5. dây buộc tóc

1.6K 173 15
                                    

dạo gần đây wooje rất hay mang theo dây buộc tóc, đủ các loại màu sắc, thậm chí có cái còn in hình psyduck. phòng stream lẫn kí túc xá nơi nào cũng thấy mấy chiếc scrunchies voan của thằng nhóc, đến nổi đôi lần minhyeong phải phát bực vì em cứ vứt đồ lung tung.

- mày mua mấy cái này làm gì mà mua lắm thế ?

minhyeong cau mày nhìn chiếc hộp đã phải gần chục cái scrunchies trên bàn lại quay sang khều đứa em đang nằm ườn trên giường lướt điện thoại, cậu nhóc cáu kỉnh lườm ông anh rồi lại uể oải tiếp tục công việc trên tay.

- kệ em, anh đừng có mà động vào.

- anh mày thèm vào, mày lo mà cất cho cẩn thận đi. anh mà thấy nó trên giường anh, anh vứt ráng chịu.

nghe lời đe doạ của anh minhyeong, wooje bật dậy như cái lò xo, em mon men lại gần rồi ôm cả chiếc hộp vào lòng, mắt vẫn đăm đăm theo dõi người anh giường bên.

- anh đừng có bắt nạt em, em mách anh minseok đó.

- á à, thằng này hôm nay tạo phản à ?

trông thấy anh minhyeong lao sang, wooje liền nhanh tay lẹ mắt mang theo đồ của mình chạy ra cửa, trước khi đi còn không quên lè lưỡi trêu tức anh bạn cùng phòng.

em nhỏ lon ton trên hành lang, trên tay lung tung nào là gối lẫn gấu bông và đương nhiên không thể thiếu cả mấy chiếc dây buộc tóc quý báu, thẳng bước tiến về "ổ" mới của mình.

wooje không thèm gõ cửa, em rúc đầu vào vẫy tay với anh minseok rồi theo đó cũng chen cả người vào trong. sau khi thảy hết đồ lên giường anh người yêu, em mãn nguyện oà lên một tiếng tiếp tục nằm nghịch điện thoại mặc cho hyeonjoon của em dở khóc dở cười đứng dựa tường nhìn giường của anh bị tự nhiên chiếm giữ.

- tuần này em sang đây bốn ngày rồi nha.

- tới cả anh minseok cũng muốn đuổi em hả ?

em nhỏ dời mắt khỏi màn hình long lanh nhìn về phía anh lớn rồi lại đảo mắt sang bạn trai mình ra ý cáo trạng, thế là hyeonjoon đành thở dài tiến gần đến xoa đầu em, một bên ra hiệu cho bạn mình sớm rời phòng.

nghe thấy tiếng đóng cửa lẫn tiếng lầm bầm của anh minseok ngày một đi xa, wooje thỏa mãn cười xoà úp mặt vào lồng ngực săn chắc của người yêu. em ngước đầu trông coi khuôn mặt đẹp trai kia, không nhịn được liền dùng môi mình đụng lấy cằm anh.

- ....thằng minhyeong làm gì em rồi ?

- ảnh doạ vứt đồ của em, em sợ quá nên chạy sang đây trốn.

như để chứng thực cho lời nói của mình, wooje ôm chiếc hộp đựng dây buộc tóc đến trước mặt hyeonjoon, tự hào khoe với anh đủ loại scrunchies sặc sỡ, thậm chí có cái mà em phải tìm rất lâu mới mua được.

- em mua mấy cái này làm gì ?

hyeonjoon nhíu mày nhìn đống dây rải đầy trên giường mình, có chút thiếu kiên nhẫn cắt ngang lời người đang được anh ôm trong lòng. dù vậy thì wooje vẫn trông không có vẻ gì là bực bội, em vân vê cái scrunchies trong tay, nhỏ giọng giải thích.

- em mua cho anh mà.

- sao lại mua cho anh ?

- hôm nọ em xem trên mạng, thấy mọi người bảo tặng cho bạn trai dây buộc tóc là có thể buộc chặt trái tim người ấy lại nên em cũng muốn thử...

- dù em không làm vậy thì anh vẫn chỉ yêu mỗi wooje thôi mà.

có chút bất đắc dĩ an ủi em người yêu, hyeonjoon không quên hạ xuống khóe môi em một cái hôn trấn an, đôi gò má bầu bĩnh liền đỏ lên trông thấy. anh đưa em chiếc scrunchies màu vàng in bên trên là hình mấy con vịt, kéo tay em để em đeo lên cho mình.

- giờ thì anh là của wooje rồi nè.

anh vừa nói vừa lắc lắc cổ tay, nghiêng đầu trông coi nụ cười rạng rỡ nở rộ trên mặt em người yêu rồi lại cúi thấp đầu thì thầm vào tai em vài lời.

- đợi sau này anh trả lại wooje cặp nhẫn của chúng mình nhé.

---------------

- tuyển thủ oner thích mẫu người như thế nào nhỉ ?

- em thích mẫu người tự tay đeo dây buộc tóc cho em ạ.

anh vừa nói vừa cười, dưới ánh đèn sân khấu ở lol park, hyeonjoon giơ cổ tay mình về phía camera, nơi đó có một chiếc scrunchies do người mà anh hết lòng trân quý để lại.

-------------------
- eo ơi sến súa quá, viết xong mà nổi hết cả da gà...

on2eus. dưới hiên nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ