Chơi cái trò gì ngộ vậy?

500 61 1
                                    

Tina đi làm từ sáng sớm và Nudee đang chán nản nằm lăn lộn trong phòng khách chờ người yêu trở về. 

"Nhìn em tàn tạ quá vậy Nudee" Chompu nói khi bước vào phòng khách cùng với Heidi và Malai.

"Excuse me. Chị vừa nói gì?" Nudee nhìn 3 người hỏi lại.

"Chị ấy nói chị trông tàn quá" Malai trả lời.

"Tại sao? Em bình thường mà."

"Chờ người yêu hoài không thấy chán sao?" Heidi hỏi.

"Tại sao em lại chán trong khi đang chờ tình yêu của đời mình chứ?" Nudee phản bác.

"Thấy ghét chưa." Chompu đảo mắt, "Có muốn chơi thử một trò không?"

"Chơi gì?" Nudee hỏi.

"Chọc Tina đi, lúc Tina về, em hãy nói là em sẽ chia tay với em ấy."

"Không! Em sẽ không chia tay với Tina " Nudee nhăn mặt từ chối.

"Chỉ là một trò đùa thôi mà." Heidi nói.

"Tại sao em phải làm chứ? Em không nghĩ đó là một ý kiến hay."

Nudee không thể nào thấy an tâm về những trò chơi mà Chompu và Heidi tạo ra.

"Thử đi, xem phản ứng của Tina nếu em đòi chia tay với em ấy ra sao. Tina lúc nào cũng bình tĩnh, chị tự hỏi em ấy sẽ thấy như thế nào." Chompu nói.

Nudee suy nghĩ một hồi, cuối cùng đồng ý.

"Nếu chị Tina mà khóc, em sẽ nói chị ấy không nấu ăn cho mấy người trong một tuần." Nudee cảnh báo.


Tina mở cửa bước vào nhà, trông có vẻ vô cùng mệt mỏi sau một ngày dài làm việc.

"Tina." Nudee bước ra đón Tina.

"Bé ơi, chị nhớ em." Tina mỉm cười.

3 cô gái còn lại ngồi trong bếp, cố gắng vểnh tai lên nghe cuộc trò chuyện của cặp đôi.

"Thanawan." Đột nhiên Nudee gọi Tina bằng tên thật khiến Tina giật mình, Nudee không bao giờ gọi như thế nếu không có chuyện gì nghiêm trọng.

"Hm? Chuyện gì vậy? Có gì xảy ra sao em? Em có sao không?" Tina lo lắng hỏi. 

Nudee thấy biểu cảm của Tina thì mừng thầm trong lòng. Tina luôn như vậy, luôn quan tâm và lo lắng cho Nudee.

"Không sao, nhưng mà..." 

"Nudee. Có chuyện gì sao em? Em có ổn không? Em có thể nói với chị mà."

"Tina... Em nghĩ chúng ta nên dừng lại."

Tina bất động. 

"Dừng lại...? Tại sao? Chị đã làm gì sai sao? Nudee? Chị đã làm gì để em phải buồn?" Tina bối rối.

"Không phải lỗi của chị. Là em, em cảm thấy đây chỉ là cảm xúc nhất thời."

"Gì chứ? Không...Nudee, làm ơn, đừng rời xa chị." Tina nắm lấy hai bàn tay Nudee.

"Em xin lỗi Tina, em không thể ép buộc cảm xúc của mình."

"Nudee xin đừng rời xa chị, chị yêu em rất nhiều, chị có thể cho em mọi thứ, Nudee, chị sẽ làm bất cứ điều gì, chỉ cần em thôi, Nudee...Làm ơn đừng bỏ chị..." Tina bắt đầu rối loạn, nước mắt chảy dài trên má. Tina đang khóc. 

Nudee chửi thầm trong lòng, đáng lẽ cô không nên chơi cái trò này với mấy người kia. Ba cô gái trong bếp vô cùng ngạc nhiên, đây là lần đầu tiên họ thấy Tina rơi nước mắt kể từ khi sống chung, Tina là một người hài hước và cũng rất điềm tĩnh, họ chưa từng thấy Tina bối rối hoảng sợ hay khóc như vậy.

Giờ thì Tina đang khóc như mưa.

"Tina, Tina, đừng khóc nữa. Em chỉ đùa thôi, em sẽ không đi đâu hết, em sẽ ở bên chị mãi mãi, em hứa. Em yêu Tina, em sẽ đi làm kiếm tiền nuôi chị, chúng ta sẽ cưới nhau." Nudee nói, đưa tay lau nước mắt ướt đẫm trên mặt Tina. 

"Tina, em xin lỗi, chỉ là đùa thôi, ba người trong bếp đã bày trò kêu em làm. Đừng khóc nữa Tina." Nudee đau lòng không thôi khi những giọt nước mắt của Tina vẫn cứ rơi mãi.

"Đ-đùa thôi...Thật không? Em sẽ ở bên chị... thật không?" Tina nghẹn ngào.

Nudee hôn lên môi Tina, "Thật mà, em hứa mà. Em yêu chị nhiều lắm."

"Chị cũng yêu em Nudee." Tina nói và đáp lại nụ hôn.

"Em xin lỗi, có mệt lắm không? Chị có muốn ăn chút gì không?"

Tina lắc đầu, "Chị thấy buồn ngủ, chị chỉ muốn ngủ thôi."

"Được rồi, chúng ta về phòng."

Đi ngang qua nhà bếp, Nudee ném một ánh nhìn tóe lửa về phía ba tên bày trò chỉ đang biết ngồi cười trừ.

"Thật là ngu ngốc khi em nghe lời mấy người, tuần này mấy người tự nấu mà ăn!!"


Khi họ đã nằm trên giường, Nudee ôm thật chặt Tina.

"Lần đầu tiên em thấy chị hoảng loạn và khóc nhiều đến vậy, xin lỗi Tina." Nudee nói, đầu dụi dụi vào người Tina.

"Không sao, chị chỉ không muốn mất em, chị yêu em nhiều lắm...Hmmm...Lúc nãy em nói em sẽ đi làm nuôi chị..."

Nudee cười khúc khích, không nghĩ là Tina sẽ để ý lời này như vậy, "Làm Á hậu thế này thì không đủ mất, em nghĩ là em phải tìm thêm việc làm mới."

"Em có thể làm vợ của chị, chị sẽ trả cho em." Tina hôn lên trán Nudee nói.

"Đồ ngốc! Mau nhắm mắt lại ngủ đi." 

Tina nghe theo và nhắm mắt lại. Khi Nudee cảm nhận được nhịp thở đều đều của Tina, cô mỉm cười, cũng dần chìm vào giấc ngủ.

"Tại sao chị phải trả cho một chuyện mà em tự nguyện muốn làm."

===

Hẹn các tình iu lâu lâu nha... deadline dí tuột quần, chơi hệ 'nước lũ cuốn trôi cũng k thèm chạy' nên bây giờ vật vã T.T




Tidee - OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ