- À đúng rồi..
- Dạ ?
- Chúng ta cần đi mua đồ cho em.
- Mua đồ mới hả ?
- Ừm đúng rồi. Đồ của ta không cái nào vừa với cơ thể em.
- Vậy nó có mùi của anh hong ?
- Mùi ta ? Em nghiện ?
- Đúng vậy a~ mùi của anh thơm lắm~
- Tất nhiên là sẽ có rồi. Nào chúng ta lên thay đồ nhé~
Em gật gù, gã bế em về phòng thay đồ. Cả hai chốc lát cũng có mặt dưới sảnh. Gã mặc một áo sơ mi và quần tây nâu còn em được gã mặc cho một bộ đồ thể thao của gã. Nhìn em như con heo ấy, thật sự là nó chả vừa với em.
Trung tâm thương mại được gã đứng tên làm chủ. Gã bế em trên tay theo kiểu em bé trước hàng ngàn con mắt. Em sợ sệt chui rút vào lòng ngực săn chắt ấy. Gã hiểu em nên quay ra liếc họ bằng con mắt muốn ăn tươi nuốt sống luôn vậy. Họ sợ lắm quay đi làm công việc của mỗi người, không dám nhìn nữa.
- Họ ghét Yoongi..
- Em nói bậy. Họ không có ghét em, họ là đang ganh tị với em đấy mèo ngốc.
- Đã bảo là Yoongi không có ngốc rồi màaaa !!
- Rồi rồi ta xin lỗi, em không ngốc chỉ đáng yêu~
- Dạ~ yêu anh Jimin~
- Ta cũng yêu em tiểu mèo~
Vừa đi vừa nói chuyện tình tứ thì cũng đến quầy hàng đồ hiệu đắt tiền rồi.
Thân hạ xuống ngồi sofa, tay vẫn khư khư bế em.
- Woaaaa..
- Em chọn đi.
- Em được chọn ạ ?
- Ừm, em chọn ta mua.
Em cười hì hì hôn hôn vào má gã, gã cũng đáp lại em hôn vào cánh môi mỏng của em. Em vì ngại nên đứng dậy chạy khắp chỗ ấy chọn đồ.
- Đáng yêu~
Gã cười, toàn bộ nhân viên đứng hình nhìn ngắm nụ cười đó. Chao ôi sao mà nó đẹp lạ thường nhưng rất tiếc rằng nó chỉ dành cho em - Min Yoongi.
- Aw~
- Aw~
- Aw~
- Awww~~
- Mèo nhỏ xinh quá~
- Hí hí~
Hai người đứng ôm nhau nhìn trong gương phía sau là toàn bộ nhân viên trong cửa hàng :)
- Thanh toán !
- Dạ của ngài hết $$$$$$$
Đưa chiếc thẻ đen ra mà quẹt. Đồ thì được đám tay sai cầm.
- Anh ơi~
- Hửm ta nghe ?
- Yoongi...
- Sao ?
Nựng má em. Em hiện đang được bế gọn theo kiểu em bé trong lòng gã.
- Yoongi muốn ăn kem...
- Được đưa em đi ăn kem.
- Hihi yêu Jimin~
- Yêu em mèo nhỏ~
Trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Chỉ hôn *chốc* rồi dứt thôi.
Bế em ngồi vào ghế gã ngồi kế bên nhưng có vẻ là em không chịu. Nhấc mung lên ngồi trên đùi gã, đầu không ngừng dụi dụi làm nũng.
- Jimin đáng ghét~
Gã bật cười. Phải, ý gã làm vậy là muốn thử em thôi. Chỉ là muốn em chủ động một chút.
- Aw đừng có cười..
- Rồi không cười. Kem của em mau ăn nó !
Em nhìn lấy ly kem. Bây giờ nó là thứ khiến em chú ý không phải gã nữa. Gã gật gù vào hổm cổ em mà hít mùi thơm thoảng dịu của hoa hồng và có chút mùi của em bé nữa. Thật khiến gã dễ chịu~
- Mùi của mèo nhỏ làm ta rất thích~
Cắn vào chiếc cổ trắng nỏn, em vì bất ngờ lẫn không quen nên rên nhẹ vài tiếng khiến gã nhếch cười hài lòng ( những người xung quanh âm thầm chịu đựng chứ không dám nhìn. Lìa đầu là toang ).
Ăn hết kem rồi thì mình phải về nhà :)
Em lọt thỏm vào người gã. Ấm lắm, em rất thích. Nghe tiếng thở đều đều nhìn xuống thấy em đã ngủ yên giấc. Hôn vào gò má phát ra tiếng *chốc* rồi cười.
- Ngủ ngoan mèo nhỏ~
Về đến dinh, bế em lên phòng nằm yên vị trên giường của hai người, đắp chăn bật điều hoà cẩn thận rồi mới ra ngoài.
*Ting tong*
- Vào !
- Chào ngài thưa chủ tịch.
Thì ra là cô thư kí nhưng mà...ăn mặc rất kính đáo :))
- Ngồi đi !
- Tài liệu ?
Không đầu không đuôi gì cả. Cọc lóc từ trước tới giờ. Phải thôi người có quyền cao nhất làm gì mà chả được.
- Hmm doanh thu ổn, tốt duyệt !
- Vâng ạ !
Nhiêu đó là bắt đầu không gian im lặng rồi, nghe được cả tiếng cạch cạch của bàn phím mà tay hắn đang đánh luôn cơ.
Im lặng cho tới 30 phút sau...
- Hức oaaaaaaaa..
- Mèo nhỏ ta dưới này.
Vọng tiếng lớn để trên phòng có thể nghe thấy. Chốc lát có một bé mèo nhỏ nhắn mít ướt nước mắt nước mũi tèm lem chạy xuống lao vào ôm lấy gã.
- Sao lại khóc ?
- Jimin đáng ghét hức...
- Bé ngoan~ nín khóc nào.
Ui chời có khác gì con mèo liếm mép đâu chứ. Lau đi giọt nước mắt ấy, hôn vào hai đôi mắt ướt nhoè, hôn lên chóp mũi, hai bên má và cuối cùng môi là điểm dừng.
- Hức..
Em chỉ còn tiếng nấc nghẹn trong lòng gã thôi. Đưa mắt nhìn sang người kế bên gã ( cách nhau tận hết sofa gã đang ngồi lận ).
- Anh ơi~ chị ấy là ai vậy hức ?
- À cô ta là thư kí của ta.
- Chị ấy xinh quá đi..
Giọng có chút nhỏ dần, tâm ý chỉ muốn mình gã nghe thấy. Lòng gã có chút ấm lòng, mèo nhỏ là biết ghen rồi. Mèo nhỏ đã yêu gã thật rồi.
- Bé ngoan ngủ thêm tí nữa nhé !
Em dụi dụi lắc đầu. Gã ôm em, vuốt ve lưng cho em còn đưa tay vào áo xoa xoa bụng em nữa. Chốc lát thì cũng ngủ mất tiêu.
- Mèo tinh, em là biết ghen rồi. Chỉ muốn em ghen thật nhiều~
Hôn vào chỏm tóc ở đỉnh đầu rồi bắt đầu làm việc tiếp tục.