*Két*
Tiếng thắng xe vang lên. Người ngồi ở tay lái mở cửa bước xuống vòng ra sau mở cửa cho người bên trong. Gã từng bước từng bước đi vào bên trong căn biệt thự phía trước.
Một chút giới thiệu về gã: Park Jimin - người đứng trên vạn người. 23 tuổi thừa hưởng cả gia tài. Nắm trong tay một công ty top1 đại hàn ngoài ra còn là Lão đại của một tổ chức ngầm. Vừa có tài vừa có nhan sắc là mẫu người lý tưởng của hàng vạn cô gái lẫn trai trẻ.
- Xin tha mạng xin tha mạng !
- Tha sao ?
Gã ngồi trên một chiếc ghế rất cao được gọi là ngai vàng còn người phía dưới đang quỳ gối mà không ngừng dập đầu xuống đất để xin tha.
Gã lắc ly rượu vang trên tay, miệng không ngừng cười lớn. Tha sao ? Trong từ điển của gã không bao giờ có. Một là chết, hai là cả gia đình chết.
- Ông nói nghe nực cười quá nhỉ ?
- Xin ngài tha mạng cho tôi. Cầu xin ngài..
Van xin thảm thiết, đầu có dập xuống đất đến rỉ máu nhưng gã nào để tâm.
- Má nó ! Ăn cấp lô hàng của tao mà đòi tha sao ? NỰC CƯỜI !
Gã đập ly rượu xuống đất tạo ra một âm thanh vang vọng rất chói tay. Người đàn ông phía dưới sợ hãi không ngừng cầu xin.
- Khai mau ! Là ai sai khiến mày ?
- Là..là ông Lee. Ông ấy trả một số tiền rất lớn. Tôi làm vậy cũng chỉ vì muốn có tiền để nuôi vợ con thôi. Xin ngài tha cho tôi. Làm ơn xin ngài...
- Lôi ông ta ra ngoài ! Chạy thoát trả bằng mạng của tất cả các ngươi !!
Các anh áo đen cao to nghe theo chỉ thị của gã mà lôi ông ta ra ngoài. Ông ta vẫn không ngừng khóc lóc cầu xin thảm thiết. Nhìn như địa ngục vậy, thật đáng sợ !
- Ông Lee sao ? Được lắm..rồi ông sẽ phải trả bằng mạng già của ông.
Đang nổi nóng sôi ùng ục thì bỗng ngoài cửa có thứ gì đó lấp ló làm gã chú ý khó chịu.
- Là ai ?
Nghe gã lên tiếng thì lập tức cong chân bỏ chạy. Các anh áo đen còn lại trong đấy chạy theo bắt lại.
Một thân hình nhỏ nhắn, làn da trắng như sữa, khuôn mặt thì như em bé vì có hai cái má bánh bao căn tròn. Mắt long lanh rươm rướm nước mắt. Một tiểu thiên sứ giáng trần sao ? Không phải, nhìn kĩ lại thì giống tiểu mèo thiên sứ hơn.
- Hức oaaaaaaaa
Bé con ấy khóc toáng lên làm các anh áo đen kia sợ hãi. Gã rất ghét ồn ào. Không xong rồi ! Gã đang từng bước xuống phía bé con này.