Sau đó bọn họ cũng đi qua vách núi Ác Ma rất nhiều lần, đại thiên sứ dựa vào huỳnh quang trên vách núi Ác Ma khôi phục thân thể, mà tiểu ác ma xách giỏ hái hoa ác ma, vừa nhìn trộm đại thiên sứ có thể ngắn ngủi khôi phục thân thể, thường xuyên nhìn liền dừng lại động tác trong tay, thẳng đến khi đại thiên sứ nhìn về phía hắn, mới xấu hổ đỏ mặt tiếp tục hái hoa.
Hắn bện rất nhiều vòng hoa ác ma, hắn còn vì thế đặc biệt đi hỏi những nữ ác ma kia xin chỉ giáo, hiện tại tay nghề của hắn càng ngày càng thành thục.
Những vòng hoa ác ma sẽ xuất hiện trên các quầy hàng ở chợ ma quỷ, nhưng vòng hoa đẹp nhất luôn thuộc về đại thiên sứ.
Hôm nay bọn họ cùng nhau ở hậu viện sửa sang lại ổ gà cho gà con, tiểu ác ma sửa sang lại, đại thiên sứ nằm trên ghế đu phơi nắng, hắn vẫn là hình thái thiên thần nhỏ, thời gian có thể duy trì thân thể ban đầu vẫn rất ngắn.
Khi tiếng gõ cửa truyền đến, tiểu ác ma đang khom lưng bắt lấy một con gà con vừa phá vỏ, đại thiên sứ vừa nghe thấy tiếng gọi cửa liền biết John đáng ghét kia lại tới.
John không đến một mình, phía sau hắn là một ác ma dáng người cao lớn anh tuấn, tiểu ác ma mới phát hiện còn có người khác, hắn ôm đại thiên sứ cùng nhau nghi hoặc nhìn John, trên mặt đối phương mang theo nụ cười, nhưng đại thiên sứ đã bắt đầu chán ghét ác ma kia.
Người tới lại chính là đối tượng xem mắt mà John đề cử cho tiểu ác ma, anh họ ác ma thế mà lại trực tiếp tới cửa!
Được rồi, đại thiên sứ liệt John nằm ở vị trí thứ hai trong những ác ma mà mình ghét nhất, người đầu tiên là người anh họ ác ma trước mặt.
Lần trước xem mắt tạm thời hoãn cũng không để cho anh họ ác ma này buông tha, hắn đã độc thân nhiều năm, hơn nữa John một mực nhắc tới bạn tốt của hắn tiểu ác ma, khiến cho đối phương đối với tiểu ác ma càng ngày càng hứng thú, ngày hôm qua John dẫn hắn đi xem tiểu ác ma bán hoa ở chợ ác ma, hắn cơ hồ lập tức phát hiện hắn thích tiểu ác ma có mái tóc màu đỏ nâu mang theo bó hoa ác ma màu tím, hắn vừa nhìn đã yêu.
Vì hạnh phúc của mình, hắn lấy hết dũng khí để John trực tiếp dẫn hắn đến gặp người, anh họ ác ma trên tay cầm một bó hoa, đó là hoa cúc, cánh hoa nhỏ màu trắng bọc nhụy hoa màu vàng.
Tiểu ác ma cho dù ngốc cũng hiểu được ý tứ của nam ác ma trước mặt này, hắn không dám nhận bó hoa kia, chỉ có thể lui về phía sau ôm đại thiên sứ đồng thời mời người vào phòng, trên mặt mang theo nụ cười xấu hổ.
John giúp tiểu ác ma vào bếp chuẩn bị đồ ăn nhẹ và trà, đại thiên sứ cùng anh họ ác ma ngồi trong phòng khách.
John đã nhắc tới tiểu ác ma này với anh họ ác ma, nghe nói là từ vách núi Ác Ma nhặt được, bởi thế, ấn tượng của hắn đối với tiểu ác ma lại tăng thêm một phần, dù sao ở nơi đây ác ma thiện lương như vậy không nhiều lắm.
Đại thiên sứ nhìn nam ác ma trước mặt này, không cao bằng mình, không có đẹp trai bằng mình, có thể cùng loại ác ma như John là thân thích, gia thế khẳng định cũng không tốt bằng mình, loại ác ma này căn bản không xứng với tiểu ác ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng dẫn thuần hóa thiên thần
ParanormalTác giả: Y503 Văn án: Nếu Đức Chúa Trời phán ta phải sa đọa, ta không oán không hối, khẩn cầu hãy để ta sa đọa trong bể tình Nội dung tags: phương Tây Roman, Tây huyễn, vong linh dị tộc Tìm kiếm từ khóa: nhân vật chính: Tiểu ác ma, đại thiên sứ ┃...