P5 ( H xíu tục )

3.6K 134 10
                                    

*Reng reng*

- Nghe máy đi.

- Vâng xin lỗi ngài ạ.

Cô thư kí cầm điện thoại chạy ra ngoài cổng nghe. Gã đánh phím vài cái rồi gập laptop lại thì cô thư kí cũng nghe điện thoại xong.

- Xin lỗi ngài. Tôi có thể...

- Được !

- Vâng tôi cảm ơn ngài. Tôi xin phép.

Cô thư kí cúi đầu chào gã. Thật ra là dì cô ấy gọi bảo mẹ cô ấy tỉnh rồi. Mẹ cô thư kí bị tuột huyết áp thôi.

Gã bế em lên phòng cho em nằm ngay ngắn rồi xuống làm đồ ăn cho em.

- Ta xuống làm đồ ăn cho em nhé !

- Ưm ưm..

Gã nói nhỏ vào tai em, em gật gật rồi ngủ tiếp. Báo cáo cho em biết nếu không sẽ khóc mất.

Gã hôn trán em rồi mới xuống nấu đồ ăn.

- Hừm làm gì cho em ăn đây ?

Lục tủ lạnh thì thấy có kim chi, một ít cơm cuộn, gà và cá. Đem hết chúng ra chiên cơm cuộn lên, chiên gà rán và cả cá nữa. Làm xong thì đi lên kêu em dậy.

- Mèo nhỏ dậy nào~

- Ưm~ đừng kêu..

- Nào dậy ! Xuống ăn rồi ngủ tiếp.

- Bế em~

Mắt nhắm mắt mở dang tay đòi bế. Gã bật cười làm theo ý em. Đưa em vào rửa mặt cho tỉnh táo rồi bế em xuống bàn ăn.

- Ưm thơm quá đi~

- Ăn thôi.

- Cá của em.

- Jimin cũng ăn một ít đi~

- Em ăn đi.

- Mau nói aaaa.

Gã há miệng ăn miếng cá em đút. Ừm ngon hơn thường ngày.

Vừa ăn mà không khí cũng vui nữa. Tiếng em cứ thất thanh ríu rít còn cả tiếng cười của gã với em. Một bữa ăn hạnh phúc và nhìn họ rất giống đôi vợ chồng <3

- Trái cây của em này. Ăn cho hết không ta sẽ phạt.

- Yoongi cảm ơn.

Bé ngoan ghim trái cây lên ăn. Gã yên tâm vào trong rửa đống bát đĩa.

Em ăn xong thì đem đĩa xuống cho gã. Đi nhẹ nhàng ôm lấy gã từ phía sau. Gã có chút giật mình, chắc có lẽ tập trung làm việc nên mới không để ý xung quanh.

- Sao lại xuống đây ?

- Đem đĩa xuống cho Jimin~

- Để đó ta lên lấy cũng được mà. Mà cảm ơn em, mau lên sofa ngồi xem tivi tiếp đi.

- Hong chịu muốn ôm anh cơ~

- Bẩn lắm. Bé ngoan lên ngồi xem tivi. Ta sạch sẽ lên ôm em được chứ ?

- Hong.

Gã nói gì em cũng nghe nhưng lần này thì hong. Gã lắc đầu cười trừ.

- Yoongi yêu Jimin lắm~

| Minga | Tiểu mèo tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ