Chương 20
Lục Vân thả lỏng cổ họng cố nuốt cây hàng thô to của Lục Cảnh Sâm. Cảm giác của quý vùi sâu vào trong khoang miệng nóng bỏng ẩm ướt khiến anh thở dốc liên tục, ánh mắt sa lầy trong tình và dục yên lặng nhìn cậu con trai đang vùi đầu thổi kèn giữa chân mình. Một cú nuốt nước bọt khiến cổ họng đột ngột co thắt bao lấy gậy thịt đang liên tục nhấp nhả, cơn sướng rơn người ập đến khiến anh buộc phải tạm rút cậu nhỏ ra để áp cảm giác muốn lên đỉnh xuống.
"Muốn hút cạn anh à? Hửm?" Lục Cảnh Sâm cưng chiều xoa tóc bé con, giọng nói khàn khàn nhuộm đẫm tình dục.
Lục Vân chu môi kháng nghị: "Cho em ~ Của em mà." Nói xong cậu với đôi tay bé xinh của mình cầm lấy cây hàng khủng của anh vuốt ve. Một to một nhỏ, một non mịn một gân guốc, hình ảnh đối lập hoàn toàn càng khiến anh mất khống chế.
Thấy anh hai đã buông tay đầu hàng, Lục Vân cười đắc chí tiếp tục mút kẹo sữa của mình. Lần này cậu không nuốt nguyên cây vào nữa mà từ từ đùa bỡn, cậu đưa đầu lưỡi linh hoạt liếm từ gốc đến ngọn rồi lại lia ngược về, đến cả hai túi tinh nặng trĩu bên dưới cũng được chăm sóc tới ướt đẫm nước miếng.
Liếm đủ rồi cậu há miệng ngậm lấy quy đầu mút như mút kẹo, lập tức đổi lấy tiếng thở dài đầy thỏa mãn của anh. Không chờ được nữa, cậu ngửa đầu, từ từ nuốt hết dương vật đầy gân guốc của anh xuống tận hầu họng. Cảm giác chèn ép sâu trong cuống họng khiến cơ thể cậu tự tiết ra nước sinh lý.
Cậu vẫn giữ nguyên tư thế ngửa đầu, miệng nhỏ bị buộc mở to nuốt vào của quý của người đàn ông, đôi mắt ngấn lệ si mê ngước nhìn Lục Cảnh Sâm, hồn nhiên bày ra cảnh đẹp trước mắt anh.
Lục Cảnh Sâm biết đứa nhỏ này đang cố ý dụ dỗ mình, anh thuận theo đặt một tay ra sau gáy bé con, ấn đầu ép cậu nuốt dương vật của mình vào sâu hơn nữa, đến khi môi đỏ chạm đến vùng tam giác rậm rạp mới dừng lại.
Anh thỏa mãn thở dài, cảm nhận vách thịt ẩm ướt lại nóng bỏng co bóp dục vọng đã cương cứng, yết hầu khẽ chuyển động, anh bắt đầu đưa đẩy hông, chầm chậm ra vào miệng trên của bé con.
"Tìm đâu ra cái miệng nhỏ vừa biết nói lời đường mật vừa thổi kèn sướng thế này." Lục Cảnh Sâm vuốt ve yết hầu bé con, cảm nhận nơi đó gồ lên theo mỗi cú nhấp hông của anh: "Đâm đến tận nơi này. Cục cưng nuốt giỏi quá~"
"Uhm...hưm...ưm...ô..." Lục Vân chủ động há mồm mặc cho anh chơi, cổ họng bị chèn ép liên tục phát ra tiếng rên ư ử mềm nhũn, vừa đáng thương lại kích dục.
Lục Cảnh Nghiêm nhìn hai người họ quấn lấy nhau bỏ rơi mình, giận dỗi thúc hông đẩy nguyên người anh em 20cm của mình vào động dâm mất hồn, thành công khiến bé con trong lòng run rẩy hét lên.
"Umh...!" Nhưng lúc này mọi âm thanh đều bị dương vật chặn lại trong cổ họng, bé chỉ có thể nức nở trong sung sướng, hai mắt ướt sũng nhìn nhị ca, mong anh có thể chậm lại nhịp đẩy hông.
Bàn tay to nhiều vết chai do cầm súng của người quân nhân bao trọn mông đào căng mẩy, lực bóp mạnh khiến ngón tay hãm sâu giữa rảnh thịt non mịn, thả lỏng tay ra vẫn còn hằn những vệt đỏ bên trên như dấu mộc tuyên bố chủ quyền, càng gợi lên ý muốn chiếm hữu trong Lục Cảnh Nghiêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(3P/H+) Tín ngưỡng hoa hồng
General FictionTRUYỆN TỰ SÁNG TÁC Tác giả: King Penguin Thể loại: Đam mỹ, thú nhân, hiện đại, hệ thống, xuyên sách, tu luyện, sảng, H 18+, 3P, tuyệt đối ngọt sủng,... Giới thiệu Ban đầu tác giả chỉ định viết H văn không não nhưng nhiều bạn đọc quá nên có trách nh...