Không bỏ lỡ.

434 51 5
                                    

Tina và Nudee là đôi bạn thân, họ đã ở bên cạnh nhau được 7 năm kể từ lần đầu gặp nhau lúc 12 tuổi. Đến khi học đại học, Tina và Nudee vẫn học chung trường với nhau, chỉ không cùng lớp vì họ theo đuổi những ước mơ khác nhau, tình bạn của họ vẫn rất ổn định, họ còn có thêm những người bạn mới rất tuyệt vời. 


Khi Tina thức dậy vào buổi sáng, Nudee vẫn còn ngủ bên cạnh, Tina nhẹ nhàng bước ra khỏi giường, cẩn thận để không đánh thức Nudee và nhanh chóng thay quần áo đi tập thể dục.

Phải, đêm qua họ đã ngủ cùng nhau, thực sự là chỉ ngủ thôi nha. Chuyện là đêm qua Nudee đã đến nhà Tina để xem phim cùng nhau và vì tối muộn sợ đường về nguy hiểm nên Tina đã kêu Nudee ngủ lại.

Khoảng một tiếng sau, Nudee thức dậy và cảm giác trống vắng khi Tina không còn ở bên cạnh. Cô cảm thấy thất vọng nhưng nhanh chóng gạt đi, Nudee xuống giường và đi vào bếp thì thấy Tina đang nấu đồ ăn sáng.

"Chào buổi sáng Tina"

"Chào buổi sáng sâu ngủ" Tina cười khúc khích.

"Sáng nay cậu đi đâu vậy?" Nudee hỏi.

"Đi tập thể dục. Sao? Mới đó mà nhớ mình rồi hả?" Tina nhếch mép cười, đặt một đĩa thức ăn lên bàn.

"Không, mình bị mất hơi ấm nên mình bị lạnh." Nudee bĩu môi.

"Mình xin lỗi vì đã để cậu đóng băng giữa mùa HÈ nha" Tina bật cười, quay lại tiếp tục với món salad.

Lúc này, Nudee nhìn Tina, người đang mặc một bộ đồ thể thao bó sát (mấy bộ gym mà Tina hay mặc đó mng), tóc búi lên, Nudee có thể nhìn được rõ cơ tay của Tina đang chuyển động và những múi cơ trên bụng cô ấy, trông thật quyến rũ. "Trời ơi, tại sao mình lại nghĩ như vậy, phải dừng lại ngay."

Sau đó họ cùng nhau đến trường. Vẫn như mọi ngày, Nudee tan học trước và đến trước lớp Tina để chờ bạn mình về cùng.

"Nudee. Xong rồi. Hôm nay tụi mình ăn gì đây?" Tina hỏi.

"Hôm nay ăn theo ý cậu đi."

"Ồ, vậy ăn đồ Nhật đi." Tina hớn hở trả lời và nắm lấy bàn tay Nudee, và điều duy nhất mà Nudee cảm nhận được bây giờ là tim cô bỗng nhiên đập nhanh hơn bao giờ hết.

"Nudee, hôm nay trong lớp có học sinh mới đó, đẹp lắm." Tina kể chuyện.

"Ừm, mình thì nhìn mãi chẳng thấy ai đẹp" Nudee mỉm cười, chẳng phải trong lòng cô chỉ thấy Tina mới là đẹp hay sao.

"Cậu cứ vậy thôi, không lẽ cậu không thấy rung động trước ai hả?" 

Nudee nghe xong chỉ nhìn Tina và cười, Tina đã nói câu này không biết bao nhiêu lần rồi còn Nudee thì không biết nên trả lời câu hỏi này như thế nào.

"Bởi vì mình đã rung động từ lâu lắm rồi"

7 năm trước, khi họ gặp nhau lần đầu ngày tựu trường, Tina lúc đó cầm cây kem trên tay, vốn tính nghịch ngợm nên vô tình bị ngã và làm rớt cây kem lên người Nudee. Do ngày đầu tiên đi học, bộ quần áo mới mua bị người khác làm bẩn, Nudee không thể không nổi cơn thịnh nộ, mặc cho Tina có rối rít xin lỗi. Mà trớ trêu làm sao cuối cùng cả hai lại học chung một lớp, lại còn được cô giáo xếp cho ngồi cạnh nhau, vậy là cả ngày hôm đó Tina như ngồi cạnh đống lửa, đến lúc ra về Tina vẫn cố xin lỗi cơ mà Nudee cứ lạnh lùng mà bỏ về. Tuy nhiên, chuyện nhỏ mau nguôi, quần áo cũng được mẹ giặt sạch sẽ, hôm sau Tina còn mua kẹo để tặng cho Nudee, cứ vậy mà Nudee cũng không còn giận dỗi gì nữa và cả hai bắt đầu thân thiết hơn. Kể từ đó mà trở thành bạn thân. Chỉ có điều, Nudee đã từ từ nhận ra những tình cảm trong trái tim mình dành cho Tina là gì.

Tidee - OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ