Chương 4: Giả vờ khóc không phải là thế mạnh của tôi

1 0 0
                                    

Sáng sớm hôm nay bọn họ bị một trận tiếng gõ cửa đánh thức, tiểu ác ma đang mơ mộng đẹp, trong mộng thiên thần nhỏ khôi phục thân thể ban đầu, ở bên cạnh vách núi ác ma tặng hắn một nắm hoa ác ma đầy, không nghĩ tới một giây sau đại thiên sứ biến trở về thiên thần nhỏ, bọn họ không có bất kỳ chuẩn bị nào, ôm chặt nhau rớt xuống vách ác ma.

Tiểu ác ma từ dưới gầm giường chui lên, xoa eo mình khập khiễng đi về phía cửa, hồi tưởng mình ngủ như thế nào lăn dưới gầm giường, hắn nhìn thoáng qua thiên thần nhỏ ngồi trên giường cau mày nhìn chằm chằm phương hướng tiếng gõ cửa.

Thiên sứ nhỏ mặc áo len lông cừu, cùng với họa tiết ác ma in trên quần áo trừng mắt nhìn tiểu ác ma, mái tóc trắng bạc của nhóc rối bời, tựa hồ đang oán giận tiểu ác ma một chút thẩm mỹ cũng không có.

Người tới là bạn tốt của tiểu ác ma, cũng là bạn tốt duy nhất - John, bọn họ quen biết bắt nguồn từ một hồi xem mắt, lão ác ma trước kia nhìn tiểu ác ma vẫn luôn là một một mình thật sự quá cô đơn, liền giới thiệu cho tiểu ác ma một đối tượng, nhưng ai có thể ngờ một ác ma cơ bắp trong lòng lại cất giữ một trái tim thiếu nữ.

"Chúng ta cùng số."

Đây là câu đầu tiên John nói với tiểu ác ma, vì vậy hắn chỉ có thể buông tay làm chị em với anh ta.

John giơ tay vào cửa, đang muốn khoe móng tay mới làm của mình với tiểu ác ma, không ngờ quay người lại nhìn thấy con búp bê sữa trên đỉnh đầu tiểu ác ma.

Hắn thét chói tai vòng quanh thiên thần nhỏ, kêu tiểu ác ma quay lưng lại với hắn, thế mà lại chạy tới thế giới loài người sinh con! Ngày hôm qua hắn không đi chợ Ác Ma, tự nhiên cũng không biết vách núi Ác Ma có một sinh mệnh mới.

Lúc trước nói tốt không rời không bỏ, tiểu ác ma vậy mà trốn hắn cùng người khác có con, John chỉ vào hai con ngồi ở trên bàn ăn uống máu gà ăn trứng gà.

"Đây có phải là đứa con mà mi và con người sinh ra không? Mi không phải chỉ có bảy ngày để đi đến nhân giới sao? Bảy ngày có thể sinh ra? "

Ngón tay chỉ vào mặt thiên thần nhỏ đang ăn trứng, trước khi John kịp phản ứng, thiên thần nhỏ lập tức nắm chặt tay John, rắc rắc một tiếng bẻ gãy móng tay mới làm của hắn.

"Ah! Móng tay mới của ta! "Anh ta trở tay ném văng thiên thần nhỏ, không thể tin được sự thật rằng móng tay mới của mình đã bị gãy.

Khí lực của hắn quá lớn, thiên thần nhỏ trực tiếp bị ném xuống dưới ghế, cũng may tiểu ác ma động tác nhanh, kịp thời bắt được, tiểu ác ma trong lúc nhất thời không biết nên giải thích nguyên nhân xuất hiện của thiên thần nhỏ trước, hay là tìm lý do trấn an John vừa mất đi móng tay mới trước.

Dù sao cũng nên xin lỗi trước, hắn nhặt nửa phần móng tay trên mặt đất lên, ý đồ dùng tinh thần lực một lần nữa nối nó lại, nào ngờ thiên thần nhỏ bên cạnh đột nhiên nhào tới trên người mình, nửa đoạn móng tay kia triệt để khôi phục thất bại.

Thiên thần nhỏ đương nhiên là cố ý, mình bị ném xuống gầm bàn không nói, tiểu ác ma chẳng những không mắng ác ma kia, ngược lại đỡ người ta lên sô pha, rót một chén trà trấn an đối phương, nhóc càng tức giận.

Hướng dẫn  thuần hóa thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ