Những tia nắng đầu ngày dần hiện lên xuyên qua những tán lá trải bóng khấp mọi nơi.
_Madatobi gia __
Ánh nắng yếu ớt của ngày mới tan ra trên làn da trắng sứ của của thiếu nhiên đang say giấc , làn mi dày ngả bóng trên mặt y . Thiếu nhiên nọ khẽ nheo mắt trắng đi ánh nắng ngày mới.
" Hm~" . Xốc chăn ngồi dậy đầu bạc thiếu nhiên khẽ vươn vai một cái bỗng một bàn tay khẽ bún trán y
" Madara " . Nhanh chóng che lại trán thiếu nhiên nói , một tiếng cười khẽ vang lên người kia cất lời.
" Ai bảo em thức dậy trong đáng yêu quá làm gì "
Madara ngồi ngay bên mép giường , tay khẽ xoa mái tóc trắng mềm mại kia . " Bữa sáng ta chuẩn Bị xong rồi Tobirama " .
" HN".
Người nọ hừ nhẹ một tiếng , nhưng Chẳng có tí nào là giận dỗi cả
Senju Tobirama cùng Uchiha Madara kết hôn cũng được một năm rồi , làng và liên minh cũng được một năm , hôn sự của cả hai không phải liên hôn vì giá tộc hay vì làng , mà đây là vì bọn họ tình cảm . Kết hôn được gần một năm Tobirama biết tin y có thai ( mình sẽ vt đầy đủ trong cốt truyện chính ) . Madara vừa vui cũng vừa lo sợ . Thời gian trôi thật nhanh hài tử cũng đến tháng thứ 5 rồi.
" Ta giúp em " . Mắt thấy Tobirama bước xuống giường Madara nhanh tay đỡ lấy eo y " Thật là dù mang thai tháng thứ 5 rồi mà cái eo này vẫn vừa tay " .
Vệ sinh xong thì Madara khoác thêm cho y một kiện áo choàng , và dắt tay y xuống lầu .
Sàn nhà được trải thảm lông mềm mại ở khắp nhà để y đi không bị lạnh chân , các cạnh bàn cũng được. Madara hắn đổi thành dạng bàn tròn , đảm bảo an toàn cho y.
" Hôm nay ăn xong , em muốn làm gì không Tobirama ? " . Gấp một đũi thức ăn cho vào bát y , hắn hỏi
" Ta không biết , nhưng chắt sẽ xem qua vài công văn tháng này " . Quả nhiên cái tính siêng năng kia vẫn không có bớt đi nha.
-------_------" Đi nghĩ đi , để ta làm " . Phu nhân Uchiha khẽ ngước lên nhìn vị phụ quân đang muốn ngủ gụt kia của mình
." Không cần đâu " . Giọng trầm trầm của người kia đáp lại , tay đang cầm bút buông xuống khẽ vuốt ve cái bụng nhô nhô lên sau lớp áo mỏng .
" Mới đây mà 5 tháng rồi "
" Thời gian trôi thật nhanh " .Tobirama nhìn bàn tay đang xoa bụng mình khoé môi nhếch lên một nụ cười .
" Ư!" Một trận đau nhói ở bụng làm thiếu nhiên tóc trắng khẽ cau mài
. " Sau vậy khó chịu sao ?" Đang chìm đấm trong hạnh phúc , Madara chợt tỉnh khi nghe người yêu kêu một tiếng .
" Không sao , hài tử đạp ta thôi " . Y lắc đầu , cầm tay hắn một lần nữa áp lên bụng " ngươi cũng cảm nhận một chút đi " .
Cả hai im lặng đợi , một lúc sau một cái chạm nhẹ vào bàn tay Madara .
" Đạp thật này Tobirama "
" Ừm "
..................Kết ..........
P/s : hôm nay tui muốn viết ngọt nhaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
Đốm Phi : Mắt Đen , Mắt Đỏ Và Chuyện Tình
Kısa HikayeIzuna không chết , Đốm Phi ở bên nhau liền hảo (tiểu bánh bao ). Có hơi hướng Hashitobi nhưng chỉ là tình huynh đệ Yêu hận tình thù gì đó ko có