"Phi Lôi Thần trảm !!"
Thông qua thanh Kunai có chứa ấn ký , Senju Tobirama thành công làm tử địch của y Uchiha Izuna bị thương...Nhưng mà.Khi quay nhìn lại , y thấy thiếu niên tóc đen gập người trên mật đất , tay che lại sườn eo, máu theo miệng vết thương chặm rãi nhỏ xuống.
" IZUNA!!" Tai truyền đến giọng nói hoảng hốt của Uchiha Madara , tóc trắng thiếu niên khó khăng quay đầu . Madara dùng quạt tròn hất Hashirama ra nhanh chóng chạy tới " Senju Tobirama ngươi!!"
Màu đỏ của Sharingan chuyển động không ngừng , phóng tới Tobirama một cây quạt tròn ....Mẹ kiếp ! Thiếu niên cau mày , vào giây cuối phát động Phi Lôi Thần thuấn thân ra xa.
Phía này Madara bế lên Izuna đã hôn mê bất tỉnh rời đi " Ninja y nhẫn mau tới đây "hắn chakra tỏa ra như là nếu không nghe lời hắn , họ liền chết .
Mà bên phía Senju , Hashirama cũng chạy tới , dùng chakra kiểm tra xung quanh nhà mình đệ đệ , mắt thấy không có việc gì liền thở phào nhẹ nhõm.
"Tobirama không bị gì thật tốt "
" Senju TOBIRAMA hôm nay ta nhất định phải giết ngươi " Sau khi đưa Izuna đi cầm máu , A Tu La nhẫn giới cần theo quạt tròn và lưỡi hái đi đến
. " Còn ngươi Hashirama ngươi đừng hòng cản ta !"
Sharingan gắt gao nhìn chầm chầm Senju Tobirama , hắn lạnh băng nói
" Không được rồi , máu nhiều quá Izuna đại nhân sẽ chết mất "
" Mau cầm máu cho đại nhân "
Bên tai truyền đến tiếng tộc nhân , Madara tưởng tượng đến cảnh đệ đệ bỏ hắn mà chết đi , liền không ngăn được thù hận cùng phẫn nộ
Senju TOBIRAMA! Tobirama! 3 câu ngọc xoay tròn , hoa văn trên mắt thay đổi . Uchiha Madara Vạn Hoa Đồng .
" Cẩn thận!" Che ở đệ đệ trước mặt Hashirama không nhịn được chảy mồ hôi
" CHẾT ĐI TOBIRAMA , Susano!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đốm Phi : Mắt Đen , Mắt Đỏ Và Chuyện Tình
Short StoryIzuna không chết , Đốm Phi ở bên nhau liền hảo (tiểu bánh bao ). Có hơi hướng Hashitobi nhưng chỉ là tình huynh đệ Yêu hận tình thù gì đó ko có