'cậu là felix đúng không?''vâng, em đến đây để trả lại cái này' nó khệ nệ đặt chiếc túi giấy to đùng lên quầy thu ngân làm cô nhân viên đứng đấy có hơi giật mình rồi lại bối rối.
'hiện tại thì nhiệm vụ xử lí chuyện này không thuộc trách nhiệm của tôi ấy.. nên là không biết cậu có thể ra đằng kia ngồi đợi một tí được không?' cô nhân viên trả lời một cách vô cùng lịch sự và chuyên nghiệp. nhưng felix không muốn phải ở đây lâu đâu, lỡ đâu cái người mà nó ghét cay ghét đắng lại xuất hiện rồi lảm nhảm nữa thì chắc lại có chuyện nữa mất. nhưng nó cũng không muốn làm khó cô nhân viên xinh đẹp kia, nên cũng đành gật đầu rồi ra đằng bàn tiếp khách ngồi thôi.
'mày có nghĩ là tao bị dụ ngồi đây để chờ tên kia đến không seungmin?' nó xoa cằm nhíu mày phỏng đoán, người kia không biểu cảm gì nhiều, chỉ gật đầu rồi nhấp một ngụm trà.
'chứ còn gì nữa, ngay từ đầu tao đã biết là nếu mày đã chui vào đây thì đừng mong có chuyện trở ra dễ dàng'
'nghe cứ như đang thâm nhập vào một băng đảng xã hội đen ấy nhỉ? mà cũng giống thật, cái tên giám đốc ấy lần nào cũng diện một cây đen từ đầu đến chân ấy-'
'em tìm anh à?'đấy, tên mặc đồ đen mà felix vừa nhắc tới đã ở ngay sau lưng nó rồi đây. anh từ đâu xuất hiện làm nó giật bắn mình quay sang.. và oh no.. lee felix xin phép được đứng hình vài giây. tuy nói ghét thì cũng ghét thật, nhưng nó hoàn toàn không có căn cứ để phủ nhận sự cuốn hút của người đang đứng đối diện mình, và phải công nhận, màu đen rất hợp với anh ta.
'oi felix!' chan cúi người búng tay một phát trước mặt felix khiến nó bừng tỉnh, anh bật cười vì cái biểu cảm trên mặt nó làm nó ngượng đỏ hết cả tai.
'tránh cái mặt anh sang một bên coi, tôi đấm cho một phát bây giờ' nó đặt tay lên má rồi đẩy mặt anh sang một bên vì khoảng cách quá gần của cả hai hiện tại, và còn giơ thẳng nấm đấm lên trước mắt người ta nữa cơ.
'seungmin! minho đang trong phòng làm việc ấy, em cứ vào tự nhiên' chan nhìn sang người đang ngồi chán nản cạnh cậu nhóc hổ báo kia, nghe vậy cậu liền mở to mắt hứng thú rồi đứng lên định xách cặp chạy vọt đi nhưng bị bạn mình túm lại.
'mày định bỏ tao lại một mình với tên này à?' nó đảo mắt sang phía người lớn hơn rồi nghiến răng cầu cứu, seungmin chỉ thở dài rồi cúi người thì thầm vào tai nó một vài câu động viên sau đó tung tăng chạy lên lầu tìm người yêu.
sau khi cậu đi khỏi, giờ chỉ còn lại mỗi bang chan và felix ngồi đối diện nhau. trái với sự căng thẳng bực bội trên mặt tên bé thì anh vẫn giữ nguyên nét cười tươi như hoa, ánh mắt si mê dành cho người đối diện làm nó có hơi khó chịu và ngượng ngùng.
'nhìn một hồi tôi móc mắt anh ra bây giờ!'
'tôi không muốn nói nhiều với anh, mục đích tôi đến đây hôm nay, và cũng sẽ là lần cuối tôi có mặt ở chỗ này. trả lại cho anh' nó đẩy chiếc túi giấy sang phía người giờ đã mang nét hoang mang trên gương mặt. xong rồi nó lập tức đứng lên định rời đi nhưng bị anh vội giữ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
skz | bangchan x leefelix | take you to my house
Fanfictionông chú bang chan sẽ làm gì lee felix? x lowercase x x có lỗi chính tả và typo x x slow update x