Chương 21
Dù lần này Lục Vân vẫn không báo trước đã livestream nhưng các Lốc Xoáy đều là fan cứng số một, luôn ưu tiên đặt thông báo của cậu lên hàng đầu. Vậy nên trong vòng năm phút, kênh livestream của cậu đã ùa vào rất nhiều người, con số đã vượt qua hai ngàn.
Bọn họ đều rất tò mò về người đàn ông chưa lộ mặt được bé con gọi là ông xã kia, thế là ý số ba đã giành thắng lợi với số phiếu áp đảo chiếm hơn 50% trên tổng số phiếu. Nhà Lốc Xoáy rất đoàn kết, ngay khi đã có kết quả, bọn họ đều đồng lòng nhắn ý số ba, tỏ nguyện vọng muốn cậu bồi thường mình.
'Cục cưng, chị bỏ hết việc để vào xem em live nè. Em phải bồi thường cho chị á nha~'
'Bé con, người xưa có câu biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng. Anh muốn biết người đàn ông được em gọi là ông xã kia đang làm nghề gì! Lương không trên 1 tỷ/ năm thì fanboy tụi anh không gả em đâu!'
'Dâng tấu xin hoàng thượng dẫn chúng phi tần đi gặp tình địch!'
'Bé con, em mở livestream giới thiệu nơi làm việc của ông xã em cho bọn chị được không? Xem như quà bồi thường cho bọn chị nha~ Xin em đó.'
'Xin bảo bối livestream giới thiệu chỗ làm việc của ông xã nhà em.'
'Xin +1."
'+2.'
'+3.'
'....'
'+999.'
'Đồng ý nha, Tiểu Vân?'
Lục Vân chăm chú đọc bình luận, đọc xong còn nghiêng đầu suy tư gì đó, hai tai gấu mềm mụp rũ xuống, nom ngốc nghếch đáng yêu vô cùng.
Vừa hay cậu cũng đang chán không có việc gì làm, thế là quyết đoán đồng ý với yêu cầu của fan. Cậu tiếp tục mở livestream cho mọi người giao lưu, còn mình thì đứng dậy đi thay đồ.
Lục Vân đi vào nhà tắm cởi bộ đồ gấu con đang mặc trên người ra, thay vào chiếc áo sơ mi dáng Pijama phối với quần tây sáng màu, trông vừa lịch sự lại vừa đáng yêu, rất phù hợp để đi đến công ty.
Chuẩn bị xong xuôi, cậu đi đến trước màn hình hỏi ý kiến các Lốc Xoáy xem mặc như vậy có ổn không? Vì đây là lần đầu cậu đến nơi anh làm việc nên có hơi hồi hộp, sợ mình ăn bận không hợp sẽ làm anh mất mặt.
Các Lốc Xoáy điên cuồng spam bình luận khen bảo bối nhà mình mặc gì cũng đẹp, trong lòng ai nấy đều ghen tị với người đàn ông có thể khiến bé con sốt sắng kia.
Sau khi chắc chắn là mình đã hoàn hảo rồi thì Lục Vân gắn điện thoại vào gậy tự sướng và đi xuống lầu nhờ tài xế chở mình đến tòa nhà Cerulean Cloud - tổng bộ của tập đoàn nhà họ Lục, cũng chính là nơi Lục Cảnh Sâm đang làm việc.
Bước xuống xe, trước mắt Lục Vân là tòa nhà cao chọc trời khiến cậu ngẩng đầu lên nhìn mãi vẫn chẳng nhìn thấy đỉnh của nó. Cậu giơ gậy livestream của mình lên cho các fan cùng xem, sau đó vừa đi vào trong vừa giới thiệu về nơi này cho bọn họ.
Các Lốc Xoáy say mê nghe giọng nói ngọt ngào của bảo bối, vui vẻ nhắn tin trò chuyện với nhau trên kênh chat. Nhưng bỗng nhiên bọn họ đồng loạt bị điểm huyệt, chỉ biết há hốc mồm nhìn bảo bối nhà mình rút từ trong túi đeo trước ngực ra chiếc thẻ VVIP sáng lóa, bên trên còn khắc gia huy của Lục gia, sau đó hồn nhiên quẹt thẻ đi vào thang máy, hồn nhiên bấm tầng 89.
BẠN ĐANG ĐỌC
(3P/H+) Tín ngưỡng hoa hồng
General FictionTRUYỆN TỰ SÁNG TÁC Tác giả: King Penguin Thể loại: Đam mỹ, thú nhân, hiện đại, hệ thống, xuyên sách, tu luyện, sảng, H 18+, 3P, tuyệt đối ngọt sủng,... Giới thiệu Ban đầu tác giả chỉ định viết H văn không não nhưng nhiều bạn đọc quá nên có trách nh...