Chương 22:

9.7K 291 4
                                    

Không khí trong xe lập tức chùng xuống, vài giây sau, Jimin không nhịn được bật cười ngặt nghẽo, nghe giống như đang mỉa mai: "Jung Ha, anh rất thích phản ứng của em

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Không khí trong xe lập tức chùng xuống, vài giây sau, Jimin không nhịn được bật cười ngặt nghẽo, nghe giống như đang mỉa mai: "Jung Ha, anh rất thích phản ứng của em. Phát hiện ra boss của em cũng có lúc bị động, có phải em đã vỡ mộng rồi không?"

Jung Ha bĩu môi, "Làm gì có, hình tượng Kim boss ở trong lòng em không thể phá vỡ."

"Xì, đồ mê trai!" Jimin khinh thường hừ lạnh một tiếng.

Jungkook nghe hai người đấu võ mồm, chỉ điềm tĩnh mỉm cười. Đến khi thấy lời nói càng ngày càng sặc mùi thuốc súng, cậu mới lên tiếng chen ngang, "Chúng ta đi ăn cái gì vậy?"

"Anh Jimin nói đưa chúng ta đi ăn lẩu." Vừa nói đến ăn, tinh thần Jung Ha lập tức tỉnh táo, "Loại thời tiết này ăn lẩu là thích hợp nhất."

"Em không sợ nóng hả, hôm qua vừa nghe em nói trên mặt nổi mấy cái mụn rồi cơ mà." Jungkook cười nhắc nhở.

"Vì món lẩu yêu thích, cho dù thêm vài cái mụn, em cũng cam tâm!" Jung Ha khí thế bừng bừng đáp.

Jimin lập tức tạt ngay một gáo nước lạnh, "Thì em cũng chỉ có tiền đồ ở điểm ấy!"

Jung Ha bị trêu thì làm mặt phụng phịu, có điều bữa cơm trưa này là Jimin bỏ tiền, ăn cơm quan trọng hơn, cô bèn tự nhủ: Mình là người độ lượng, không thèm so đo với anh ấy.

Jung Ha tự an ủi trong lòng, rồi lập tức chuyển đề tài sang Jungkook, gợi chuyện: "Anh Jungkook, quần áo anh mặc hàng ngày là do boss mua tặng ạ?"

Jungkook nghe được câu hỏi thì gật đầu, "Tất cả là của anh ấy mua cho."

"Ôi, anh thật hạnh phúc, đều là hàng hiệu cả. Lúc trước nhìn anh Jungkook cho dù là phong độ hay tính cách đều rất hoàn hảo, em thường nghĩ, một nửa xứng với anh chắc là cũng phải rất xuất sắc! Không ngờ một nửa của anh lại là Kim boss, em cảm thấy sự kết này quả thực rất trọn vẹn." Lúc Jung Ha nói những lời này, đôi mắt đen nhánh lóe sáng, có thể dễ dàng nhận ra cô bé đang mơ tới một tình yêu tốt đẹp.
Jungkook vỗ vỗ bàn tay đặt ở lưng ghế, cười nói: "Jung Ha đáng yêu như vậy, em nhất định sẽ gặp được hoàng tử trong mơ của em."

"Vâng, em quyết định, em nhất định phải gả cho người có tiền!" Jung Ha nói ra lời thề son sắt .

Jimin lại một lần nữa bị chọc cười: "Gả cho người có tiền? Chờ đến ngày em bỏ bớt mấy thớ thịt đi thì không chừng còn có chút hy vọng."

Jungkook khẽ khiển trách,"Đừng bắt nạt em ấy."

Jimin trả lời hợp tình hợp lý,"Cậu không biết là bắt nạt nó rất vui à?"

[Taekook] Boss Yêu Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ