Chào các bạn độc giả của Yuhi ^^~ sau một thời gian dài ôn thi thì mình lại cho ra một chap mới nữa đây!! Xin lỗi các bạn vì đến tận bây giờ mình mới viết tiếp!! Mong các bạn vẫn ủng hộ Yuhi nhưng những ngày đầu nha ^^~ ^^~ giờ thì tiếp tục theo dõi truyện tình cảm của Sasusaku nhé! Mình vẫn chưa kịp beta nên có sai sót mong các bạn thông cảm cho :"<
--------------------------------------------
Hôm nay lại một ngày mới đến với Konoha. Thay vì là những tia nắng nóng bức, lung linh đón chào vào buổi sáng thì thay vào đấy lại là một cơn mưa rào, lạnh lẽo.Một cô kunoichi tóc hồng nhẹ nhàng ra khỏi giường. Cô vươn vai rồi nhìn về phía chiếc bàn được đặt cạnh bên đầu giường ngủ. Chiếc huy hiệu anh đặt cho cô đặt ở trên đó. Cô nàng mỉm cười nhẹ rồi nhớ đến ngày hôm qua, anh ấy đã xuất hiện trước mặt cô, vẫn là đôi mắt lạnh lùng ấy, vẫn là giọng nói ấm áp ngày nào...
"Hôm qua, anh ấy đã ôm mình.... anh ấy thật sự.... quan tâm mình...!"
- SAKURA, cậu có ở nhà không???
-Ahhh, Ino, tớ xuống ngay!
Cô đặt huy hiệu xuống rồi vội vàng thay thành đồ ninja mà cô vẫn hay mặc trên người. Cô khoác lên mình bộ đồ ấy trông cô mới trưởng thành và thành đạt làm sao. Sau khi thay y phục, cô chỉ lướt nhìn bản thân qua gương một cách vội vã rồi chạy xuống phía cổng nhà...
- Sakura.....! Chúng ta phải đi ngay? - Ino nheo mày, cô thở hồng hộc và nhìn Sakura bằng một ánh mắt đầy vẻ lo lắng, lo sợ.
- Có chuyện gì, cậu bình tĩnh nói tớ nghe xem nào!?
- B-Bọn lạ mặt nào đó... đang tấn công làng ta ở phía bìa rừng... đã có rất nhiều người bị thương ở đó! Tsunade-sama đang ở đấy rồi, chúng ta mau lên thôi...
- Lạ mặt?? Tấn công?? Vậy là không ổn rồi! Đi mau thôi.
Chưa kịp dứt lời, Sakura và Ino hì hục chạy đến khu bìa rừng ấy cho kịp tiến độ. Vừa chạy, cả 2 cô nàng vừa phải đối đầu với cơn mưa "thịnh nộ" vào buổi sáng sớm này. Gió bão thổi mạnh, góp vào đấy là những giọt mưa nặng hạt khiến đường đi của các cô càng khó khăn hơn. Tuy là như thế nhưng cả 2 cô kunoichi mạnh mẽ này vẫn bước tiếp và gần như không có gì có thể cản bước được họ.
- Ino, Sakura, 2 đứa đến đúng lúc lắm. Mau giúp ta chữa trị cho họ đi.
- Tụi em làm ngay, Tsunade-sama...
- Thưa, em không có ý gì nhưng ngoài những người đang nằm ở đây, những người kia là Naruto, Lee-san, Hinata, Shikamaru thì không còn ai sao ạ?
- Tất cả mọi người đều đang đi làm nhiệm vụ rồi. Hokage đương nhiệm Kakashi đang đi họp với ngũ đại kage ở làng Đá... Chưa lần nào chúng ta vắng như ngày hôm nay, cứ như bọn địch đã theo dõi ta từ rất lâu rồi hay sao ấy...
- Hừm - Sakura cau mày rồi nắm chặt tay lại - Phiền Sư phụ và Ino hãy chăm lo cho những người ở đây, Em sẽ vào cuộc chiến để giúp mọi người dẹp sạch lũ khốn khiếp, đáng chết này.
- ỪM.... MAU ĐI ĐI!!
Nói rồi Sakura đeo chặt bao tay, cô bóp chặt tay để thể hiện rằng mình đã sẵn sàng. Không nói thêm một lời nào nữa, cô nhảy bổng vào cuộc chiến mà không có chút do dự hay lo sợ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] SasuSaku: Traces Of Love !!
FanfictionSasuSaku Fanfiction - Traces Of Love!! Author by: Nguyễn Song Bảo Hân (Hana Yuhi) Pairing: Sasuke & Sakura (Naruto series) Rating: M Character: 1 số là hư cấu; còn lại hoàn toàn thuộc về Kishimoto-Sensei; fic này thì thuộc về mình! Xin vui lòng các...