Tina chật vật lắm mới đưa được cô gái kia lên nhà, không phải vì nặng mà vì Nudee cứ lộn xộn quậy phá, không níu tay thì kéo áo nắm tóc Tina, đã vậy không biết đi bar đem cái gì theo trong túi xách mà nặng trịch, Tina cứ ngỡ mình đang cầm mấy cục tạ ở phòng tập. Cô khóc thầm trong lòng, vì lòng tốt của bản thân mà không thể bỏ mặc người ta giữa đường.
Tina chịu hết nổi rồi, đành dùng biện pháp cuối cùng là cúi xuống nhấc bổng Nudee lên và bế thẳng vào phòng ngủ. Đặt Nudee lên giường, lúc này Tina mới thấy rõ khuôn mặt của Nudee, nhìn cũng đẹp đó chứ, đưa mắt nhìn xuống thì mặt Tina mới nóng lên, nãy giờ lo chật vật nên không để ý, người này đi bar một mình mà ăn mặc quyến rũ như vậy chẳng trách làm người khác mê mệt.
(Mọi người cứ nghĩ tới cái đầm sẹc xi nhất mà mọi người từng thấy Nudee mặc là được :">)
Tina lấy tay vỗ vỗ vào mặt mình, giờ không phải là lúc nên nghĩ mấy chuyện đó. Định đứng lên đi ra ngoài để nhường lại căn phòng thân yêu một đêm cho cô gái kia thì bất ngờ Tina bị kéo ngã xuống giường, Nudee 2 tay ôm chặt Tina, miệng còn lẩm bẩm cái gì mà êm quá, thơm quá. Khoảng cách gần như thế này làm Tina nhìn rõ Nudee hơn, hơi thở nóng mang hương rượu cứ phả vào mặt cô làm cô bồn chồn không thôi. Tina đành cắn chặt răng chịu trận, cô không thể làm bậy được. Cô thầm nghĩ người này may mắn lắm mới gặp được cô, nếu là người khác thì có lẽ đã bị lột sạch đồ rồi. Do một phần lúc nãy cô cũng uống khá nhiều nên không lâu sau Tina cũng dần chìm vào giấc ngủ.
...
Nudee từ từ mở mắt, thấy đầu mình đau như búa bổ, nhìn lên trần nhà cô cảm thấy kỳ lạ, "Nhà mình hôm nay lạ vậy", bật dậy nhìn xung quanh thì phát hiện mình đang ở một căn phòng không phải của mình.
Đúng lúc Tina từ nhà tắm bước ra và hiện tại Tina chỉ mặc đồ lót, chiếc khăn tắm thì khoát hờ hững chẳng thèm buộc lại.
"Aaaaaa, cô là ai?? Đây là đâu?? Sao tôi lại ở đây?? Sao cô lại ăn mặc như vậy hả?? Cô làm gì tôi rồi?!" Nudee bất ngờ la ầm lên làm Tina phải chạy tới dùng tay bịt miệng cô lại.
"Nè nè đừng có la ầm lên. Nhà tôi, tôi muốn mặc gì thì mặc. Tối hôm qua ở quán bar cô say quắc cần câu, tôi cứu cô khỏi tên biến thái rồi cô ngủ gục trên người tôi luôn, đi chơi mà để điện thoại hết pin, tôi không biết cô là ai, nhà ở đâu cũng không biết nên tìm ai đưa cô về nên tôi mới đưa cô về nhà tôi, đã vậy còn phải làm gối ôm cho cô ngủ, nên cảm ơn tôi chứ không phải quát vào mặt tôi vậy đâu nhá! "
Nudee nghe xong thì vô cùng xấu hổ. "Trời ơi, chết mất thôi".
"X-Xin lỗi, tôi chỉ bị hoảng thôi...Mà cô hãy mặc đồ vào đi chứ, cứ như vậy trước mặt người khác sao" Nudee xấu hổ nói, từ khi Tina bước vào hai con mắt cô cứ dán chặt lên thân hình Tina, nhém nữa là cô phụt máu mũi khi nhìn thấy cơ bụng của Tina rồi.
"Ờ, nhà tôi, tôi thích vậy đó. Nè, đi vô rửa mặt đi rồi ra ăn sáng, rồi đi về nhà, tôi để sẵn bàn chải và khăn mới rồi đó."
Nudee ngại ngùng bước tới nhà tắm, sao lại có người tốt bụng vậy chứ, đã cho ở nhờ lại còn nấu đồ ăn và chuẩn bị đồ dùng mới cho cô, trong khi vừa nãy cô vừa hét vào mặt người ta mà người ta vẫn rất bình tĩnh với cô.