thi thoảng hyeonjoon vẫn nhớ về lần đầu mà anh gặp em, wooje lúc ấy bé tí tẹo, người đã bé mà gan cũng bé không kém, chỉ cần anh liếc mắt một cái là em nhỏ liền tự động nép mình vào góc tường.
nghĩ lại chỉ thấy buồn cười, rõ ràng ý định ban đầu của hyeonjoon là làm thân với wooje thế mà thấy em nhát quá, anh lại đổi ý sang trêu cho em sợ. để rồi mỗi lần có người đi ngang phòng của bọn academy lúc bấy giờ đều nhìn thấy một em nhỏ đầu nấm cun cút cơm bưng nước rót cho ông anh đi rừng.
đế chế của moon hyeonjoon duy trì tầm đâu đó hơn một tháng rồi sụp đổ, em nhỏ choi wooje không biết đã nghe lời ai chỉ dạy quyết tâm đứng lên khởi nghĩa giành quyền tự do. đó cũng là lần đầu tiên trong đời moon hyeonjoon cười nhiều đến như vậy.
wooje khi ấy lôi kéo anh ra ngoài hành lang, dựa vào sức mạnh tình bạn (thật ra là mấy ông anh còn lại ra hóng) đã dũng cảm hất mặt lên với người đi rừng, vô cùng dõng dạc chống đối.
- hyung đừng có mà ăn hiếp em, em không sợ hyung nữa đâu ! em là tiền bối chứ bộ, em vào academy trước hyung tận mấy tháng lận đó !
hyeonjoon chỉ biết cười trừ bất lực, rõ ràng là do nó tự sợ giờ lại đổ cho người ta ăn hiếp nó, anh chẳng qua là lợi dụng sự sợ hãi của nó để sai vặt mà thôi.
không nghĩ ngợi gì nhiều, hyeonjoon đưa tay lên xoa đầu em nhỏ. thằng nhóc lại tưởng mình sắp bị đấm nên nhắm tịt hết cả mắt, đợi mãi mà chẳng thấy đau thế là lại mở mắt nhìn anh cười lấy lòng.
- anh có ăn hiếp wooje đâu, anh thương wooje còn không hết mà. lần sau không thích làm gì thì phải nói với anh biết chưa ?
mắt em nhỏ lấp lánh như sao trời, em cũng muốn được chơi cùng anh lắm. top - jung dual giờ đang là mốt đó, huống hồ gì có người lên gank cho mình cũng rất vui nữa.
- em đồng ý ạ !
- phải là dạ mới đúng chứ cái thằng nhóc này.
kể từ đó sau lưng hyeonjoon liền có thêm một cái đuôi nhỏ cả ngày tíu tít. em thấy cái gì hay hay cũng gọi í ới lôi anh theo bằng được, chỗ ngồi thì nhất định phải là bên cạnh anh, chơi game thì nhất định phải dual cùng anh lúc rank cao quá không dual được thì kiên quyết đi lập thêm acc phụ thậm chí đến cả đi ăn cũng đòi anh đi cùng.
hyeonjoon ngoài mặt thì làm bộ phiền phức, lâu lâu còn dứ tay đòi đấm em thế nhưng chỉ cần wooje níu áo anh mè nheo một lúc hay vờ giận dỗi là anh hyeonjoon sẽ tự động làm theo ý em ngay.
thời gian cứ thế trôi đi, từ t1 academy đến t1 rookies rồi cuối cùng là đội hình chính của t1. chẳng biết cụ thể là từ khi nào, hyeonjoon đã phải lòng cậu em đường trên nhà mình.
anh bắt đầu cảm thấy khó chịu khi em ôm anh ellim mà không ôm anh, khi em bảo rằng em thương minseok nhất nhà mà không phải anh. đấy cũng là lúc hyeonjoon nhận ra tình cảm mà anh dành cho em chẳng còn đơn thuần như lúc đầu nữa.
wooje lúc này không còn bé tí tẹo nữa, em đã cao hơn và hoạt bát hơn, đã không còn thói quen dùng kính ngữ với anh và cũng không bám dính lấy anh nhiều như trước nhưng em vẫn luôn là một đứa nhóc không hơn không kém trong mắt hyeonjoon, người mà anh muốn dùng cả đời này để bảo vệ.
thế là anh giấu nhẹm đi tình yêu của mình, tiếp tục bên cạnh em dưới tư cách bạn đồng hành, trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất của em mỗi khi mệt mỏi.
câu chuyện có lẽ sẽ cứ mãi như vậy nếu như không có ngày ấy, thằng nhóc chậm tiêu kia đột ngột xông thẳng vào phòng anh, ngồi chễm chệ trên giường anh dõng dạc tuyên bố như lúc nó lật đổ ách thống trị của anh vài năm về trước, rằng nó muốn theo đuổi anh, muốn anh trở thành người yêu của nó.
và thế là choi wooje bị kéo vào cái hôn đến nghiêng trời lệch đất, đầu óc mụ mị. đến nỗi em đã không nhìn mặt moon hyeonjoon hơn một tuần liền vì ngại.
hiện tại khi cả hai đã ở bên nhau gần một năm trời, hyeonjoon vẫn hay lôi chuyện lúc trước ra trêu em làm em nhỏ dỗi đến mức block anh trong game.
- wooje ơi, anh xin lỗi mà. em bỏ block anh đi.
em nhỏ không thèm trả lời.
chụt. hyeonjoon hôn vào má em một cái.
- anh yêu wooje nhất nhà nè.
vẫn không thèm trả lời.
chụt. hyeonjoon lại tiếp tục hôn em thêm một cái.
- anh sẽ hôn em đến khi nào em chịu nói chuyện với anh mới thôi.
- anh có thôi đi không hả ?
choi wooje dời mắt khỏi màn hình, đôi gò má em đỏ bừng lên vì ngại. em nhanh tay thao tác bỏ chặn người kia rồi vội vàng xua tay đuổi người.
- xong rồi đó, đi chỗ khác cho em leo rank.
hyeonjoon cười hề hề lưu luyến ôm lấy em từ đằng sau rồi mới rời đi, anh còn không quên chỉnh cao điều hòa một chút sợ em nhỏ không chú ý lại bị cảm.
- tối nay wooje lại sang phòng anh ngủ nha.
lâu lắm không gặp, chúc mọi người đọc fic vui vẻ nhé ~