CHAPTER 3
Nang makarating na si Shalani sa dagat agad siyang nagtampisaw, she cannot swim beacuse she didn't bring any cloth or towel.
Habang nagbababad sa tubig may kung sino ang nagsalita.
"Bat 'di ka maligo? Magbababad ka nalang ba ng paa na Parang bata?" Wika ng lalaki.
Paglingon ni Shalani nakita niya na si Dylan ito.
"Wala kang paki," Wika ni Shalani.
"I know you want to swim, pero you don't have Towel." Wika ni Dylan.
Laking gulat ni Shalani nang kargahin siya ni Dylan at ipunta sa may malalim na parte ng dagat.
"Hoy, 'di ako nakapagdala ng tuwalya, what are you doing? I don't know also how to swim!" Sigaw ni Shalani habang karga-karga ni Dylan.
"Don't you worry ako na bahala sa Towel, tsaka madali lang naman lumangoy." Wika ni Dylan.
Nawala ang kaba ni Shalani dahil sa sinabi ni Dylan at mas tumindi pa ang sensasyon na pumukaw kay Shalani dahil malapit siya sa ulo ni Dylan.
Nababaliw si Shalani everytime na naamoy niya ang amoy ni Dylan.
Pagdating sa malalim na parte ng dagat huminto na si Dylan at binitawan si Shalani, nang maramdaman ni Shalani na 'di abot ng paa niya ang lupa aksidente siyang napayakap kay Dylan.
"Woh! Sorry," wika ni Shalani.
Bibitaw sana si Shalani sa pagkakayap kay Dylan nang bigla siyang yakapin ng mahigpit ni Dylan.
"It's okay yumakap kalang, baka mamatay ka pa sa Resort ko." Wika ni Dylan.
Iginalaw-galaw ni Dylan ang kaniyang mga paa upang lumutang lang sila.
"Why did we just go to shallow?" Tanong ni Shalani kay Dylan.
"Ayaw ko sa mababaw." Wika ni Dylan.
Habang ginagalaw ni Dylan ang kaniyang mga paa aksidente naman na nagkakatagpo ang kanilang mga masilang bahagi ng katawan.
Shalani feel kung gano kalaki ang kay Dylan.
Mas naakit pa si Shalani kay Dylan. Upang maiwasan niya ang pang-aakit, bibitaw na sana siya nang higpitan pa ni Dylan ang pagkakayakap sa kaniya.
Walang nagawa si Shalani kundi ang yumakap nalang.
Naramdaman ni Shalani ang mainit na paghinga ni Dylan sa leeg niya.
Naramdaman niya rin ang pagdampi ng mga labi nito sa leeg niya.
Natahimik si Shalani na nakayakap kay Dylan.
Sinimulan nang halikan ni Dylan ang leeg ni Shalani, nagpakawala naman nang mga impit na ungol si Shalani dahil sa sarap na dulot na ginagawa sa kaniya ni Dylan.
Naramdaman ni Shalani ang mainit na dila ni Dylan na gumagapang sa leeg niya, Sinisipsip ni Dylan ang leeg ni Shalani na nagdudulot ng marka.
BINABASA MO ANG
POSSESSIVE 2: Dylan Cameron
Любовные романыWhen Shalani Fernandez meet Dylan Cameron. Shalani is Bestfriend of Chrisel Del Mundo. Walang antas ng buhay ang pinipili ng pagmamahal, kapag pinagtagpo ang dalawang Pusong tunay na nagmamahalan walang sinuman ang makakapigili nito. Maiiwasan ba ni...