- Trước sau gì cũng giết, gọi bác sĩ làm gì? - Giọng tên Nhị ca không hài lòng.
Một đứa đàn em phụ họa:
- Phải đó Đại ca, để người ngoài biết cậu ta ở đây cũng không tốt.
Hai ba đứa hùa theo:
- Em thấy chi bằng bây giờ giết quách, cũng đến hạn nhận tiền rồi.
Tên Đại ca suy tư: - Lỡ Ann không đưa tiền?
Nhị ca nghếch mép: - Thì giao luôn xác thằng nhóc cho lão.
- Vậy hóa ra những ngày qua chúng ta làm công cóc? - Tên Đại ca nhướng mày hỏi.
Nhị ca gần mất hết kiên nhẫn:
- Không giết thì cứ bỏ mặc đi. Cảm sốt mà, chẳng chết liền trong một hai ngày đâu.
Tên Đại ca trầm mặt:
- Nếu Ann báo cảnh sát thì sao? Ai đảm bảo cảnh sát không mò đến đây? Khi đó lấy gì làm con tin?
Bọn đàn em xì xầm nhìn nhau, Nhị ca cười khỉnh:
- Đại ca lo xa quá. Chúng ta bắt cóc tống tiền bao lâu nay có khi nào thất bại?
Tên Đại ca kết luận:
- Chưa xảy ra không có nghĩa là không xảy ra. Đừng nhiều lời, gọi bác sĩ Top tới đi.
Rầm một tiếng, Nhị ca bất mãn đánh mạnh xuống bàn, bỏ đi một nước.
Hai kẻ cầm đầu bất đồng quan điểm, đó là lẽ thường tình với hai kiểu người quá khác biệt nhau, một nóng như lửa, một trầm như băng. Nhưng gọi bác sĩ chạy chữa cho con tin là điều trước nay chưa có tiền lệ, bọn đàn em cũng tự đánh giá việc này nhiều rủi ro như thế nào. Tuy nhiên, ý của Đại ca thì không ai dám phản bác, nên chúng lặng lẽ rút êm khỏi gian phòng.
Bác sĩ Top không phải người xa lạ, cũng hiểu rõ nhóm người này hành nghề gì mà có tiền ăn chơi. Có điều, ông sẽ không vì quyền công dân mà đánh mất đi lợi ích của mình. Tố cáo họ với cảnh sát so với việc được hưởng khoảng hậu hĩnh tự họ, dĩ nhiên chẳng có gì là hứng thú.
Xem xét qua tình trạng của Porchay, bác sĩ Top nheo đôi mắt ẩn dưới cặp kính dày, trầm giọng với tên Đại ca.
- Vết thương nhiễm trùng nên gây sốt, anh có hoan lạc cũng phải chú ý tới sinh mạng của người ta chứ.
Tên Đại ca chách miệng, vẻ chẳng quan tâm: - Vẫn chưa chết mà.
Top bác sĩ nói:
- Chưa chết, nhưng nếu tiếp tục bị ngược đãi theo kiểu tình thú của anh thì sẽ chết thật.
Tên Đại ca cười, ngồi khoanh tay, rung đùi, chăm chú xem bác sĩ Top điều trị.
Hắn trước nay khoái tình ái cuồng bạo, đặc biệt với những trai trẻ non nớt, nên lần nào cũng phải nhờ vã bác sĩ Top cứu giúp cho bạn đồng sàn.
Nhưng đụng chạm vào con tin, đây là lần đầu tiên.
Bắt cóc cũng có những quy luật riêng trong mỗi băng nhóm, đặc biệt là "không được hưởng thụ một mình". Các con tin bị làm tình tập thể là điều chẳng xa lạ, chỉ ở nhóm của hắn là không có tình trạng này. Để tránh day dưa và để lại chứng tích trên xác con tin, bọn đàn em tuyệt đối không được manh động gì trên thân thể của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KimChay/JeffBarcode] Kẻ Làm Tin
FanfictionPorchay thật muốn thấu rõ tim gan người kia đang suy nghĩ những gì. Nói hắn dịu dàng lại có những hành động cường bạo, nói hắn cường bạo lại cảm nhận rất rõ sự dịu dàng. Chỉ có một điều chắc chắn, những kẻ đã nắm vị trí Đại ca thì sẽ không trêu đùa...