Hai tháng trôi qua , Tobirama cảm thấy rất nhàm chán . Do vết thương từ trận chiến với Uchiha Madara khá nặng nên gia huynh kiên quyết không cho y động vào bất cứ việc gì trông tộc , kể cả công văn.
Hmm cũng nhờ thế mà y mới thấy một phương diện mới của Hashirama . Anh siêng năng hơn hẳng , lo mọi thứ từ đống công văn đến nhiệm vụ giao cho các ninja trong tộc điều này làm Tobirama khá hài lòng . Cũng trong hai tháng này , Hashirama gửi thư liên minh kèm theo một bứt thư khác rằng anh sẽ chữa thương cho Izuna và Madara đồng ý .
" Tobirama~ đệ đang nghĩ gì vậy ? " . Còn cún nâu to bự bất ngờ ôm chầm lấy y
" Gia huynh buông ta ra " . Đẩy con cún ấy ra y nói " Madara hắn nói khi nào sẽ kết minh ? "
" Êhh , cậu ấy nói cuối tháng này sẽ làm lễ kết minh . Ta cũng đồng ý rồi " .
Gương mặt Hashirama hiện lên vẽ hạnh phúc khi nói về việc liên minh giữa hai tộc . Cũng phải thôi vì từ nhỏ anh đã luôn ấp ủ giấc mơ kết thúc chiến tranh và dựng nên một ngôi làng để bảo hộ cho đệ đệ mình .
" Vậy à , ta sẽ viết kế hoạch thư ! " . Tobirama đứng lên hướng thư phòng đi đến .
___________________Một cơn gió thổi nhẹ qua những tán lá , mang theo những chiếc lá vàng nhẹ nhàng tiếp đất .
" Madara hôm nay giấc mơ của chúng ta thành sự thật rồi " . Hashirama bất tay người kia , sự hạnh phúc không giấu được trông lời nói.
" Ừ " Uchiha Madara khoé môi khẽ nhết lên . Hôm nay giất mơ của hắn cũng thành hiện thực . Ánh mắt nhìn qua phía sau Hashirama dừng lại ở một người tóc trắng kia không rõ hắn đang nghĩ gì .
Izuna cùng Tobirama bước lên , nắm lấy tay nhau .Liên minh Senju và Uchiha chính thức thành lập .
" Tsk , mệt thật ! " . Dây dây thái dương Tobirama thở dài , hôm nay y đã phải ở cùng với lũ mắt đỏ kia cả ngày . Đã vậy Madara còn nhìn y chầm chầm .
Vừa đi đến khúc hành lang y liền bị một bàn tay bất lấy kéo y vào một căn phòng .
Phịch một tiếng cámh cửa bị đóng lại , bị ấn trên tường Tobirama thần kinh căng chặt . Căn phòng tối đen , một chút ánh sáng từ ánh trăng hắt vào phòng từ khe cửa sổ ." .....Uchiha Madara " . Tobirama ngạc nhiên , làm thế nào mà hắn lại ở đây ?
" Người có vẻ chưa ý thức được, tình cảnh hiện tại như thế nào ".
Uchiha Madara chen một chân vào giữa hai chân thiếu nhiên , một tay bất lấy đối phương thon gọn mà trắng nõn cổ tay . Mặt đối mặt.
Xét về ngoại hình Tobirama cao hơn Uchiha Madara một chút nhưng thân thể y lại thon nhỏ . Madara tùy ý thả ra chính mình khí thế .
Trên người y mấy quyển trục cùng kunai bị phong ấn trục đều bị Uchiha Madara tìm ra sau đó vứt hết ra một góc . Bị hôn bất ngờ Tobirama mở to mắt .
Tay còn lại mạnh mẽ ôm lấy Senju Tóc trắng thiếu nhiên eo nhỏ . Môi lưỡi giao nhau , đôi môi nóng rẩy . Tobirama cảm thấy hô hấp ngày càng khó khăn , cập kia hồng đồng tan rã .
Như thế nào lại.....
" Tobirama " . Madara buông tha cho đôi môi đỏ bị hắn chà đạp đến xưng lên , thấp giọng kêu người kia tên . Hắn buông lỏng tay đang nắm cổ tay Tobirama , vuốt ve tóc y " Em đang nghĩ gì thế ? "
" ...Ngươi muốn làm gì ? " Dùng tay lau đi khoé môi còn động lại ám muội vệt nước , y hỏi .
" Ha , em còn không rõ sao ? " . Madara cúi đầu xuống , để hai người đối mặt nhau . Tobirama thấy hắn đôi mắt .
Giống với trong kí ức ngày bé , như hắc diện thạch giống nhau sắt bén đôi mắt , nhưng càm thêm sâu thẩm và nguy hiểm ." Cảm ơn em , vì đã hạ thủ lưu tình với Izuna " . Madara nhẹ giọng.
" Không , lần đó là sai lầm của ta "
Tobirama khó khăn dời đi tầm mắt , phủ nhận .
Y nghệ người kia cười một tiếng sau đó . Madara hôn nhẹ lên môi y , sau đó từ từ theo môi hôn xuống .
" Ngươi , vì cái gì mà muốn làm...." Tobirama ngăn cản hắn tay , muốn ngăn hắn cởi bỏ y quần áo .
" Một hai phải muốn ta nói sao ? "Madara từ hõm vai y ngẩn lên " không phải em đã đoán được rồi sao ? "
" Ta yê..."
" Im Ngay !" Tobirama nhanh chóng che lại miệng tên khốn kia , y cảm thấy đầu mình muốn bóc khói luôn rồi .
" Phải rồi lần trước đồng thuật của Tả Luân Nhãn vẫn còn " Madara không để ý thiếu nhiên động tác , kéo tay y ra . Đôi mắt biến thành màu đỏ diễm lệ Tả Luân Nhãn .
Hai đôi mắt đồng dạng mùa đỏ thẩm nhìn nhau .
Tobirama nhìn người trước mắt , nhắm mắt lại chủ động hôn .Màn đêm bao phủ khấp nơi , tại căn phòng nọ hai thân thể không ngừng ôm lấy nhau , mười ngón tay đan chặt vào nhau .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đốm Phi : Mắt Đen , Mắt Đỏ Và Chuyện Tình
Short StoryIzuna không chết , Đốm Phi ở bên nhau liền hảo (tiểu bánh bao ). Có hơi hướng Hashitobi nhưng chỉ là tình huynh đệ Yêu hận tình thù gì đó ko có