Like + share giúp mình với nha ạ :33 mình cảm ơn ạ
https://www.facebook.com/MangaFestival/photos/a.277745325635574.64033.275539332522840/1020209268055839/?type=3&theaterChân thành xin lỗi các bạn vì đã để các bạn chờ lâu :<< mình phải ém hàng đến giờ này luôn :< mong các bạn vẫn ủng hộ mình nhea nhea :3 yêu lắm!! Sắp thi rồi, mình sẽ post chap mới lâu hơn nữa ý :"<< đừng quên mình nhaaa!! Giờ theo dõi tiếp nhaa!
P/s: mình chưa kịp beta :< có chút sai sót thì xinn lỗi nha..------------------------------------------------------------------------------------------
Trời hôm nay nổi gió nhẹ. Những tia nắng chan hòa đang nhảy múa trên bề mặt sông rộng lớn. Những chiếc lá chạm nhẹ vào nhau tạo nên những tiếng xào xạc thật vui tai. Những cánh hoa anh đào theo gió lướt nhẹ, chúng bay đi thật xa, thật cao rồi chợt dừng lại tại nơi căn phòng nhỏ bé ấy. Một cô kunoichi tóc hồng tiến đến bên cửa sổ, cô khụy chân xuống nhặt những cánh hoa rơi rồi ấp vào lòng. Cô nhắm nhẹ mắt rồi mỉm cười, một nụ cười hạnh phúc...
"Sasuke-kun...!"
Cô quay người lại, nhìn về phía cái bàn được đặt cạnh giường cô. Một chiếc huy hiệu tộc Uchiha được khắc tên Sasuke ở trên đó. Cô cầm nó trên tay rồi cười thầm, cô mang nó đến ngăn kéo rồi khóa thật cẩn thận.
"Nó là của Sasuke-kun...Thật sự là của Sasuke-kun. Mình phải giữ cho thật kĩ! "
- Sakura!! Naruto đến gặp con này....!
- Vâng!! Con xuống ngay..!
- Oy, Sakura-chan, hôm qua thế nào rồi!? Sasuke và cậu có trò chuyện gì với nhau hay làm gì không?!
- Ồh không, cậu ấy chỉ để lại cho tớ chiếc huy hiệu Uchiha có khắc tên cậu ấy. Phải chăng cậu ấy muốn nhắn nhủ điều gì đó...?
*RẦM
- Sakura-chan, tiếng gì phát phát ra từ tầng trên nhà cậu vậy?
- Có thể là con mèo hàng ngày vẫn hay nhảy bừa vào phòng tớ, nó hay trộm bừa mấy vật nhỏ nhỏ trang trí ấy mà... Lúc nào tớ cũng phải dọn lại phòng sau khi nó đi...
"Mấy vật nhỏ trang trí..?"
Sakura trợn mắt rồi quay người, cô chạy lên trên tầng rồi vội vàng mở cửa phòng mình. Cô nàng không khỏi bàng hàng khi ngăn kéo bị mở tung, chiếc huy hiệu đã biến mất. Cô ngồi phịch xuống đất rồi cúi gầm mặt, mắt cô nheo lại ép cho hàng lệ trào ra.
- Tại sao vậy?? Nó đã biến mất rồi!! Tại sao vậy chứ??
Tiếng mèo kêu lên khe khẽ làm phá vỡ không gian tĩnh lặng đang bao bọc xung quanh cô. Sakura khẽ ngước nhìn ra cửa sổ. Không ai khác chính còn mèo đấy đã lấy cắp chiếc huy hiệu của Sasuke để lại. Sakura nhảy vọt ra khỏi cửa để bắt lấy con mèo. Vì hoảng sợ, nó đã bỏ chạy. Cô vừa khóc vừa đuổi theo. Naruto đứng ở ngay phòng cô nhìn theo người bạn đồng đội của mình đang chạy đi. Anh chàng cau mày, tay nắm chặt thành cửa sổ rồi cắn chặt môi...
- Sasuke.... Teme, Sakura chưa vui được bao lâu... Giờ lại như thế nữa... Tại sao vậy?? Sao cô ấy phải vì một vật cỏn con như vậy mà đuổi theo chứ... thật tình!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] SasuSaku: Traces Of Love !!
FanfictionSasuSaku Fanfiction - Traces Of Love!! Author by: Nguyễn Song Bảo Hân (Hana Yuhi) Pairing: Sasuke & Sakura (Naruto series) Rating: M Character: 1 số là hư cấu; còn lại hoàn toàn thuộc về Kishimoto-Sensei; fic này thì thuộc về mình! Xin vui lòng các...