôn xao càng lúc càng lớn.

Đây là nơi cá lớn nuốt cá bé, quân bài trong lồng bát giác tối nay cuối cùng cũng xuất hiện, hắn khoác áo bào đen cúi đầu từ trong cửa trái lồng bát giác đi vào, đầu bài kéo qua người chiến thắng vừa rồi, sừng ác ma chống lên trán đối phương, hô hấp triền miên, trong ánh mắt của hắn tràn đầy trêu chọc, đây là khiêu khích trước khi tỷ đấu.

Ác ma đầu bài xé rách áo bào trên người, lộ ra cơ bắp bên dưới cùng đôi mắt đỏ như máu kia, ánh mắt của hắn phân biệt đảo qua xương mũi, huyệt thái dương của đối phương, bên trong xương quai xanh và trong phạm vi tầm mắt tất cả các chỗ yếu ớt, máu bắt đầu sôi trào.

Trận đấu bắt đầu, nếu như nói trận đấu trước là chém giết, vậy trận ác ma đầu bản này hoàn toàn là một hồi tàn sát đơn phương của ác ma, giết chóc bao trùm gầm giận dữ, đầu bài buông tha tất cả phòng thủ, hắn một mực tiến công, tiến công, cho đến khi giết chết đối phương.

Đầu bảng không hổ danh là đầu bảng.

Nơi này hoàn toàn không giống như trong tưởng tượng của tiểu ác ma, cảm giác mất trật tự, áp lực cùng hít thở không thông làm cho tiểu ác ma nắm chặt bánh ngọt trong tay chậm rãi rời khỏi bầy ác ma, cũng không cùng anh họ ác ma chào hỏi một tiếng, bắt đầu ở trong đám hỗn loạn tìm kiếm đại thiên sứ, hắn hiện tại chỉ muốn mang theo đại thiên sứ rời khỏi nơi này, hắn không muốn xem trận đấu.

Nếu những ác ma cao cấp này phát hiện ra có một thiên thần trong này, họ sẽ làm gì? Tiểu ác ma không dám tưởng tượng nắm đấm của ác ma cao cấp đánh vào trên người đại thiên sứ, hắn sẽ chết!

Hướng dẫn  thuần hóa thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ