Chap 24

667 52 10
                                    

Hướng Đến Thế Giới?

-- Các người làm gì ở đây?

Ryoga nhìn chúng Rikkai đang vây quanh Chibisuke, anh chỉ mới rời đi một chút thôi vậy mà.

-- Chúng tôi đến thăm Ryoma, xin hỏi anh là?

Yukimura nhìn Ryoga, từ trên xuống dưới giống quả đầu, Ryoma trông đáng yêu hơn nhiều a~

-- Anh ấy là anh trai của em.

Ryoma thay Ryoga trả lời, nhìn Ryoga khí sắc không tốt, nét mặt tựa hồ có chút tức giận nếu để Ryoga trả lời thì chắc chắn tên này sẽ cộc lốc mà trả lời bằng những lời nói kì quặc khiến người ta tức giận mất.

-- Ra vậy, xin chào anh tôi là Yukimura Seiichi.

Nghe được điều mình muốn Yukimura cười một cách thân thiện giới thiệu bản thân nhưng trong lòng lại suy nghĩ đây là anh vợ tương lai a~

-- Xin chào, Sanada Genichirou.

Mặt nợ tiền Sanada giới thiệu, giọng điệu quá mức lạnh lùng. Theo như những gì lúc nãy nghe được Sanada nghĩ người anh này của Ryoma e là không đơn giản như vậy nhưng dù sao cũng không liên quan đến mình.

-- Chào anh tôi là Yanagi Renji, bên phải tôi là Yagyu Hiroshi, Niou Masaharu còn bên phải tôi là Marui Bunta, Kawahara Jackal và Kirihara Akaya.

Vẫn là Yanagi thông minh giới thiệu hẳn hoi giúp các thành viên khác luôn.

Ryoga dường như không để ý đến bọn họ, anh nói tên mình xong liền đi đến chiếc bàn trà nhỏ đặt đồ, lấy ra hộp cơm to lớn đem đến chiếc bàn nhỏ trên giường Ryoma.

-- Echizen Ryoga, đã làm phiền các cậu đến thăm rồi. Chibisuke em mau ăn đi, anh trai em đã phải cực khổ đi về nhà lấy thức ăn cho em đấy.

Ryoga cười vui vẻ nói với Ryoma sẵn tiện bán thảm với Ryoma làm cho cậu nhất thời không để ý đến chúng Rikkai nữa, Ryoga nhìn kết quả như mong đợi liền càng thêm vui vẻ.

-- Sao anh không về nhà nghỉ ngơi? Hơn nữa đồ ăn ở bệnh viện cũng có mà?

Nhìn Ryoga tiều tụy như vậy Ryoma rất áy náy, mấy hôm nay người nhà ai cũng lo cho cậu, nhìn họ quên ăn quên ngủ khiến cậu thật sự rất lo lắng, hôm qua nếu không phải Ryoga khuyên bọn họ trở về thì có lẽ cả gia đình cậu đều sẽ nằm viện như cậu mất.

-- Nhưng vẫn là dì Rinko nấu ngon hơn ở bệnh viện.

-- Anh có mệt không nii-san?

Xem tình trạng của Ryoga bây giờ rất đáng lo ngại, Ryoma không muốn Ryoga không quan tâm chính mình như vậy, lúc trước anh đã cực khổ rồi bây giờ Ryoma không muốn Ryoga phải chịu nhiều cực khổ như vậy. Ryoga nhìn Ryoma lo lắng cho mình như vậy thì rất vui, trong lòng Chibisuke mình chắc chắn rất quan trọng đi, nhìn em ấy lo lắng vũng thật đáng yêu nhưng mà không thể để em ấy lo lắng mãi vậy được Chibisuke vừa mới tỉnh lại, phải mau mau ăn để bồi bổ thôi.

-- Không mệt không mệt, vì Chibisuke của anh nên anh không chỉ không mệt mà còn rất vui. Chibisuke mau ăn đi sáng giờ em chỉ toàn ngủ thôi làm anh lo chết đi được. Ryoma quả thật là ngủ rất lâu nhưng cậu có tỉnh chỉ là lúc đó đang tiếp nhận ký ức thôi, nào có như Ryoga nói.

⟨ Harem Ryoma ⟩ Ryoma Hiện Giờ Không Phải Là RyomaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ