P8

1.9K 95 1
                                    

Sáng.

Ánh mặt trời chiếu vào phòng khiến gã nheo mắt tỉnh giấc. Thấy em vẫn còn đang ngủ nên chỉ nhẹ cử động trong em.

- Ưm..

Thật ra cự vật vẫn bên trong huyệt ấm nóng. Gã bật cười từ từ rút ra, bế em nằm xuống giường đắp chăn ngay ngắn rồi mới vào vscn.

Gã phải dậy để dọn dẹp bãi chiến trường đêm qua, nấu ăn cho em nữa.

Đi lại tủ lấy một chiếc áo sơ mi của gã mặc cho em rồi mới thẳng chân xuống nhà nấu bữa sáng.

9 giờ.

- Hức oaaaaaa.

Nghe tiếng em khóc liền lật đật chạy lên phòng ngay.

*Cạch*

- Anh ơi...

Em khóc nước mắt nước mũi tèm lem chạy lại nhưng không may...

*Rầm*

- Ơ nè !! Em còn đang đau sao lại chạy chứ !

Em không trả lời ôm gã mà ra sức nức nở. Xót lắm đau lắm !

- Bé ngoan đừng khóc~

- OAAAAAAA

Em khóc to hơn lúc nãy, gã bất lực xót xa chỉ biết vỗ vỗ nhẹ lưng miệng luôn nói " Bé ngoan đừng khóc ".

Đợi đến khi nghe tiếng nấc nghẹn và tiếng thở đều thì nhìn xuống em đã ngủ.

Bế em xuống nhà ngồi ở sofa đọc sách. Không nỡ gọi em dậy vì em ngủ rất ngon vả lại em còn đang mệt.

11 giờ 30 phút.

Em động nhẹ cơ thể có chút ê ẩm liền thút thít.

- Hức...

- Mèo nhỏ dậy rồi sao ?

Xoa xoa bụng em cho em dễ chịu, hôn vào hai bên má cưng nựng em như báu vật.

- Đói chưa ?

Em chu môi gật đầu. Gã bật cười bế em lên phòng rửa mặt, tắm rửa sạch sẽ, bôi thuốc và thay đồ cho em.

- Đã chơi 2 lần rồi mà nó vẫn khít. Chắc phải chơi nhiều mới được.

- Ưm Jimin đáng ghét..

Em ngại ngùng ửng đỏ hai bên má úp mặt vào ngực gã không quên đánh gã một cái. Cái đánh của em như mèo quào ấy chả hề hứng gì gã hết mà gã còn thấy hành động đó như làm nũng với gã cơ.

- Ăn nhiều vào mèo nhỏ~ dạo này nhìn em gầy đi nhiều. Ta nhớ có bỏ em bữa nào đâu nhỉ ?

Thì đúng rồi có bỏ em bữa nào đâu em vẫn ăn đủ cử có khi ăn thêm khi đói trong ngày nữa mà.

- Gì mà gầy đi chứ. Yoongi béo ra thì có. Sắp thành con heo rồi nèe.

- Em ở hình dáng nào thì ta cũng yêu.

Cả hai nhìn nhau cười. Chỉ cần như vậy là đủ, đừng ai đem em đi đâu cả. Hãy để em bên gã cả đời này.

Ăn xong thì em lên sofa bật tivi xem còn gã thì rửa bát đĩa trong bếp. Xong xui thì cũng ra ngoài với em.

- Anh ơi nhìn xem đẹp quá~

- Em muốn đến đó chứ ?

- Được đến ạ ?

- Ừm !

- Dạ muốn..Yoongi muốn đến đó cùng Jimin~

- Được, ngày mai chúng ta sẽ đi đến đó.

Tivi đang chiếu cảnh của biển Jeju. Thật sự rất đẹp thu hút em.

Đến tối cả hai soạn đồ rồi đánh giấc đến sáng. Sáng sớm thì đã đi đến Jeju rồi. Gã lái xe còn em thì ngủ trong lòng gã.

Đến nơi xuống xe bế em vào trong, phía sau là nhân viên của khách sạn - thuộc sở hữu của gã kéo vali cả hai lên phòng VIP trên tầng cao nhất của toà nhà. Nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố nơi đó.

Đến phòng là để em trên giường cho em có chỗ êm ấm mà ngủ ngon giấc. Gã ngoắt tay bảo các nhân viên đi ra hết để gã làm việc còn lại. Đáng ra là gã không cần phải làm nhưng em đang ngủ nếu để họ làm thì sẽ làm em thức giấc, lúc đó chả ai cứu nổi họ với cơn thịnh nộ của gã đâu haizz..

Trưa đến.

*Cốc cốc*

- Dạ thưa đồ ăn đã đến rồi ạ.

- Vào đi !

Nhân viên mở cửa đẩy xe đồ ăn đi vào. Để từng món lên bàn rồi cúi đầu ra ngoài. Em nghe tiếng động nên lờ mờ tỉnh giấc.

- Ưm..anh ơi~

- Mèo nhỏ dậy rồi. Mau đi rửa mặt rồi ăn trưa nào.

Em gật gật đầu nhỏ, leo xuống người gã đi vào trong rửa mặt.

- Aw đồ ăn nhìn ngon quá thơm nữa~

- Ăn thôi !

Thế là cả hai bắt đầu ăn. Ăn xong thì có người lên dọn chúng. Đến tối thì cả hai ra khỏi phòng xuống biển đi dạo.

- Woaaa đẹp quá~

Trời cũng đã sang đông rồi nên có chút gió lạnh. Gã và em thì đã mặc áo khoác ngoài để không bị cảm rồi. Gió khẽ tạt qua khiến em rung lên, có lẽ chiếc áo khoác ấy không làm em ấm được.

Gã từ sau thấy em run người nhẹ nhàng đi đến ôm lấy, em lọt thỏm vào trong lòng gã. Ấm thật, hơi ấm của gã mới có thể sửi cho em.

Cả hai như vợ chồng ôm nhau dưới ánh trăng huyền ảo và biển bao la sóng vỗ. Em ngước mặt nhìn gã, quả thật gã rất đẹp. Nhìn ở cự li gần gã không một góc chết nào. Điển trai đến chết người. Thấy em mèo nhìn mình đến không chớp mắt liền cúi xuống áp môi và môi với nhau.

- Mắt em sắp dính lên mặt ta rồi này mèo nhỏ à.

Bị phát hiện liền ngại ngùng úp mặt vào lòng ngực săn chắc mà ra sức dụi dụi núp sâu.

- Ta yêu em lắm mèo nhỏ.

- Em cũng yêu anh nhiều lắm.

Nói lời yêu dưới ánh trăng, chứng minh tình yêu của đôi ta với biển cả. Tay nắm tay đi dạo quanh bờ đôi lúc lại đùa giỡn như hai đứa trẻ. Ngồi trên cát, người nhỏ trong lòng người lớn mà ngắm nhìn ánh trăng đang toả sáng trên tấm màn đen.

| Minga | Tiểu mèo tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ