Chương 2 : Chạm mặt

749 61 4
                                    

Đã hai tuần kể từ khi Tobirama làm Izuna bị trọng thương , trong lúc giao đấu với Madara dù cho y được Senju Hashirama che chở cũng không tránh được việc bị thương , đại khái y bị gãy xương vai cùng với một vết thương ở bụng.

Hiện tại dựa vào y thuật của huynh trưởng cùng tiên nhân thể vết thương cũng đã lành hẳn , chỉ là sắt mặt y thoạt nhìn không tốt , còn đố Hashirama độc miệng

#Hashi tỏ vẻ : Ta là bao cát của Tobirama (😭)

" Tobirama gần đây tính cách thật khó hầu hạ "

Vừa ký giấy tờ vừa than thở Hashirama lẩm bẩm " Y! Không lẽ đến tuổi phản nghịch rồi sao ? "

Vừa dứt lời anh liền bị đệ đệ đem tại nhéo lên

" Anh nói bậy gì đấy lo mà làm xong đóng giấy tờ này đi " Tobirama liếc mắt qua núi giấy kia lạnh nhạt nói

" Gia huynh hôm nay đệ phải đi làm nhiệm vụ , ngắn nhất thì phải đến nửa tháng mới có thể về "

"Hể ! Nửa tháng ! Tobirama ~" Ai kia lập tức uể oải xuống , bắt lấy tay thiếu nhiên tỏ vẻ đáng thương

" Buông đệ ra " Tobirama lấy cái tay đang bám mình không buông ra , phát động Phi Lôi Thần thuật.

Đem theo một số quyển trục , y liền rời đi Senju tộc địa . Dọc đường không quên để lại vài ấn ký của Phi Lôi thần thuật thức , đề phòng chuyện bất trách.

  Dồn chakra phóng một cái thật xa Tobirama dưới đáy lòng tự hỏi : Uchiha Izuna tên đó..vẫn còn sống chứ ?"

Lần đó mọi người ai vẫn đinh đình cho rằng y trảm ở Izuna huyệt đạo, nhưng chỉ y mới biết . Nhát kiếm đó lệt khỏi huyệt đạo của tên kia hoàng toàn không phải vết thương trí mạng..

Không biết vì sao nhưng y cảm thấy nếu y thật sự giết Izuna y sẽ phải hối hận . Gắt suy nghĩ kì quái đó ra khỏi đầu Senju Tobirama y mà lại phải hối hận .

Chỉ vừa ra đến biên giới Hoả quốc liền thấy một người tóc tạc như nhím , cần lưỡi hái và quạt tròn . Còn ai ngoài Uchiha Madara nữa đây.

" Ngươi tới rồi " Hắn nói

" Ngươi ở đây , vậy Izuna chết rồi à " Đáp xuống một cành cây to Tobirama khẽ nói
Kết quả vừa dứt lời y liền bị một đại hoả cầu thổi tới

" Thủy độn : Thủy Long Đạn ! "

Chặn được hoả cầu y nhanh chóng lấy thanh kiếm ở sau lưng ra phòng thủ

*Xem ra Izuna chưa chết *

" Khá lắm Senju Tobirama , chặn được cả hoả cầu của ta " Madara thu hồi quạt tròn giây sau tay lập tức kết ấn

" Hoả độn : Hào hoả diệt thầt " Chiêu thức phóng ra lập tức làm cho cả cánh rừng cháy rụi trong nháy mắt.

" Thủy độn : Thủy trận bích "

Tobirama phóng ra Kunai chứa ấn ký phí lôi thần lập tức y xuất hiện phía sau Madara ." Thủy độn : thủy pháo ".

Những viên pháo bằng nước mãnh liệt nhắm thảng vào Uchiha Madara , không bị ảnh hưởng bởi hoả độn mà suy yếu . Madara không thể không cảm thán , Senju Tobirama quả thật rất mạnh
Hệt như lúc đó vậy .

" Ngươi tránh đương đi Madara" .

Tobirama nhảy về sau một bước nhíu mày nói " Ta còn nhiệm vụ không rảnh như ngươi đâu "

" Nếu Uchiha Izuna không chết người phát điên cái gì ? "

" Izuna...thằng bé không thể chiến đấu được nữa " Uchiha Madara đứng ở khói bụi trung gian sắt mặt bổng trầm xuống
Izuna đệ đệ của hắn , đã đem đôi mắt của chính mình cho hắn..

" Ta sẽ cho ngươi giống Izuna , không bảo giờ làm ninja được nữa "

" Vậy thì tiết quá " Tobirama lạnh nhạt nói  sau đó phát động Phi Lôi Thần thuật
....Không dịch chuyển được!

" Làm gì cũng vô dụng , ta đã đặt kết giới ở đây rồi " Nhìn thiếu nhiên lộ ra nhờ nhỏ biểu tình Madara khẽ lộ ra nàn nhạt ý cười.

" Ngươi đang muốn đấu với ta ? ".Thiếu nhiên nhìn châm chú chú Uchiha tộc trưởng đại nhân , chậm rãi phân tích
Hắn muốn báo thù cho Izuna , hay....
.

“Tobirama a ngươi luôn suy nghĩ mọi chuyện phức tạp lên nhiều.”

Ngoài ý muốn, Uchiha Madara thay đổi đối Tobirama xưng hô, giống như thân mật kêu tên y.. “Chính là bởi vì như vậy, ngươi mới thành  dánh vẻ này .

“Ngươi cũng vậy nghĩ nhiều quá rồi.” Tobirama lạnh lùng nói.

Hai người cách biển lửa, xa xa tương vọng. Màu đỏ tươi Tả Luân Nhãn cùng nhan sắc thuần túy mắt đỏ đối thượng, cảm xúc không rõ.

Đốm Phi : Mắt Đen , Mắt Đỏ Và Chuyện Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ