hôm nay felix đặt tận 10 cái báo thức trên điện thoại, không những vậy nó còn cẩn thận cài luôn cả đồng hồ để chắc chắn rằng mình sẽ không thể nào mà không thức dậy được. nhờ thế nên hôm nay nó đã may mắn chỉ suýt tí nữa thì trễ, nó đến cổng trường sớm tận 5 phút trước sự ngỡ ngàng và bất ngờ của bác bảo vệ và cả thầy do, thầy vốn định ra đón đầu nó rồi túm đi phạt cơ mà hôm nay chắc không cần nữa rồi.'thầy mới về ạ?' nó nhoẻn miệng cười thật trân cúi chào thầy do trong khi thầy vẫn còn đang chưa tin được vào mắt mình.
'oh.. đến sớm nhỉ?'
'vâng.. thầy không biết đâu, trong lúc thầy không có ở đây ngày nào em cũng đi sớm luôn ấy' nó chém gió quên lối về và quên cả sự hiện diện của bác bảo vệ, người ngày nào cũng phải đứng đợi cửa rồi viết giấy phạt cho nó mang lên phòng giáo viên. bác gằn giọng một tiếng làm nó giật mình quay lại rồi mặt lại hơi sượng ra.
'sắp vào lớp rồi, em đi trước nha thầy!!' felix nhanh chóng chuồn lẹ trước khi gặp chuyện gì đó không may. nó cắm đầu chạy cho kịp vào lớp vì nó đến trường cũng không thật sự là sớm. thật may cho nó vừa lúc mở toang cửa lớp ra thì chuông cũng vừa reo, nó thở phào một tiếng rồi đi về chỗ ngồi của mình.
'wow.. đi sớm thật nè' seungmin quay sang cảm thán nhưng có vẻ như cũng không hứng thú gì mấy.
'sao mày với ông thầy đó nói chuyện y chang vậy' nó mệt đừ nằm xuống bàn rồi thở hắt.
'ai? thầy do hả?'
'ừ'
'ê mà seungmin!' nó đột nhiên ngồi thẳng dậy rồi quay sang làm cậu giật mình.
'hình như là-'
'cả lớp im lặng! bắt đầu tiết học!'
felix định nói gì đó nhưng vừa hay giáo viên lại vào lớp khiến nó khẽ nhăn mặt, seungmin cũng nhìn nó với vẻ hoang mang kèm tò mò
'tí nữa đi' cậu gật đầu rồi cũng tập trung vào bài học trong khi người bên cạnh mình lại đập đầu xuống bàn và vẫn ngủ như mọi khi. không còn gì để bất ngờ.
~
'tao chắc là mày chưa học bài đâu nhỉ?' seungmin nhướn mày nhìn tên bạn cùng bàn mặt vẫn còn say ngủ và hơi cộc do bị cậu cưỡng chế thức dậy vì sắp đến tiết kiểm tra rồi.
'ừm' nó nhoẻn miệng cười hì hì đầy ngây thơ trong lúc vẫn đang chật vật banh mắt ra cho tỉnh táo, seungmin chỉ lắc đầu rồi thở dài.
biết rằng cho bạn xem bài là hại bạn cơ mà nếu bây giờ cậu không cho nó chép thì với điểm số thật của nó thì thế nào cũng bị cô lee tống cổ ra khỏi nhà rồi nó lại lết xác sang nhà cậu đeo bám nữa thì càng rắc rối hơn. nhưng nói thật thì không phải felix học kém, nó học cũng tốt ấy chứ nhưng chỉ tội càng ngày càng lười rồi lại đâm ra phụ thuộc vào cậu. hôm nào seungmin này phải quyết tâm dạy dỗ lại thằng bạn một trận ra trò mới được, cậu đâu thể ở đây mà giúp nó hoài như vậy được, những lúc kiểm tra tập trung hoặc là nhỡ hôm nào cậu không đến lớp được rồi sao. không thể để lee felix mãi bê tha như vậy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
skz | bangchan x leefelix | take you to my house
Fanficông chú bang chan sẽ làm gì lee felix? x lowercase x x có lỗi chính tả và typo x x slow update x