Đại thiên sứ mang theo tiểu ác ma đi gặp lão sư của hắn, chính là gặp cha mẹ trong truyền thuyết, tiểu ác ma khẩn trương không chịu nổi, hắn tìm ông chủ xin nghỉ, suốt đêm chạy lên lầu tìm người thỉnh giáo lễ nghi có liên quan, sau khi nhận được những thứ như tặng hai con gà rừng nuôi thả vườn, trang sức bằng vàng, tiểu ác ma phát hiện đối tượng cầu cứu của hắn không đáng tin cậy, cuối cùng là đại thiên sứ xem thời gian quá muộn lên dẫn hắn về nhà.
Tiểu ác ma nằm trên giường thế nào cũng không ngủ được, hắn chui vào trong ngực đại thiên sứ, chuẩn bị cứ như vậy mở mắt đến hừng đông, nhưng tay phía sau buông ra, tiểu ác ma đang nghi hoặc lại theo bản năng muốn một lần nữa cái tay đó ôm lấy mình, ánh mắt của hắn bị bà tay che lại, không phải loại đè lên, chỉ là dán lên mắt, hắn có thể xuyên qua khe hở giữa ngón tay nhìn thấy đại thiên sứ đang thở dài.
"Tại sao phải sợ hãi?" Đại thiên sứ không hiểu được sự căng thẳng và bất an của tiểu ác ma từ lúc nghe thấy hắn nói như vậy.
Đó là lão sư của hắn, một trong những liên kết tình cảm của đại thiên sứ ở trên thế giới này, mà hiện tại hắn muốn tiểu ác ma cũng ở trên một sợi này, cảm thụ tình cảm của hắn.
"Lão sư của ta rất hiền lành, ông rất thích tiểu hài tử như em, khi ta còn bé thầy ầy thường ôm ta đến thế giới loài người đi dạo, nói với những bác gái nhiệt tình kia ta là con trai của ông."
"Thầy ấy nhất định rất yêu anh." Con quỷ nhỏ nói.
"Vậy nên thầy ấy nhất định cũng sẽ yêu em."
Bởi vì ta yêu ngươi, yêu ai yêu cả đường đi, đừng sợ ở trước mặt ta đề cập đến ác ma vực, đó là nơi sinh ngươi nuôi ngươi, nơi đó cũng là nguồn gốc của tình yêu của bọn họ sinh trưởng nảy mầm, tất cả mọi thứ đều là chứng ngôn của bọn họ.
Trong hiệu sách, tiểu ác ma nhìn thấy bộ dáng thiên sứ khi còn bé, thiên sứ ở trạng thái trẻ con hắn đã sớm quen thuộc, nhưng thiên sứ mười bảy mười tám tuổi lại không giống nhau, đây hẳn là ảnh tốt nghiệp, tiểu ác ma liếc mắt một cái liền nhìn thấy thiên sứ của hắn trong một đám thiên sứ áo bào trắng, tất cả thiên sứ đều đang cười, trong tay bọn họ cầm bằng tốt nghiệp đại biểu cho việc học tập xuất sắc, nhưng đại thiên sứ chỉ là tay để phía sau, trên mặt hắn không có sung sướng khi tốt nghiệp, chỉ nhìn chằm chằm ống kính, tiểu ác ma vuốt ve ảnh chụp, lần đầu tiên hắn sinh ra chán ghét với thân phận ác ma của mình.
Lão thiên sứ rất thiện lương, điều này làm cho tiểu ác ma nhớ tới lão ác ma ở vực ác ma, bọn họ đều cho người ta một loại ấm áp khi trở về nhà.
Buổi tối hôm đó, đại thiên sứ lôi kéo tiểu ác ma đi chụp ảnh, bọn họ đã sớm cởi bỏ y bào thiên sứ và áo bào ác ma thích mặc, trên người mặc quần áo nhân loại, đại thiên sứ mặc một thân âu phục màu đen, thắt cà vạt kẻ sọc màu xanh da trời, cả bộ âu phục tràn ngập cảm giác cấm dục, phối hợp với đôi mắt vàng tóc vàng, làm cho thiên sứ biến thành quý ông trẻ tuổi được khắc họa trong sách cũ, hắn xoay người, tiểu ác ma vừa vặn vén rèm vải trong phòng thay đồ đi ra, hắn lựa chọn một bộ âu phục màu trắng hoàn toàn bất đồng với đại thiên sứ, âu phục màu trắng rất hiếm thấy, bộ này là do một thiếu gia để lại chỗ này quên lấy đi, thiếu gia cùng tiểu ác ma dáng người không khác lắm, âu phục mặc lên người tiểu ác ma, hắn kéo góc áo khẩn trương đi về phía đại thiên sứ, màu trắng làm nổi bật khuôn mặt đỏ bừng của hắn vô cùng rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng dẫn thuần hóa thiên thần
ParanormalTác giả: Y503 Văn án: Nếu Đức Chúa Trời phán ta phải sa đọa, ta không oán không hối, khẩn cầu hãy để ta sa đọa trong bể tình Nội dung tags: phương Tây Roman, Tây huyễn, vong linh dị tộc Tìm kiếm từ khóa: nhân vật chính: Tiểu ác ma, đại thiên sứ ┃...