CHAPTER 4

75 6 0
                                    

CHAPTER 4





(Tok..tok..tok..) ang katok na bumulagta sa pintuan ng room ni Shalani.

"Shalani, this is Chrisel! Andiyan kaba?" Sigaw nito habang kumakatok sa pinto.

"Oh My God, it's Chrisel, magtago ka bilis!" Pamimilit ni Shalani na magtago si Dylan.

"But where am I going to hide?" Natatarantang Tanong ni Dylan.

"Sa ilalim ng kama!, Bilis." Wika ni Shalani.

Pumasok sa ilalim ng kama si Dylan nang naiwan niya ang Shirt na suot niya.
Agad rin namam na nagbihis si Shalani sa pagkakahubad at binuksan na ang pinto.

"Uh, bat parang haggard ka? Na rape kaba nang limang lalaki?" pambibiro ni Chrisel kay Shalani.

"Huh, wala nagliligpit kasi ako." Aniya.

Pumasok sa loob ng room ni Shalani si Chrisel when she saw a Shirt na nakabuwagwag sa Floor.

"Uh, kaninong Shirt 'to?" Tanong ni Chrisel.

Pupulutin sana ito ni Chrisel nang pigilan siya ni Shalani.

"No huwag! I mean don't touch it, baka madumi yung sumoot niyan at baka my dala pang sakit." Palusot ni Shalani upang 'di ito pulutin ni Chrisel at upang 'di rin makita sa ilalim ng kama si Dylan.

"What? Madumi!" Wika ni Dylan.

"Who's that? Did you hear that?" Tanong ni Chrisel kay Shalani.

"Ahh wala naman baka hangin lang 'yon or yung nasa katabi kong room maingay kasi." Palusot ni Shalani at Sinipa ang ilalim ng kama na simbolo na pinapatahimik niya si Dylan.

"Ah, bat ka pala nandito? Uuwi naba agad Tayo?" Tanong ni Shalani.
"No, :di pa tayo umabot ng one day dito uuwi agad, actually Tyrone and I planning na mag stay tayo dito for 2 Weeks para naman maenjoy natin ang time." Paliwanag ni Chrisel.

Patahimik naman na napangiti si Shalani dahil sa sinabi ni Chrisel.

Ang mga paa ni Shalani ay malapit sa may ilalim ng kama habang nakaupo ito, Nang biglang Pilyong dinila ito at hinalik-halikan ni Dylan dahilan upang makiliti si Shalani.

"What's happening? Are you okay friend? Bat natatawa ka?" Tanong ni Chrisel.

"Ahh, Nakikiliti kasi ako este nasisiyahan ako sa sinabi mo na mag stay tayo dito for 2 Weeks ang ganda kasi ng beach nila." Aniya.

"Sige, mauna na 'ko, may gagawin pa kami ni Tyrone, you're acting so weird huh " Wika ni Chrisel at lumabas na ng room ni Shalani.

Paglabas ni Chrisel agad rin naman na lumabas sa pagkakatago si Dylan.

"What did you say? Madumi ako? May dalang sakit?" Tanong ni Dylan.

"Ano ba, palusot ko lang yon!" Wika ni Shalani.

Agad naman nasinunggaban ng halik ni Dylan si Shalani.

"What are you doing?" Tanong ni Shalani.

"Second round?" Pilyong sagot ni Dylan.

POSSESSIVE 2: Dylan CameronTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon