Ngày xưa Tina nói vậy đó

442 51 1
                                    

Thời gian không nhanh không chậm trôi qua, thấm thoát cũng đã kết thúc một năm học nữa.

Tina nhanh chóng soạn đồ vào balo, chưa bao giờ cô thấy hớn hở như lúc này, chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa thôi, cô sẽ tham gia chuyến đi cắm trại trên núi do trường tổ chức, tuy nhiên, điều đó không quan trọng, cô chẳng quan tâm là họ sẽ đi đâu, điều duy nhất Tina quan tâm là Nudee cũng sẽ tham gia.

Nudee là một đàn em khóa dưới của Tina, hai người lần đầu gặp nhau trong buổi casting thành viên cho câu lạc bộ văn nghệ của trường, Tina là thành viên ban giám khảo, và cô thực sự đổ một cái rầm ngay khi nghe Nudee cất giọng hát. "Không nói nhiều, chắc chắn phải vào"

Được tiếp xúc làm quen với Nudee qua các buổi tập luyện, Tina càng say đắm con gái người ta hơn. Trong mắt Tina, Nudee không chỉ hát hay mà còn xinh đẹp mê người, đem đi thi hoa hậu chắc chắc không Hoa cũng Á, nhưng hơn hết, tính cách của Nudee mới làm cho Tina say như điếu đổ. Nudee rất dễ thương, có thể hòa theo những trò nghịch ngợm điên rồ mà Tina bày ra nhưng khi Tina trêu ghẹo hay quan tâm lo lắng cho Nudee thì em lại ngại ngùng, giống như chưa từng có ai đối xử như vậy với Nudee.

Tina đặc biệt phấn khởi và cũng không kém phần lo lắng trong chuyến đi này, đây là một cơ hội tốt để cô có thể quan tâm cũng như rút ngắn khoảng cách với Nudee, nôn nao đến cả đêm không ngủ.

Vì ngủ không được nên buổi sáng Tina đã đến nơi tập trung rất sớm, vậy mà có người còn đến sớm hơn cả cô.

"Chào buổi sáng Nudee. Sao em đến sớm vậy? Có cần chị giúp gì không?" Tina nhanh chóng bước tới chỗ em, thấy Nudee đang loay hoay với mấy túi đồ nên muốn giúp.

"Chào buổi sáng chị Tina, hôm qua các anh chị có nhờ em đến sớm lấy đồ ăn sáng để phát cho mọi người lúc đi xe. Chị có thể đặt cái này lên xe giúp em" Nudee đưa đến cho Tina giỏ bánh mì và mỉm cười.

"Hmm...Thiệt tình, mấy cái người này cứ ỷ ăn hiếp người mới, một hồi chắc chị phải xử đẹp hết quá." Vừa nói Tina vừa rút khăn giấy trong túi ra, nhanh tay lau đi mấy giọt mồ hôi còn lấm tấm trên mặt Nudee.

"Thôi mà chị, nhà em cũng gần nên tiện đường, giúp đỡ mọi người em cũng vui mà." Nudee trả lời, vẫn đứng yên để Tina lau mặt giúp nhưng trong lòng như lửa đốt, đây không phải lần đầu tiên Tina chăm sóc lo lắng cho Nudee nhưng mỗi lần Tina làm vậy em đều cảm thấy kỳ lạ vô cùng.

"Lát nữa chị ngồi cùng với em được không?" Tina nhanh nhảu hỏi, cô phải nhân lúc này tìm cách ngồi với Nudee trước nếu không tí nữa lên xe thế nào cũng sẽ mất chỗ vì Nudee rất được mọi người yêu thích, nhất là mấy tên con trai.

"Dạ được" Nudee trả lời, Tina mừng thầm trong lòng, ngày hôm nay quá tuyệt vời.

Trên đường đi Tina lại bày trò cùng Nudee quậy phá làm mọi người cười không ngớt.

"Xin chào Đương kim Hoa khôi, Engfa Waraha, chị thấy thế nào?" Nudee đưa micro về phía Engfa sau khi vừa diễn xong màn tấu hài cùng Tina.

"Hay! 10 điểm! Chị thích lắm. Rất là xuất sắc. Em và Tina có thể trở thành một cặp diễn viên hài nổi tiếng.... Hai đứa hợp với nhau lắm đó." Engfa chân thành trả lời, thực lòng cô cảm thấy bình thường Nudee là một người rất ngoan, lễ phép và có chừng mực, nhưng khi được bao quanh bởi những người bạn, những người chị em thân thiết thì Nudee sẽ 'bung lụa' và trở thành một người hoàn toàn khác, vô cùng hài hước. Engfa nghĩ đó chính là lý do mà Nudee rất hợp với Tina, hai đứa thật sự là một cặp trời sinh.

Tidee - OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ