Chương 5: Bánh trứng hoa quỷ

2 0 0
                                    

John tức giận rời đi, tiểu ác ma muốn nói lời xin lỗi, nhưng thiên thần nhỏ trong vòng tay của hắn vẫn còn khóc, thầm nghĩ thôi để hôm khác vậy.

Đứa trẻ khóc lóc không ngừng, hơn phân nửa là muốn ra ngoài chơi, đây là kinh nghiệm mà ác ma gia gia tổng kết lại sau những lần nhận nuôi, ông đề nghị tiểu ác ma mang thiên thần nhỏ đi vách núi Ác Ma chơi.

"Ngươi lúc còn nhỏ vừa khóc, ta sẽ dẫn ngươi đi vách núi Ác Ma."

Tiểu ác ma mang theo khẩu phần ăn vốn đã chuẩn bị cho thiên thần nhỏ ở nhà ác ma gia gia, đến một hồi nói đi là đi, vách Ác Ma còn rất xa, ở đầu đông trấn, chờ bọn họ đến thì trời đã tối đen.

Huỳnh Thạch Bích trên vách ác ma bắt đầu phát ra ánh sáng yếu ớt, là một loại ánh sáng màu xanh tím, chúng dán lên sườn núi dọc theo ngọn núi rậm rạp giống như cắt đứt ngọn núi, ánh sáng chớp động như trái tim đang đập trong núi.   Thiên thần nhỏ đã sớm không khóc, tiểu ác ma vừa mới buông thiên thần nhỏ xuống, ở bên chân thiên thần nhỏ liền nở ra một đóa hoa ác ma màu tím, lúc thiên thần nhỏ nắm tay tiểu ác ma muốn đi hái hoa, cánh hoa ác ma dưới tình huống không có ngoại lực tự mình bắt đầu rơi xuống, cánh hoa rơi xuống đất trong nháy mắt hóa thành bụi bặm, hết thảy phát sinh trong ba giây, như chưa từng xảy ra.

Được rồi, đây là lần đầu tiên đại thiên sứ nhìn thấy loại hoa này, hoa ở Thiên Sứ Thành đều nở quanh năm, hoa quanh năm bốn mùa không giống nhau chủ động vì thiên sứ bọn họ mở ra bộ dáng đẹp nhất, tản mát hương hoa mê người.

Tiểu ác ma thấy hôm nay nhóc muốn tự mình xuống đi, lại lo lắng, nửa ngồi xổm người, hai tay bảo vệ trước sau ngực thiên thần nhỏ, tùy thời chuẩn bị đỡ lấy thiên thần nhỏ, như vậy ngược lại so với trước kia càng mệt người.

Đại thiên sứ nhìn vẻ mặt lo lắng của tiểu ác ma, trên trán tiểu ác ma hơi đổ mồ hôi, hắn dừng bước, miễn cưỡng hướng tiểu ác ma vươn hai tay ra, là ý tứ muốn ôm .

Tiểu ác ma thở phào nhẹ nhõm, bước chân của thiên thần nhỏ còn lảo đảo, hắn sợ thiên thần nhỏ ngã xuống, không hề ý thức được hành vi của mình có thể hủy hoại thiên thần nhỏ.

Khi hắn vừa ôm thiên thần nhỏ lên, trên mặt cảm nhận được một cỗ cảm giác hạnh phúc mềm mại, đó là thiên thần nhỏ dụng khuôn mặt của mình dán lên mặt tiểu ác ma, miệng hắn kinh ngạc mở ra, không thể tin được.

Đại thiên sứ nhìn đôi mắt chớp chớp kia, một đen một đỏ, giờ phút này mở to nhìn mình, tay hắn ôm cổ tiểu ác ma siết chặt, thăm dò thân thể về phía trước.

Đôi môi của thiên thần nhỏ dán vào khóe mắt của tiểu ác ma, hắn nghe thấy thiên thần nhỏ nói, "Tha thứ cho ngươi."

Không biết là gió thổi tới từ đâu, thổi tới huỳnh quang trên núi, chúng bắt đầu động đậy, từ vị trí vạn năm bất động rơi xuống lơ lửng lên không trung, huỳnh quang vây quanh bọn họ, có huỳnh quang cẩn thận rơi xuống ngọn tóc thiên thần nhỏ, sau đó hưng phấn nhảy lên, vòng quanh hai người bọn họ một vòng rồi một vòng.

Dưới ánh huỳnh quang đầy trời, đó là một đôi mắt như thế nào? Hắn vươn tay chạm vào nơi mình hôn qua, ngón trỏ đảo qua hàng lông mi mảnh, đại thiên sứ thấy rõ đôi mắt chỉ có bóng hình mình.

Hướng dẫn  thuần hóa thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ