"Chúc ngủ ngon, Nudee."
"Chị cũng ngủ ngon." Nudee chào tạm biệt Marima sau khi họ vừa xem chung xong một bộ phim ở phòng khách. Nudee cẩn thận nhìn theo bước chân Marima, sau khi chắc chắn rằng Marima đã đóng cửa phòng, cô rón rén đi tới một căn phòng khác.
Vừa rẽ qua góc hành lang, Nudee hoảng hồn, xém chút ngã ra đằng sau, "Ôi mẹ ơi!". Sau đó cô nhận ra một người mà mình không nên chạm mặt vào những lúc như thế này - Heidi.
"Có sao không? Làm gì mà vội vàng vậy?" Heidi đưa tay đỡ Nudee đứng vững lại và tò mò hỏi. Đầu Nudee lúc này đang nhảy số liên tục, cô phải nhanh chóng tìm ra một lý do. Heidi là người không bao giờ để bỏ lỡ thứ gì và cô ấy chắc chắn sẽ phải phát hiện ra điều gì đó.
"À..Dạ...Em đi vệ sinh thôi." Nudee thề đó là điều ngu ngốc nhất mà cô có thể nghĩ tới, hiện tại phía cuối hành lang cô đang hướng đến chỉ có phòng của Heidi và một phòng nữa. Ước mơ của Nudee hiện giờ là Heidi hãy đang buồn ngủ làm ơn hãy phớt lờ điều cô vừa nói và xem như bình thường, nhưng có lẽ nó sẽ chẳng bao giờ thành hiện thực.
"Trong phòng Tina?" Heidi lên tiếng, mặt đầy nghi vấn. "Phòng em cũng có nhà vệ sinh mà?"
"Thì...Em cần nói chuyện với Tina. Chúc chị ngủ ngon." Nudee nói, cố gắng giữ nét bình tĩnh trên gương mặt và đi về hướng phòng Tina. Cô chắc rằng cô có thể cảm nhận được ánh mắt dò xét của Heidi đang hướng về mình.
Nudee mở cửa phòng bước vào và đóng cửa lại, hít một hơi thật sâu để lấy lại sự bình tĩnh và khi cô quay lại thì một nụ cười rạng rỡ đang chào đón cô.
"Hey"
Nudee đi về phía giường và thả mình xuống bên cạnh Tina, chuẩn bị kể cho Tina nghe về việc đã gặp Heidi ngoài hành lang. Chưa kịp nói thì bàn tay Tina đột nhiên ôm lấy má cô và bắt đầu hôn cô. Nudee quyết định bỏ qua câu chuyện, môi họ hòa vào nhau một cách hoàn hảo.
Nudee và Tina đã hẹn hò được 3 tháng.
"Chị yêu em." Tina nói với Nudee sau khi họ tách ra.
"Em yêu chị."
...
"Nudee. Dậy đi em."
Nudee từ từ mở mắt ra, được nằm trong vòng tay người yêu là điều thoải mái nhất trên đời mà Nudee không muốn thoát ra.
"Tụi mình nằm như vậy cả ngày được không chị?"
Tina mỉm cười trước sự dễ thương của Nudee. Mọi thứ đã trở thành thói quen, họ ngủ cùng nhau mỗi đêm. Vấn đề mà họ không thể chia sẻ bữa sáng cùng nhau là vì họ chưa nói với các cô gái còn lại rằng họ đang hẹn hò.
"Bé yêu, em cần phải đi về phòng trước khi mọi người thức, và chị sẽ ra ngoài làm bữa sáng cho em được không?" Tina nói và đặt một nụ hôn lên trán Nudee.
"Xin chào, người con gái ồn ào nhất thế giới." Chompu nói khi thấy Tina bước vào nhà bếp.
"Ủa chị??!! Em chưa có nói tiếng nào luôn á." Tina lên tiếng bảo vệ bản thân và đưa tay giả vờ nhá một cú đấm về phía Chompu. "Bà làm như bà an tĩnh lắm. Đánh lộn hông?"