1. em nhỏ dỗi rồi

3.6K 209 24
                                    

⚡: anh ơi chơi aram với em hong ?

🐯: hong được đâu, anh phải đi rồi.

⚡: một ván hoi mà anh.

🐯: chắc là hong thể rồi, anh phải có mặt trước 10h.

⚡: ò, vậy thôi anh đi đi.

wooje tiu nghỉu nhìn chấm xanh bên cạnh tên anh chuyển sang màu xám rồi lại nhìn màn hình game mãi vẫn chưa ghép được trận, em có chút buồn bực bĩu bĩu môi.

dạo gần đây anh hyeonjoon chả thương em gì cả, hôm trước thì bảo muốn ăn malatang với anh sanghyeok hơn là ăn pilaf với em, hôm nay thì đi với anh ấy luôn chứ chả thèm bảo nữa.

điều này làm wooje cảm thấy dỗi kinh khủng khiếp, vì mọi khi ăn với em, anh hyeonjoon toàn ý kiến này nọ thôi, có hôm wooje còn phải năn nỉ lắm anh mới chịu ăn cùng cơ. thế mà anh sanghyeok vừa bảo một cái, anh đã chạy đi mất rồi.

wooje phụng phịu gõ gõ bàn phím, âm thanh lớn đến nổi minhyeong ngồi bên cạnh cũng phải quay sang nhìn.

- em làm sao đấy ?

- em chả sao, cái game này chẳng thú vị gì hết.

trông thấy màn hình một màu xám xịt, còn con gwen của em thì nằm dài dưới đất chỉ sau ba phút đi đường làm tâm trạng wooje vốn đã tệ nay càng thêm tệ hơn.

biết em nhỏ nhà mình đang cảm thấy không vui, minhyeong liền tiến ra phía sau lưng em xoa xoa đầu dỗ dành.

- giờ anh sang chỗ minseokie đặt đồ ăn, wooje ăn gì không anh trả cho.

- hong, lát em đặt sau, mấy hyung cứ ăn trước đi.

dặn dò em vài câu xong thì minhyeong cũng rời đi, cả căn phòng lớn chỉ sót lại mình wooje vẫn còn đang loay hoay với trận game dang dở.

em thở phào nhẹ nhõm khi thấy dòng chữ victory hiện trên màn hình sau gần 32 phút khó khăn, niềm vui cũng nhanh chóng trở lại trên khuôn mặt bầu bĩnh.

- anh có mua đồ ăn cho em nè.

- em hong ăn đâu, anh mang về lát stream muộn có đói thì ăn thêm.

wooje sớm đã nhận ra có người vào phòng, chỉ là em nghĩ đấy là anh minhyeong nên cũng chẳng thèm quay sang kiểm tra, mãi cho đến khi nghe giọng mới biết là anh "bạn thân" nhà mình.

tay em vẫn gõ gõ trên bàn phím dẫu chẳng còn ở trong trận game nào, em muốn tỏ ra bận rộn nhất có thể. hiện tại choi wooje chính là không muốn nói chuyện với moon hyeonjoon nhất đó !

- sao đấy ? dỗi anh hả ?

im lặng.

- sao anh hỏi mà không trả lời ?

tiếp tục im lặng.

biết tỏng trò giận lẫy của em nhỏ, hyeonjoon thở ra một hơi. anh kéo kéo tay của em, ủ trọn trong lòng bàn tay của mình. tay wooje nhỏ hơn hyeonjoon một chút bù lại nhiều thịt, sờ nắn thật sự rất vui.

- anh không chơi aram với wooje nên wooje dỗi hả ?

- không phải ! do dạo gần đây anh toàn bơ em thôi.

- thế là dỗi anh thật à ?

hyeonjoon tủm tỉm nhìn vành tai của em dần dần bị nhuộm đỏ ửng, đứa trẻ này khi ngại ngùng thật sự rất đáng yêu.

- anh toàn đi với anh sanghyeok thôi, đặt đồ ăn với anh minseok cũng chẳng thèm gọi em xong anh lại còn không chọn em nữa.

ngơ ngác nhìn wooje ấm ức tung ra một tràng cáo trạng, hyeonjoon nhất thời không biết phải phản ứng ra sao. đến tận khi em vùng vằng muốn rút tay ra, anh mới chợt giật mình mà níu em lại.

- nhưng mà anh thương wooje nhất còn gì, đi ăn mua phần về cho em này, nhường bùa cho em này, lên gank cho em này, nhường mạng cho em này, đến cả anh cũng cho em luôn rồi mà.

anh vừa nói vừa áp tay còn lại vào má em, buộc em phải nhìn thẳng vào mắt mình.

- vậy nên là wooje không dỗi nữa nhé, lần sau anh sẽ không để em ở nhà một mình, chịu không?

mắt wooje long lanh ánh lên niềm vui, em như một con chim sáo nhỏ được dỗ ngọt, líu lo sà vào lòng anh, tay cũng ngoan ngoãn mà để yên cho anh nắm.

- dạ chịuuuuuu.

nửa đêm ảo ke otp nên tớ quyết định bắt tay vào viết chap đầu tiên cho quả fic này. tuy là ooc lòi mắt ra nhưng mà cuối cùng cũng tạm gọi là thành công hehe.

tớ sẽ cố gắng cải thiện để không bị lệch quá nhiều so quá tính cách của các bạn ngoài đời (◍•ᴗ•◍)❤.

mong là mọi người sẽ thích dưới hiên nhà.

on2eus. dưới hiên nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ