Hôm nay tui cover một oneshot của Taeny cho mọi người, cái này tui đã đọc từ hồi tui mới ship Taeny luôn á, chắc cũng phải 5-6 năm gì rồi. Tui chưa xin phép được author vì khi tìm lại được fic thì chỉ là bản reup của bạn Wingss (bạn này reup nhiều fic của SNSD trên diễn đàn lại về wattpad), bạn có để tên author nên tui xin để vào đây luôn (taeng_goo aka Pan), tui để link dưới phần cmt nha, nếu ai có quen biết hay có thông tin liên lạc với author thì giúp tui nói hoặc cho tui xin thông tin nha. Khi au thấy bản cover này nếu không đồng ý thì tui sẽ xóa ngay lập tức.
Xin cảm ơn nhiều <3Tối hqua tui chở em tui đi chơi mà tự nhiên tui nhớ ra cái tui dành cả buổi để tìm lại cái fic này thôi đó, kiếm muốn mòn con mắt tại vì chỉ nhớ mang máng cốt truyện chứ k nhớ tên, còn ngồi search mấy câu thoại mà tui nhớ được trên gg nữa mà nó k ra cái gì hết =(( tui đã định từ bỏ nhưng cái ý nghĩ về fic này nó đã len lỏi trong đầu tui mấy ngày nay rồi, cuối cùng sự kiên trì của tui đã được đền đáp sau khi tui roll khoảng đâu 400 cái oneshot Taeny và kiếm trong chừng chục cái readinglist của ngta trên wattpad =)))))))))
Chúc các tình iu của bè zũ trụ đọc vui nha và nhớ chuẩn bị khăn giấy :')
===
Vị linh mục khẽ gật đầu mỉm cười sau khi nghe thấy lời hứa của đôi tình nhân, ông dang rộng hai tay, cất lên một lần nữa chất giọng trầm ấm.
"Bây giờ ta tuyên bố ...
....hai con đã là vợ chồng."
Tất cả khách mời nín thở dõi theo.
"Tina, bây giờ con có thể hôn cô dâu."
Cảm xúc vui mừng và hạnh phúc len lỏi trong tim, Tina chầm chậm kéo chiếc voan che mặt của cô dâu lên. Khoảnh khắc khuôn mặt em ấy lộ ra, nụ cười trên môi Tina chợt tắt khi ánh mắt hai người gặp nhau... Đôi mắt ấy chứa đầy sự thờ ơ, lạnh lùng và thêm cả nỗi buồn xoáy sâu cùng nỗi tức giận đằng sau sự vô cảm đó nữa.
Cô hiểu, và biết rõ lí do của cái nhìn đó. Nudee không có cùng cảm giác như cô, em ấy không hạnh phúc.
Vì thế, Tina chỉ khẽ mỉm cười với người vợ của mình rồi lặng lẽ nắm lấy tay em và đặt lên đó một nụ hôn.
Toàn thể khách mời đồng loạt đứng dậy vỗ tay chúc mừng cho cặp đôi. Cha mẹ đôi bên vui sướng vì lời đính ước từ thuở nhỏ nay đã thành hiện thực.
Họ đứng bên nhau như thế, trông thật hạnh phúc nhưng đâu ai biết rằng, những nụ cười đó chỉ là gượng ép, cũng giống như cuộc hôn nhân này.
...
Thu dọn xong đống bút lông và ống sơn bày bừa giữa sàn, Tina khóa cánh cửa lại rồi đi xuống tầng trệt. Đã 6 giờ, đến lúc để chuẩn bị bữa tối.
Đi qua phòng khách, khung hình treo trên tường giữ chân Tina lại một chút. Như một thói quen, cô đưa tay lên vuốt ve khuôn mặt người con gái trong ảnh, rồi tự mỉm cười, thầm nhủ ảnh cưới của họ thật đẹp, và vợ của cô - Nudee lại càng không có gì sánh bằng.
Nhưng nụ cười ấy của cô không bao giờ trọn vẹn, bởi vì một lí do rất rõ ràng mà cả hai người đều biết. Nhón chân lên, Tina khẽ đặt vào má em ấy trên tranh một nụ hôn rồi hướng vào bếp.