chương 4 :Quá Khứ

573 45 1
                                    

Màu đỏ đôi mắt khẽ nheo lại một chút , chậm rãi mở ra Tobirama chống tay ngồi dậy .
" Xem ra mình còn sống " . Kí ức vẫn còn ở lúc Uchiha Madara cấp y một đao , y không khỏi cảm thán , giờ này còn sống là Madara hắn không đâm vào chổ hiểm .
Uchiha Madara không biết hắn như thế nào nhỉ ? . Thầm nghĩ trong đầu Senju Bạch Mao tự hỏi .
Tiếng bước chân vội vàng chạy đến phòng y , không cần đợi y lên tiếng cánh cửa bị mở toang ra .
" Tobiramaaaa , đệ tỉnh rồi ! " . Senju - vừa phá tan cái cửa - Hashirama mắt thấy nhà mình đệ đệ đã tỉnh liền rưng rưng nước mắt.
" Gia huyn..". Lời còn chưa nói xong y liền bị một con cún nâu cỡ bự ôm vào lòng ." Ta lo lắm đó biết không , lúc ta đến nới nhìn thấy đệ bị Madara đâm tim ta muốn nhảy ra ngoài luôn huhu ".
Nhìn thấy gia huynh khóc đến đỏ cả mắt , Tobirama thở dài ai bảo y không chống nổi nước mắt ( cá sấu : trong vài trường hợp ) của anh trai mình kia chứ .
" Đệ không Sao rồi , đừng khóc nữa " . Đẩy nhé anh ra Tobirama đưa tay khẽ lao nước mắt cho Hashirama .
" Ừm!"  Hít hít mấy cái Hashirama cầm tay y " Để ta kiểm tra cho đệ " .Charka màu lam ấm áp mang theo mùi hương của gỗ lang vào từng tế bào trong cơ thể Tobirama , ấm quá ! .
" Tốt rồi , mọi thứ đều ổn có điều đôi mắt đệ đã tiếp xúc với Vạn Hoa Đồng của Madara trong thời gian khá dài nên sẽ để lại vài  di chứng " charka màu lam biến mất , anh thở phào một hơi .
" Di chứng sao.." . Đôi tay thon dài , trắng nõn chạm vào đôi mắt đỏ của mình , y hỏi " Vậy nếu muốn hoá giải di chứng do Vạn Hoa Đồng thì cần đến Uchiha Madara để giải phải không ? " .
Y nhận được cái gật đầu của Hashirama .
" Được rồi , đệ muốn nghỉ ngơi huynh ra ngoài đi "
Dù không muốn nhưng vì cho Tobirama nghỉ ngơi anh đành đi ra ngoài.Căn phòng lại trở về cái yên tỉnh vốn có .
Senju Tobirama nhìn ra ngoài cửa sổ , thời tiết hiện hôm nay mát mẻ , không quá nắng cũng không có mưa hệt như lần đầu tiên y gập Madara vậy.
______________
Mùa xuân năm Senju Tobirama 6 tuổi , Uchiha Madara 12 tuổi.
Mùa xuân là thời gian ngừng chiến giữa Senju và Uchiha cùng những giá tộc khác . Một đầu tóc trắng nhỏ đi về phía bờ sông nơi cách tộc địa Senju không khá xa .
" Thời tiết hôm nay đẹp ghê " . Senju Tobirama cảm thán . Thời tiết hôm nay quả thật rất đẹp .
Nho nhỏ thiếu nhiên dần bỏ qua mọi thứ xung quanh tập trung vào việc luyện tập . Mà cách đó không xa có một thiếu nhiên tóc đen , trường ra như nhím đang nhìn y .
" Là ai ? Ra đây ! " . Nghe thấy người nọ đã phát hiện ra mình , tóc đen thiếu niên đi ra
" Ta là Madara , họ vì một số lý  do không nói được . Còn ngươi ".
" Tobirama , họ cũng không thể nói " . Tobirama nhìn người trước mặt , thành tú khuôn mặt cùng một đôi hắc diện thạch hoàn toàn không mang theo ý xấu .
" Ngươi làm gì ở đây ? "
"Ta ra đây chơi , vô tình thấy ngươi đang luyện tập " Madara trả lời " Mà nè sao ngươi đi trên nước được thế ?" . Nhìn tóc trắng tiểu hài tử đang đứng trên mặt nước hắn tò.mò.
" Muốn biết thì để ta chỉ cho ngươi ".
Bắt đầu từ ngày xuân đó , Tobirama liền có một người bạn bí mật . Cùng Uchiha tộc tiểu hài tử kết bạn . Nhưng để tránh nghi ngờ mỗi lần gập nhau thời gian đều sẽ do y , hoặc Madara hẹn thời gian để gập . Mà hầu hết tên nhóc tóc đen kia đều thuận theo y .
Đại đa số lúc gập nhau , Tobirama sẽ cùng Madara tập khống chế charka , và kiến thức nhất định . Hoặc sẽ cùng nhau mang quyển trục từ nhà ra cùng nhau học , câu cá .
   Một ngày gần cuối xuân hải tiểu hài tử như thường ngày cùng nhau đi đến bờ sông gập nhau , gió xuân lành lạnh nhè nhẹ thổi qua .
" Mắt của Tobirama thật đẹp , màu đỏ ..rất đẹp " . Ngồi dựa vào nhau ở cành cây , tóc đen hài tử đầu gác ở Senju Tobirama vai , nâng tay nghịch người kia tóc trắng .
" Madara...Mùa xuân sắp qua rồi , ta có khả năng sẽ không quay lại đây nữa " . Tobirama nhích người một chút , làm hắn tựa vai mình thoải mái một chút
" Mùa xuân..." Madara lập lại
Trên vai không còn cảm giác , y nghe thấy tiếng Madara rơi xuống ." Ta biết rồi , ta cũng sẽ không quay lại " âm thanh ngài càng đi xa . Tobirama cụp mắt xuống , nhảy xuống đi về phía Senju tộc địa  .
Có lẽ cả y phải vứt.bỏ tình bạn này rồi.
Vì người kia là UCHIHA .
Sau đó các biến cố ạp đến , Kawaram cùng Itama lần lượt rời xa y , rồi đến ngày kia y nhận lệnh phụ thân theo dỗi gia huynh , kí ức bị y chôn vùi hiện ra một người Madara . Y mới nhận ra từ xưa đến nay y chỉ có một người mà thôi. Uchiha , Uchiha Madara



Đốm Phi : Mắt Đen , Mắt Đỏ Và Chuyện Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ