Chap 5: Em yêu anh hơn những gì em có!

1.7K 77 26
                                    

Like + share giúp mình với nha ạ :33 mình cảm ơn ạ
https://www.facebook.com/MangaFestival/photos/a.277745325635574.64033.275539332522840/1020209268055839/?type=3&theater

Xin chào các bạn độc giả của Yuhi ^^~ đã lâu rồi không gặp lại :33 Xin lỗi nhé tạ dạo này Yuhi hơi bận bịu một chút, đến khoảng 19/7 là khoẻ re rồi sẽ cố gắng viết fic đầy đủ dành tặng các bạn độc giả thân yêu nha ^^~. mong các bạn vẫn sẽ luôn ủng hộ yuhi, ủng hộ SS nha ^^~ yêu các bạn.
Klq: hôm nay 14/7 là kỉ niệm tròn 4 tháng bắt đầu viết fic của Yuhi đó :3 :3 ai chúc mừng hông nè 😂😂 14/3/2015 - 14/7/2015
Giờ thì tiếp tục nào...
-----------------------------------------------------------------------------------------
Hôm nay... một ngày mới lại bắt đầu... Sakura ra khỏi giường, cô tiến lại gần khung cửa sổ phòng rồi nhẹ mở cửa ra . Một cơn gió xuân nhẹ đang lướt ngang qua làm cho mái tóc hồng mượt mà của cô bay bay theo nó...

"Sasuke....kun...."

Vừa nhắc thầm tên anh, cô vừa nắm chặt hai tay đặt trước lồng ngực, vừa cười thầm trong hạnh phúc...

"Ngày hôm qua... thật sự anh ta đang ở đấy... ở bên cạnh mình... nắm lấy tay mình! Phải chăng đó là giấc mơ?? Nếu là như vậy thì... mình không muốn tỉnh lại nữa..."

- Sakuraaaa!! Sakura àaa!! Cậu dậy rồi sao?

- aa, chào Ino! có chuyện gì vậy Ino?

Ino bất chợt xuất hiện trước mặt Sakura làm cắt đứt dòng suy nghĩ sâu thẳm của Sakura. Giọng điệu vội vàng với điệu thở "hấp hối" của Ino khiến cho Sakura không khỏi tò mò...

- Ơ... Cậu sao thế Ino? Sao trông cậu có vẻ vội vàng vậy?

- Tớ gửi lại lời nhắn từ Sasuke để lại cho cậu đấy! Cậu ấy nói rằng có chuyện đột xuất nên đã rời khỏi làng từ sớm rồi. Tối nay cậu ấy sẽ về trễ nên nhờ tớ đến chăm sóc cậu nè, cậu ấy lo lắng cho cậu lắm, chắc lại sợ vết thương hôm qua tái phát mà. Mà chắc đến chiều hay tối là cậu ra viện được rồi. Nè nè, hôm qua sao rồi, có tiến triển gì không??

- À..... ưm.... Không.... không được gì cả...

- Sao vậy? chẳng phải cậu đã chờ giây phút này từ lâu rồi sao??

- Ino à.... Tớ.... - Sakura nắm chặt tay Ino rồi cúi gầm mặt xuống, giọng cô trầm và nhỏ hẳn đi, cứ như rằng cô đang mắc nghẹn vậy gì ở cổ - Tớ... yếu đuối lắm phải không.... ngốc lắm phải không....?

- Không Sakura... sao cậu lại nghĩ như vậy chứ?

- Ngay trước mặt cậu ấy.... tớ còn không thể nói gì.... Không thể làm gì.... Làm sao tớ có thể thổ lộ với cậu ấy được đây.... làm sao để cho cậu ấy biết tớ vẫn yêu cậu ấy rất nhiều, rất nhiều? Có phải rằng... tớ yếu đuối lắm không?

- Sakura à... Cậu đừng nghĩ như thế chứ! Chẳng qua là do cậu vẫn chưa đủ can đảm để đối diện với cậu ta thôi, trong tình yêu mà... con gái lúc nào chẳng vậy....! Cậu rất mạnh mẽ mà Sakura... cố lên nào... tớ tin tưởng ở cậu... cậu sẽ làm được thôi!

Nói rồi Ino ôm chầm lấy Sakura như muốn an ủi cô bạn đáng thương của mình... trong suốt thời gian qua, dù cho Sasuke có làm hại cô như thế nào, đối xử với cô ra sao thì tình yêu của cô dành cho anh chàng vẫn không hề thay đổi... Ino ngậm ngùi nhìn cô bạn thân thương của mình đang xuống tinh thần rồi mỉn cười nhẹ thật nhẹ, trong thân tâm, cô vẫn luôn ủng hộ, cổ vũ tình cảm mà Sakura dành cho chàng trai nhà Uchiha ấy vẫn không thay đổi.

[Shortfic] SasuSaku: Traces Of Love !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ