chương 7 : Hashiram vs Madara

678 49 13
                                    

Hashirama ngồi trước bàn ăn khẽ thở dài , hôm nay Tobirama dậy trể quá anh thầm nghĩ.
Tính tình của Tobirama đó giờ đều rất đúng giờ , dù có làm nhiệm vụ , chiến đấu mệt đến đâu thì y cũng đều dậy sớm . Hôm nay lại không thấy nên Hashirama rất lo lắng . Nhưng anh lại đang phân vân liệu anh có nên đi đánh thức y hay không , lỡ y mệt quá nên ngủ quên thì sao anh cũng sót đệ đệ lắm .
" Touka , làm sao mà Tobirama còn không thấy "
" Tộc trưởng , nhị đương gia có lẽ là quá mệt đi , dù gì hôm qua ngài ấy cũng đã bận chuẩn bị cho lễ kết minh " Touka lật lật công văn trả lời . Hashirama nghe thấy cô trả lời liền gật gật đầu . Bụng anh reo lên một tiếng , Hashirama cười ái ngại nhìn Touka .
" Ngài cứ dùng bữa trước " Nói rồi cô đi ra ngoài , cũng không quên đống của .
Hashirama cầm đũa chuẩn bị ăn thì chợt khựng lại . Anh cảm nhận được charka của thiên khải anh Madara .
Cậu ấy đến sớm vậ...
Còn chưa kip đứng lên đi tìm tên bạn thân thì anh lại cảm nhận được charka của Madara ở trong phòng em trai anh.
____
Madara dùng tay vén loạn tóc trắng xoã loạn trên má Tobirama ra sau tai y . Đôi mắt chứa đầy ôn như cùng yêu thương mà ngắm nhìn người thương .
Đôi hắt diện khẽ dừng lại ở cần cổ trắng ngần này đầy rẩy những dấu hôm đỏ chói nổi bật trên làn da trắng tuyết . Hầu kết lên xuống một chút , Madara nuốt khan một cái , mẹ kiếp thế này lại quá quyến rũ đi nhưng hắn phải kiềm lại thôi , nếu làm Tobirama sẽ đau em ấy đã rất mệt rồi .
Nhớ lại sáng nay Madara liếm liếm môi . Tobirama bị hắn lăn lộn cả đêm , sáng nay lại còn bị hắn cuốn vào cơn sóng tình mãnh liệt . Nhưng y lại không phản kháng , ngược lại còn rất phối hợp với hắn .
Đang chìm trong hương vị ngọt ngào của tình yêu thì một tiếng rầm vàng lên .
Hai đôi mắt chạm nhau , Hashirama mở to mắt nhìn bên trong .
Lúc nãy do cảm nhận được charka của Tobirama cùng Madara chung một chổ anh đã nghĩ có lẽ cả hai đang cãi nhau hoặc gì đó tương tự . Nhớ đến hình ảnh cả hai người giao chiến với nhau lúc trước anh liền chạy nhanh đến phòng đệ đệ .
Kết quả là chẳng có cuộc cãi vã hay giao chiến nào ở đây cả . Chỉ có thằng bạn " THÂN " của anh đang ngủ với em trai anh thôi . Khoé miệng giựt giựt vài cái , tầm mắt khẽ đảo qua người Tobirama ...em trai anh trên người không mảnh vãi che thân , làn da trắng tuyết nay đầy rẫy những vết hôn , vết cắn . Đôi môi sưng đỏ cả lên .
Còn " thiên khải " nào đó của anh trần thần trên , anh thấy thấp thoán có vài vết cào còn mới trên bắp tay Madara . Charka nhất thời không khống chế được mà bùng nổ .
Tobirama vốn đang chìm trong mộng đẹp sau một buổi sáng đầy mệt mỏi , lượng charka khổng lồ của Hashirama làm y bừng tỉnh . Madara nhanh chóng dùm chăn quấn cả người y thành một cái kén rồi thuấn thân ra một gốc phòng
" Ngươi nổi điên cái gì " Madara nhìn người trong lòng thức giấc , nhíu mày nhìn Hashirama .
" Còn mẹ nó Madara ! Ngươi còn dám hỏi , ngươi xem ngươi đang làm gì với đệ đệ ta đi " Hashirama hét lớn nhìn vào MadaTobi hai người .
Tobirama Vốn đang mơ màng vì bị đánh thức , vừa nghe được âm thanh đầy sự phẫn nộ của anh hai mình mà thành tỉnh .
" Gia....gia huynh "
Bầu không khí trong phòng nhất thời yên tĩnh , ba con người , ba cập mắt nhìn nhau .
" Tobirama , đệ mặt quần áo vào đi . Chúng ta sẽ nói chuyện sau " Hashirama lên tiếng phá tan bầu không khí có phần quỷ dị này , sau đó quay đi trước khi đi còn không quên ném cái nhìn đầy sát khí lên Madara .
Tobirama nhìn về phía cánh cửa mà không khỏi run lên , Hashirama luôn là một người ôn nhu với y , anh không bao giờ lớn tiếng như vậy.
Eo bất ngờ bị siết chặt , y ngẩn lên nhìn đôi hắt diện thạch kia .
______
Hashirama ngồi chấp tay trước bàn trầm tư ,một thân trầm bị chiến giáp nghĩ về cảnh tượng trong phòng lúc nãy làm anh vẫn còn rõ .
Cửa mở ra , hai thân ảnh một đen một trắng tiến vào ngồi xuống đối diện anh .
" Gia huynh ! " Tobirama mở lời
" Madara , Tobirama cả hai người giải thích cho anh . Hôm qua sảy ra chuyện gì ? " . Hashirama nhóm người hỏi , anh rất cần một lời giải thích từ hai người .
" Tsk! Giải thích cái gì , ta và Tobirama là người yêu của nhau " Giọng điệu lười nhát của Madara cất lên , hắn làm một bộ lười biến mà dựa vào người thiếu nhiên tóc trắng .
Nhìn bộ dạng đó thiên khải mình , Hashirama thầm chửi thằng bạn thân của mình một tiếng " Madara cậu nói cả hai..là người yêu " ngừng một lúc anh hỏi
" Từ..từ bao giờ "
Vẫn một bộ dạng lười biến như vậy, đôi mắt đen khẽ nhết lên một chút hắn chậm trãi trả lời
" Bọn ta mới xát nhận quan hệ hôm qua , còn việc bọn ta quen biết nhau thì bọn ta gập nhau sớm hơn ta gập ngươi "
Hashirama tập trung nghe Madara nói , lúc nghe đến hai người họ gặp nhau còn sớm hơn lúc anh và hắn quen biết nhau thì mở to mắt
" Cái..cái gì cậu gặp em ấy còn trước lúc gập tôi á!!"
Đáp lại anh chỉ là cái gật đầu của người thiên khải .
Charka bùng nổ , Hashirama nhanh tay lấy thanh đao quên thuộc mà anh vẫn dùng trên chiến trường
" Tới chiến Madara , nếu ngươi thắng ta sẽ chấp nhận cho ngươi yêu Tobirama ..còn không thì.."
" Được! Tới đây Hashirama " Madara đứng lên khoé môi nhết lên đầy cao ngạo .
Tobirama toan đứng lên ngăn cản hai người còn chưa kịp cất tiếng . Cả hai thân ảnh kia đã lập tức thuấn thân ra ngoài tộc địa

Đốm Phi : Mắt Đen , Mắt Đỏ Và Chuyện Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ