Chapter 10

72 7 0
                                    

Chapter 10


Nang mai- lock nanga ni Dylan ang pinto do'n nanga sila nagsimulang mag make love ni Shalani.

Dahan-dahang ipuwenesto ni Dylan si Shalani sa may nakasarang bowl.
Dahan-dahan rin namang bumibigay si Shalani.

Hinawakan ni Dylan nanh dahan-dahan ang mga hita ni Shalani at ibinuka, dahil sa naka dress ito madali lang naihubad ni Shalani ang kaniyang saplot pang ibaba, do'n na nga binunot ni Shalani ang kaniyang cycling shorts at panty, inangat naman agad ni Dylan pataas ang damit ni Shalani at tumambad sa kaniya ang napakakinis na pagkababae nito.

At doonn na ring sinimulan dilaan ni Dylan ang pagkababae ni Shalani, pabilis nang pabilis ang  pagdila ni Dylan sa clitoris ng dalaga dahilan upang mapa ungol ito.

"Ahhh..." Ungol ni Shalani

Nang makita ni Dylan na masaya si Shalani sa kaniyang ginagawa tinuloy-tuloy lang niya ang mapangahas na pagdila sa Pagkababae nito.

Sa tuwing sesentro ang Dila ni Dylan sa  pinaka gitnang bahagi ng pagkababae ni Shalani ay nagpapakawala ito ng malakas na ungol.

Biglang binasag ang kanilang moment, nang isang malakas na katok.

"Tok—Tok—" katok nito.

Agad-agad namang lumabas si Dylan, at hindi ibinuka nang malaki ang pintuan ng CR

"Bakit?" Tanong ni Dylan at laking gulat ng makita niya ang babaeng lumalandi sa kaniya.

Wala kung ano-anong hinalikan si Dylan nito.
"Stop!" Wika ni Dylan at itinulak ang babae."What's your problem? Try me! Masarap ako." Wika nito at agad na hinimas ang kalakihan ni Dylan.
Agad naman na itinulak ni Dylan ang babae.

"Tatae ako, kaya don't disturb me." Wika ni Dylan at ini-lock ulit ang pinto.

"What's wrong with him?!" Wika ng babae at naglakad, habang si Dylan naman at Shalani ay patuloy sa pagkakantutan.

"‘Di niya ba alam na ko si Princess? na maraming naghahabol sa 'kin matikman lang ang napakasarap kong pagkababae?" Wika ng babae.

Lumakad si Princess pabalik, at aksidenteng nakita niya ang isang lalaking nag-iisa na umiinom sa may gilid.
Lumapit si Princess at tinanong ito, "Hi sir!" Mapang-akit na Wika nito .

"Hello!" Mataray na sagot na ni Ivan

"May kapatid ba kayo?" Tanong ni Princess

"Bakit mo natanong?" Tanong ni Ivan

"May kamukha kasi kayo, 'yung lalaking sumayang sa ganda ko, pero I think ngayon 'di na," Wika ni Princess at dahan-dahang hinawakan ang pagkalalaki ni Ivan.

"What are you doing?" Tanong ni Ivan at marahang kinagat ang pang ilalim na labi.

Pagkatapos mh romansa ni Dylan at Shalani ay agad na nagbihis ang dalawa.
At agad na tumayo si Dylan at hinawakan ang kamay ni Shalani.

"Tara!" Wika ni Dylan, nakita ni Dylan sa mga mata ni Shalani na nag-aalangan ito.
"What make you scare?" Tanong ni Dylan

"Your Brother!" Sagot ni Shalani at humagolgol.

"Tama ngang hinala ko, did he hurt you?" Tanong ni Dylan

"Yes," sagot ni Shalani
"Don't worry, it will not happen again." Wika ni Dylan at yumakap kay Shalani at agad na umalis ang dalawa at pumunta sa labas.

"Nasaan naba si Dylan?" Tanong ni Chrisel.

"Ewan ko, gano'n talaga yun when we were kids bigla-bigla nalang 'yun nawawala." Wika ni Tyrone,

"Do you think hes making love with the girl who flirt him lately?" Tanong ni Chrisel

"Maybe, but if that's true, well it's good." Wika ni Tyrone

"Umuwi na tayo, so we can start!" Pilyong sagot ni Chrisel.

"Tara!" Wika ni Tyrone at umalis na nga sila.

"Come on!" Pang-aanyaya ni Princess kay Ivan

"But—" Naputol na Wika ni Ivan

"Shtttt..." wika ni Princess at tinakpan ang buong bibig ni Ivan, "don't mind anything, ako na bahala sa'yo!" Wika ni Princess at idinala sa loob ng kwarto si Ivan at doon nagsimulang mag romansa.

Pagkarating naman nina Chrisel at Tyrone sa kanilang bahay ay agad silang nagsimula sa paghahalikan, Bumaba pa nang bumaba ang halik ni Tyrone hanggang sa makarating ito sa dibdiban ni Chrisel.

"Ahhh..." Chrisel's Moaned.

Pagkatapos ng pagpapangahas ni Tyrone sa dibdib ni Chrisel ay bumaba na ito papunta sa gitnaan ng dalaga.

"Ahhh..." humahalinghing na wika ni Chrisel. Marahang itinaas ni Tyrone ang damit ni Chrisel at doon ay ipinasok niya ang kaniyang kamay, at pinisil-pisil ang naglalakihang dede ni Chrisel.

Tyrone slowly zipper down Chrisel's pants hanggang sa mahubaran ito. Mapangahas na sinunggaban ito ng dila ni Tyrone dahilan upang mapaungol ng malakas si Chrisel.

"Ahhhh!" Chrisel's Moaned.

Mabilis na nilabas pasok ni Tyrone ang kaniyang dila sa kalagitnaan ni Chrisel.
Bawat sipsip at higop ni Tyrone sa Pagkababae ni Chrisel ay gumagawa ito ng tunog. Marahang sinabunutan ni Chrisel ang buhok ni Tyrone at sinimulang uyug-uyugin ito. Napapaangat naman ng baywang si Chrisel dahil sa sarap na dulot ng ginagawa ni Tyrone.

Habang nasa kotse naman sina Shalani at Dylan ay nag-uusap ang dalawa.

"Is this mean—" Naputol na wika ni Dylan ng magsalita rin si Shalani

"Yes!" Wika ni Shalani.

Napangiti ang binata dahil sa sinabi ni Shalani.

"Can you explain to me what happened nang kasama mo pa si Kuya?" Tanong ni Dylan.

"Is this serious Dylan! What do you think about me? Na magpapalabarda sa kung kani-kanino lang?" Komento ni Shalani sa isip niya.

"Why can't you answer my question?" Tanong ni Dylan.

"Actually there's no answer to your wuestion, Are you thinking?—" naputol na wika ni Shalani nang nakawan siya ng halik ni Dylan.

"You jerk!" Sigaw ni Shalani ng magulat siya dahil sa pagkakahalik ni Dylan.

"Shh.... Just kidding aside, alam ko namang walang nangyari between you and Kuya!, Am I right?" Wika ni Dylan

"I hate your Kuya. I swear." Wika ni Shalani
"Don't you worry I already call the Police magre raid daw sila just to make sure na makita si Kuya, but unfortunately Chrisel and Tyrone is in there, bahala na sila kung mahuli man sila, nagsinungaling kasi ako sa mga Police, I told them that this Bar is operating without permission." Wika ni Dylan

"What the heck! What if mahuli si Chrisel?, OMG Dylan, why did you do that!" Nag-aalalang wika ni Shalani.

Ang 'di alam ni Shalani ay nandoon na sina Chrisel at Tyrone sa kanilang bahay nagpapakasaya.

Habang kinakabayo ni Princess si Ivan wala namang tigil na nagpapakawala ng ungol ang binata.

"Ahh.." mabibilis na ungol ni Ivan
"Masarap ba'ko baby?" Mapang-akit na tanong ni Princess. Wala namang tigil sa pag ungol si Ivan dahil sa ginagawa ni Princess.

Nang makarating na ang mga Pulis sa may labas ay agad na nag takbuhan ang mga tao sa loob ng Bar, wala namang paki si Princess at Ivan at nagpatuloy lamang ito sa paggawa ng kababalaghan.

KRISANTO | K.S.

POSSESSIVE 2: Dylan CameronTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon