Huấn Luyện Địa Ngục!! Ác Ma Inui!!
Giải thích: thật ra là trình tự huấn luyện thì mình lỡ đảo trật tự rồi làm sao đây a!! Mình lười lắm nên mong mọi ngươi thông cảm bỏ qua cho mình nha, mình xin lỗi... Khi phát hiện xong ngơ ngác luôn.😞😞😫😫😫😩😩😩😩😷 mong mọi người thông cảm cho kẻ bệnh tật này, đau đầu xong đầu óc đãng trí theo luôn rồi wá...
Hôm nay là ngày huấn luyện đầu tiên của chính tuyển, hiện tại mọi người đang trong phòng thay đồ.
-- Ryoma sao em vẫn chưa thay đồ? Hay là đang ngại em đang ngại?
-- Đúng vậy nha, Ryoma sao vẫn ngồi yên ở đó vậy, không sao đâu, đừng có ngại mà rồi dần sẽ quen thôi.
-- Nga~~ ra là ngại a, hửm..... Phì...
-- Fuji à cậu còn cười Ryoma thì em ấy sẽ ngại nhiều hơn đó.
-- Ochibi! Ochibi!
-- Ryoma!!!!!
Còn Ryoma thì nào có nghe họ nói gì đâu, cậu đang cố gắng nhớ lại một số thứ, vào lúc nãy cậu sực nhớ lại, ngày hôm nay có một thứ gì đó rất kinh khủng.... Nhưng mà cố gắng mãi cũng không nhớ ra, cho đến khi bị gọi liên hồi thì cậu mới thoát khỏi suy nghĩ của mình.
-- Hả?? Dạ? Tiền bối có việc gì sao?
-- Em có khó chịu gì không vậy? Anh gọi nãy giờ mà em chẳng hề lay động gì cả, hay là em không khỏe?
-- Đúng vậy, Ryoma nếu như không khỏe thì có thể nói ra a, dừng có để bản thân chịu thiệt.
-- Dạ vâng? Em không có gì cả, tiền bối không cần lo. ( xưng em luôn cho thuận miệng )
-- Nếu vậy em thay đồ rồi ra sân tập hợp nhanh nhé, nếu như không khỏe thì phải nói cho tụi anh biết nha.
-- Dạ, em biết rồi.
......💕Ryo💕....💞❤Bảo bảo❤💞 ........
Hiện tại cả nhóm chính tuyển đang nghe cô Ryuzaki nói về việc luyện luyện tập và rồi.....
-- Giới thiệu với mọi người đây là trợ lý huấn luyện viên mới của chúng ta, cậu ấy sẽ thay ta giúp mọi người luyện tập một thời gian.
-- Chào .
Inui vừa đi vừa cầm quyển sổ trên tay xem sét.
-- Inui!!!!!! / Inui tiền bối!!!!
-- Làm sao vậy? Ngạc nhiên lắm hả!
-- Ừm ừm!
-- Quá bất ngờ!
-- Thì ra là cô Ryuzaki đã có tính toán cả rồi.
-- Kể từ hôm nay mọi người sẽ theo chế độ huấn luyện mới mà tôi vừa thống kê.
-- Hôm nay bắt đầu áp dụng.
-- Vậy hiện tại tụi tớ cần làm gì a?
-- Đầu tiên các cậu phải chạy bộ trong thời gian nhất định.
-- À đúng rồi các cậu còn phải đeo những thanh chì này vào nữa.
-- Hả?? Phải đeo chì nữa sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
⟨ Harem Ryoma ⟩ Ryoma Hiện Giờ Không Phải Là Ryoma
FantasyEchizen Ryoma, một mình đứng trên đỉnh cao của giới tennis tư vị như thế nào....vui?...vinh quang?... hạnh phúc?... không!!! không phải như vậy !! nó là sự cô đơn lạnh lẽo, một nỗi buồn không ai để ý đến, họ chỉ để ý đến tài năng của cậu chứ không p...