Ồn Ào! Quá Náo nhiệt!
Sao khi trận đấu ấy kết thúc, các tuyển thủ ở những trường khác nhau đổ bộ đến Seishun để thu thập thông tin của Seigaku đội tuyển, còn có rất nhiều trường trung học khác đề nghị đấu giao hữu nhưng đều bị cô Ryuzaki từ chối thẳng.
Hiện tại Ryoma đang đi mang sách đến thư viện vì hôm nay đến phiên cậu trực thư viện, đang trên đường đi thì cậu cứ cảm giác có người theo dõi nhưng khi quay đầu nhìn xung quanh để kiểm tra thì lại chẳng thấy một bóng người nào.
-- Kì lạ thật, mà thôi phải nhanh chóng đem sách đến thư viện vậy.
Ryoma cũng không muốn quan tâm nữa, cậu hiện đang muốn nhanh chóng trực xong để còn đi gặp bé cá nướng. Hôm nay là ngày mà Momo hối lỗi Ryoma a, lần trước do thất hứa nên hôm nay liền chuộc lỗi.
Đang trên đường đi thì cậu lại thấy Sakuno và Tomoka. Hai người đó đang luyện tập với một quả bóng bược buộc chặt vào một sợi dây.
-- Hể! Tự làm sao? Nhìn cũng thú vị thật.
-- Ryoma - kun!
-- Á!! Ryoma - sama!!
-- Ưm.. Là tớ đã tự làm nó.
-- Có thể cho tôi thử?
-- Đươ... Được chứ!
Cậu đang đánh thì lại cảm nhận được ánh mắt của ai đó dán lên người mình, quá kì lạ đi.. Cứ như ma vậy..
Bỗng trước mặt cậu xuất hiện một thanh niên lạ. Hắn ta nhìn cậu đánh banh mà cứ cười nữa miệng.
Quả banh cậu đánh thì cứ dừng ngay trước mặt hắn ta, hắn bỗng dưng chơi ngu lên tiếng dạy cậu.
-- Cần phải có sức lực hơn, nhóc không thử dồn sức mạnh vào cánh tay rồi hẳng đánh.
-- Ồ.... Cảm ơn đã nhắc tôi!
Lại là Nhóc!!!!! Hừ! Mình rõ ràng đã 28 tuổi rồi a!!! Haiz.. chắc phải tập làm quen quá! Ryoma a Ryoma mày hãy nên nhớ rằng bây giờ mày chỉ mới 12 tuổi a!!!
Cậu dùng lực mạnh hơn lúc nãy một chút thôi, sợi dây đã bị đứt còn quả bóng thì đập mạnh vào mặt tên đó làm cho hắn bất tỉnh nhân sự.
-- Ryoma - sama lợi hại quá!!!!
-- Chỉ một cú headshot mà đã bất tỉnh luôn.
-- Có nên đưa vào phòng y tế không a! Hay chúng ta đi tìm người quen của ảnh đi... Eto... Để xem trung học Yamabuki... Kiyosumi Sengoku...
-- Ể? Ryoma - kun! Cậu đi đâu vậy?
...............
Phía trên cành cây nọ, một thanh niên thì ngắm gái, một thanh niên thì la lên vì mục tiêu theo dõi của bọn họ đã đi mất.
-- Kenzou - senpai!! Echizen đã đi mất rồi kia kìa!!! Anh đừng có lo ngắm cô nàng đó nữa có được hay không!!!
-- Sunsuke!! Cậu im lặng một chút đi!!
" Răng rắc "
-- Áhhhhh!!! * đồng thanh *
" Rầm "
BẠN ĐANG ĐỌC
⟨ Harem Ryoma ⟩ Ryoma Hiện Giờ Không Phải Là Ryoma
FantasíaEchizen Ryoma, một mình đứng trên đỉnh cao của giới tennis tư vị như thế nào....vui?...vinh quang?... hạnh phúc?... không!!! không phải như vậy !! nó là sự cô đơn lạnh lẽo, một nỗi buồn không ai để ý đến, họ chỉ để ý đến tài năng của cậu chứ không p...